จินยองที่แปลว่าแม่ของลูก : บทที่หก

บทที่หก


อื้ออออทันทีที่พูดจบแจบอมก็ประกบจูบกับริมฝีปากบางทันที เขายกอีกคนขึ้นอย่างระมัดระวังแล้วพลิกฝั่งให้จินยองไปอยู่ด้านล่าง โดยเขาคร่อมตัวอีกคนเอาไว้ ตาดุๆจ้องหน้าของอีกคนไม่กระพริบ


มะ..หมอบอกว่ามีเซ็กส์ได้ แต่ห้ามรุนแรง แล้วก็อย่า..อย่าโลดโผนมาก อื้อออแจบอมก้มลงไปประจูบอีกคนแรงๆทันที ลิ้นร้อนสอดเข้าไปตักตวงน้ำหวานในโพรงปากเล็กของอีกคน จินยองจึงส่งลิ้นออกมาเกี่ยวพันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น แจบอมกดจูบลงไปแรงๆอีกทีก่อนจะผละจูบออก


กูรู้ แต่กูอ่านมาว่าคนท้องมักจะไม่ค่อยมีอารมณ์


ฉันมีอารมณ์ตลอดแหละ...เวลาอยู่กับนาย อ๊ะ... แจบอมก้มลงไปขบเม้มที่ซอกขาวด้วยความต้องการที่กำลังปะทุออก เขากับจินยองไม่ได้มีอะไรกันมาเป็นอาทิตย์ เพราะเขากลัวคนตัวเล็กของเขาจะไม่มีอารมณ์นั่นแหละ แต่ใครจะรู้ว่าจินยองจะต้องการเขามากจนถึงขนาดต้องยั่วกันแบบนี้


แคว๊ก!’


แจบอมกระชากเสื้อตัวบางจนขาดพึ่ง เขาก้มลงไปครอบครองยอดอกสีหวานด้วยริมฝีปากร้อนทันที หน้าอกของจินยองไม่ได้นูนแบบผู้หญิง แต่ดูนิ่มและเต่งตึงขึ้นจากแต่ก่อนมาก อาจเพราะกำลังมีเด็กอยู่ในครรภ์


อื้อออแจบอมมร่างเล็กครางออกมาด้วยเสียงกระเส่า แจบอมจึงดูดดึงและขมเม้มจนเกิดรอยแดงไปทั่วแผ่นอก จินยองได้แต่ขยำกลุ่มผมหนาของแจบอมเอาไว้เพื่อเป็นการระบายอารมณ์


อื้มม แจบอมกลับขึ้นไปประกบจูบปากกับจินยองอีกครั้ง โดยที่มือหนาทำการรูดรั้งอันเดอร์แวร์สีขาวของจินยองออกให้พ้นทาง


อ๊ะ..อื้อออมือหนาจับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของจินยองอย่างเบามือ เขารูดมือขึ้นลงตามจังหวะทำให้จินยองต้องเกาะไหล่เขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียวซ่าน

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อิมแจบอม อื้ออออร่างเล็กเริ่มกระตุกเกร็งเมื่ออีกคนขยับมือเร็วขึ้น จินยองหายใจหอบถี่ๆ แจบอมจึงก้มลงไปจูบปากบางเบาๆอย่างอดไม่ได้


อ๊ะ...อ๊าห์ของเหลวสีขาวข้นถูกปลดปล่อยใส่เต็มมือของแจบอม แจบอมจึงเลื่อนตัวไปนั่งแทรกตรงหว่างขาจินยอง ก่อนจะก้มลงใช้ลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับช่องทางอ่อนนุ่มของอีกคน


อื้ออ..แจบอมอย่า มะ..มันสกปรกจินยองพยายามหุบขาเข้ามา แต่คนด้านบนไม่ยอมกลับจับขาเขาให้แยกออกกว้างขึ้นกว่าเดิมเสียอีก


อ๊ะ..อื้ออแจบอมม อื้อออร่างบางร้องครางออกมาทันทีเมื่อแจบอมสอดลิ้นเข้าไปในช่องทางสีสด เขาสอดเข้าและออกอยู่หลายหน ร่างเล็กถึงกับบิดเร้าอยู่บนเตียง...ใจจะขาดอยู่แล้ว


กูใส่นิ้วเข้าไปแล้วนะแจบอมพูดจบก็สอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังของจินยองทันที จินยองจึงกัดปากของตัวเองเอาไว้เพื่อระบายความเสียวซ่าน


อึ.กแจบอมเริ่มสอดนิ้วที่สองเข้าไป เขาสอดเข้าแล้วถอนนิ้วออกอยู่อย่างนั้น จนร่างเล็กเริ่มทนไม่ไหว


ใส่มา อื้ออ เถอะแจบอมเงยหน้ามองคนที่เอาแต่ใจก่อนจะลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าออก แล้วกลับมาขึ้นคร่อมอีกคนไว้ใหม่ทันที ร่างเปลือยเปล่าของแจบอมกำลังทาบทามทับคนตัวบางไว้อยู่ แก่นกายที่แข็งขืนของแจบอมสัมผัสเข้ากับหน้าขาขาวเต็มๆ


ทำไมมึงใจร้อนจังหืม จุ๊บ!” ร่างสูงพูดจบก็จูบริมฝีปากแดงๆนั้นอย่างหมั่นเขี้ยว จินยองยู่หน้าใส่อีกคนทันที


น้องชายนายมันก็ใจร้อนเหมือนฉันนั่นแหละ เอาเข้ามาซักที..ให้ทิ่มขาอยู่ได้จินยองหลบตาไปทางอื่นตอนพูดเรื่องหน้าอายออกมา...แต่ก่อนมีอะไรกันก็บ่อยก็ไม่เห็นจะเขินแบบนี้เลย


            มึงอ้าขาออกสิแจบอมก้มลงไปกระซิบข้างหูอีกคนด้วยน้ำเสียงกระเส่าทำเอาหัวใจของจินยองเต้นแรงขึ้นมาอีกครั้ง แจบอมกดจูบลงไปอีกครั้งที่ซอกคอ ก่อนจะลุกขึ้นนั่งอยู่ที่หว่างขาขาวของอีกคน เขาจับขาเรียวแยกออกจากกันจนกว้างก่อนจะใช้นิ้วแตะลงไปที่ช่องทางอ่อนนุ่มเบาๆ


            อ๊ะ..อื้มมจินยองถึงกับร้องครางออกมา แจบอมเลยเปลี่ยนเอานิ้วอีกข้างสอดเข้าไปในปากจินยองทันที


            อืมมมม จินยองดูดและอมนิ้วเรียวที่พึ่งถูกเข้ามาเมื่อสักครู่ราวกับแท่งขนมหวาน แจบอมเห็นจินยองทำแบบนั้นเขาก็แทบทนไม่ไหวเช่นกัน เขาถอนนิ้วออกจากปากของจินยองแล้วเอานิ้วที่ชุ่มน้ำลายมาชโลมช่องทางด้านหลังแทน


            อื้ออ แจบอม


            “กูจะเข้าไปแล้วนะร่างสูงรูดแก่นกายแท่งใหญ่เข้าออกสองสามครั้ง ก่อนจะกดหัวบวมแดงจ่อเอาไว้ที่ช่องทางสีหวานของคนด้านล่างทันที


            อื้ออเข้ามาเลยยร่างบางขยำผ้าปูเตียงเอาไว้แน่นทันที...ร่างสูงค่อยๆเบียดกายและสอดใส่ส่วนอ่อนไหวที่คับโตเต็มที่เข้าไปในทางช่องทางอ่อนนุ่มของจินยองอย่างอ่อนโยน


            อ๊ะ..อื้อออ คะ..ค่อยๆนะจินยองครางออกมาด้วยเสียงสั่นๆ ขาเรียวพยายามอ้าออกกว้างขึ้นอีกเพื่อให้อีกคนแทรกตัวเข้ามาได้สะดวก แจบอมโน้มตัวลงไปประกบจูบปากบางเอาไว้แล้วค่อยๆขยับตัวเข้าออกเนิบๆ


            อึ.กอือออจินยองโอบรัดรอบคอยาวของแจบอมเอาไว้ ก่อนที่จะจูบตอบกลับไป ร่างกายของเขาโยนไปตามแรงกระแทกของแจบอม ทั้งสองกายเคลื่อนไหวไปในจังหวะเดียวกัน


            อื้อออแจบอม...เร็วขึ้นจินยองเริ่มร้องขอเมื่อเห็นอีกคนเริ่มไม่ได้ดั่งใจ แจบอมจึงกัดปากเล็กเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยวแล้วเร่งจังหวะขึ้นทันที


            อ๊ะ..อื้ออ แบบนั้น อื้ออร่างบางครางออกมาอย่างพอใจเมื่อแจบอมเริ่มซอยสะโพกถี่ขึ้นกว่าเดิม ร่างสูงกระแทกตัวเข้าจนสุดและถอนตัวออกจนสุดเช่นกัน


            อื้อออใกล้แล้ววว อื้อออร่างบางจิกไหล่อีกคนเอาไว้แน่น เพราะความเสียวที่เกินจะทานไหว ร่างสูงกอดรัดร่างเล็กเอาไว้แล้วกระแทกเข้าออกอย่างแรง หน้าคมซบลงกับอกนุ่มอย่างห้ามไม่ได้


            อื้ออแจบอมครางออกมาเช่นกัน ร่างบางของเขาตอดรัดเขาได้ดีเหลือเกิน เนื้อตัวที่ดูมีน้ำมีนวลกว่าแต่ก่อนทำเอาแจบอมต้องกดอารมณ์รุนแรงเอาไว้ต้องหลายหน

            อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ แจบอมมม อื้อออแจบอมมม อื้อออ อ๊าาาาห์ร่างเล็กร้องครางออกมาสุดเสียงก่อนกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาทันที...แจบอมกระแทกสะโพกเข้าออกอีกสองถึงสามทีก็ปลดปล่อยออกมาเช่นกัน


            อ่ะ..อ่าห์แจบอมเงยหน้าขึ้นเพื่อคลายอารมณ์ที่พึ่งสำเร็จความใคร่ออกมา จินยองมองคนด้านบนที่มีภาพพื้นหลังเป็นท้องฟ้ากว้างประดับไปด้วยดาวแล้วอดยิ้มออกมาไม่ได้...แจบอมดูดีที่สุดเลยในตอนนี้


            แจบอม


            “...


            “ขอจูบหน่อยร่างสูงถูกดึงไหล่ลงไปหาอีกคน ร่างบางประกบจูบที่ริมฝีปากนุ่มของแจบอมอย่างอ่อนโยน แจบอมจึงจูบตอบไป พร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากเล็กทันที จินยองก็ตวาดลิ้นกวาดเกี่ยวกับอีกคนเช่นกัน และทั้งคู่ค่อยๆผละจูบออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง แจบอมค่อยๆถอนแก่นกายออกจากร่างเล็กช้าๆ แล้วนอนลงข้างๆร่างบางอย่างหมดแรง


ความคิดเห็น