จินยองที่แปลว่าแม่ของลูก : ความพิเศษครั้งสุดท้าย

จินยองที่แปลว่าแม่ของลูก : ความพิเศษครั้งสุดท้าย



         “อื้มมมมแจบอมทาบริมฝีปากลงบนริมฝีปากนุ่มนิ่มของผู้เป็นภรรยาอีกครั้ง จินยองค่อยๆหลับตาลงเพื่อปล่อยให้หัวใจได้ซึมซับความอ่อนหวานที่กำลังได้รับ ลิ้นร้อนของแจบอมค่อยๆสอดเข้าไปในโพรงปากอุ่นร้อนของจินยองช้าๆ...เขาพยายามตักตวงความหวานของจินยองออกมาให้ได้มากที่สุด ส่วนจินยองก็ไม่ยอมแพ้ที่จะใช้ลิ้นของตัวเองเข้าไปเกี่ยวพันกับลิ้นของอีกคน...เขาทั้งคู่ไม่อยากถอนริมฝีปากออกจากกันแม้แต่วินาทีเดียว


            และในที่สุดก็ต้องละออกมา...แจบอมค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาช้าๆ ก่อนจะจูบซับน้ำใสๆที่ข้างริมฝีปากของจินยองเบาๆ ริมฝีปากที่แดงจัดของจินยองทำเอาเขาพอใจไม่น้อยก่อนจะกดจูบลงไปแรงๆหนึ่งทีด้วยความหมั่นเขี้ยว


            นายน่ะโคตรน่ารักเลยจินยองคำพูดที่แสนธรรมดาของแจบอมทำเอาจินยองเขินได้เหมือนเดิม...แจบอมกดจูบลงทั่วใบหน้าขาวของจินยอง ค่อยๆลากไปที่ลำคอระหงส์ช้าๆ


            อะ...อื้มมมม แจบอม...จินยองจิกลงบนลาดไหล่เปลือยของผู้เป็นสามีอย่างห้ามไม่ได้ ลิ้นร้อน ริมฝีปากอุ่น และฟันคมของแจบอมทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิมทั้งที่มีหน้าที่เพียงแค่ค่อยๆลากผ่านเท่านั้นเอง เพราะแจบอมจะไม่ฝากฝังรอยไว้ที่เหนือร่มผ้าเด็ดขาด เพียงแค่จินยองเคยบอกว่าไม่อยากมีรอยให้ลูกๆเห็น


            ริมฝีปากอุ่นของแจบอมเลื่อนลงมาบริเวณแผ่นอกบางของจินยอง เขาค่อยลงๆลงลิ้นและริมฝีปากที่ยอดอกของภรรยาเบาๆ แรงขบเม้มและดูดดึงทำเอาจินยองดิ้นเร้าได้ มือเล็กขยุ้มกลุ่มผมนุ่มของสามีเอาไว้เพื่อระบายความเสียว


            อ๊ะ..อ๊า ตรงนั้นน อื้ออดีจัง อะจินยองครางเสียงหวานออกมาเมื่อมือของแจบอมเริ่มสัมผัสไปทั่ว ริมฝีปากของแจบอมแทบจะทาบลงทุกส่วนของคนรัก รอยคิสมาร์กถูกทิ้งไว้หลายจุดในบริเวณใต้ร่มผ้า แจบอมค่อยๆลากริมฝีปากลงมาที่บริเวณหน้าท้องเนียนของภรรยา ลิ้นร้อนเล็มเลียทุกสัดส่วนอย่างห้ามใจไม่ไหว


            อ๊ะ...อ๊า แจบอมอย่าไปยุ่งตรงนั้น อื้ออ มันน่าเกลียด...อ๊ะ อย่ามองนะจินยองพยายามดันศีรษะของแจบอมออก เพราะแจบอมกำลังกดจูบลงบนรอยแผลเป็นจางๆจากการผ่าคลอดในบริเวณท้องน้อย แต่แจบอมกลับจับมือทั้งสองข้างของจินยองเอาไว้โดยประสานนิ้วเข้าไปด้วยกัน ก่อนที่ร่างสูงจะถอนริมฝีปากออก


            อะไรก็ตามที่อยู่บนตัวนาย...มันสวยงามที่สุดสำหรับฉัน จุ๊บแจบอมเลื่อนตัวขึ้นไปหาจินยองก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากสวยได้รูปของจินยองเบาๆ...เพราะเป็นจินยองไง...ทุกอย่างเลยสมบูรณ์แบบไปหมด


            แจบอมเลื่อนตัวลงกลับไปที่เดิมก่อนจะค่อยๆปลดกางเกงของจินยองออกช้าๆ มือหนาไม่ลืมที่จะรูดรั้งอันเดอร์แวร์ของอีกคนลงไปด้วย ทันทีที่กางเกงตัวนั้นพ้นขาเรียวออกไปจินยองก็หุบขาทันทีเพราะเริ่มเขินอาย...ทั้งๆที่ลูกสองแล้วแท้ๆแววตาของแจบอมก็ไม่เปลี่ยนไปเลย


            หึๆ น่ารักอีกแล้วนะแจบอมหัวเราะออกมาเบาๆแล้วส่ายหัวน้อยๆอย่างเอ็นดู เขาถอนตัวออกมายืนที่ปลายเท้าของอีกคนก่อนจะถอดกางเกงออกบ้าง จนตอนนี้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แต่แจบอมแค่ไม่อายเท่านั้นเอง...จินยองที่เหลือเสื้อเชิ้ตตัวยาวเพียงตัวเดียวยิ่งดูเย้ายวนและเซ็กซี่กว่าที่เคย


            ร่างสูงของแจบอมค่อยๆจับเรียวขาของจินยองแยกออกจากกัน เขากดจูบลงบนต้นขาอ่อนของจินยองเบาๆ แถมขบเม้มเบาๆที่ต้นขาด้านในจนคนที่โดนกระทำแทบหัวใจจะวาย เสียงครวญครางของจินยองปลุกอารมณ์ดิบในตัวของแจบอมได้อย่างดี


            อ๊ะ..อ๊า อื้อออมะ...มะไม่ไหว อ๊าแจบอมขบเม้มที่ต้นขาด้านในของจินยองจนเกิดรอยบางๆแล้วจึงเปลี่ยนเป็นลงลิ้นที่ช่องทางอ่อนนุ่มของจินยองแทน เล็บสั้นของจินยองระบายความเสียวซ่านโดยการจิกลงบนลาดไหล่กว้างของสามี แจบอมเลียช่องทางนั้นจนชื้นแฉะ...ราวกับว่ากำลังมันคือไอศกรีม


            อ๊ะ! อย่าเอาเข้า...อื้ออ แจบอม อะ..อึก มันสกปรกจินยองปรามทันทีที่แจบอมสอดลิ้นเข้าไปในช่องทางนั้น แต่แจบอมก็ไม่ฟังแต่อย่างใด...เขาวนลิ้นไปมาอยู่บริเวณนั้นสักพักก่อนจะเปลี่ยนเป็นนิ้วเรียว เขาปัดขึ้นลงที่หน้าช่องทางก่อนจะค่อยๆสอดนิ้วยาวลงไป

            อ๊ะ...อิม อื้อออ อิมแจบอมจินยองครางกระเส่าพร้อมทั้งกัดริมฝีปากแน่น...แจบอมที่เห็นท่าทางแบบนั้นก็แทบจะทนไม่ไหวเพราะตรงนั้นของเขามันเริ่มเป่งจนเหมือนจะแตกให้ได้...แจบอมไม่รอช้าที่จะสอดนิ้วที่สองและสามเพื่อเข้าไปเบิกทาง ทั้งสอดเข้าไปและถอนออก...


            มะ...ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ..อ๊า เอาเข้ามาเลย แจบอมอื้อออจินยองร่างกายเริ่มบิดเร้าเพราะความเสียวซ่านจนทรมาน แจบอมค่อยๆถอนนิ้วออกช้าๆแล้วจับจินยองให้แยกขาออกกว้างขึ้นกว่าเดิม


            เข้าไปแล้วนะครับ อ่ะ..อืมจินยองพยักหน้ารัวทันทีเมื่อแจบอมร้องขอ แจบอมค่อยๆกดหัวของเจ้าส่วนนั้นเข้าไปเล็กน้อย แก่นกายแข็งขึ้นค่อยๆถูกสอดใส่ลงไปลึกขึ้น


            อ๊ะ..อ๊า อื้อออ สะ..ใส่มาลึกๆเลย อื้ออจินยองจิกไหล่ของแจบอมเอาไว้แน่น แจบอมค่อยๆดันส่วนนั้นของเขาเข้าไปในช่องทางนุ่มของอีกคนจนสุด เขาโถมตัวกอดร่างเล็กของจินยองเอาไว้ ริมฝีปากหน้ากดจูบลงบนแก้มเนียนหลายๆทีก่อนจะค่อยๆเริ่มขยับสะโพกช้าๆ


            อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื้ออแจบอม อ๊า ดีจัง อื้ออจินยองครางรับตามแรงกระแทกทันที ใบหน้าหวานบวกกับตาปรือของจินยองทำเอาแจบอมหัวใจสั่น เขาเริ่มกระแทกแรงขึ้นทันที...ซึ่งจินยองก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี...ครางออกมาให้แจบอมได้ยินคือการเพิ่มอารมณ์ดิบให้แจบอมเป็นอย่างดี


            อื้อออ อ๊ะ มะ..ไม่ แจอื้ออ อ๊ะอ๊าร่างสูงที่อยู่ในตัวของอีกคนถอนตัวออกแล้วกระแทกเข้าไปใหม่ทำเอาจินยองครางออกมาไม่เป็นภาษา จังหวะรักของพวกเขาดำเนินต่อไปเรื่อยๆ สะโพกสอบกระแทกเข้าและออกจนเกือบจะถึงจุดหมาย ส่วนคนด้านล่างก็แทบจะไม่ต่างกัน...


            อ๊ะ..อ๊ะ อิม อ๊ะ อื้อออ อิมแจบอม ไม่ไหว อื้ออ จะปล่อยแล้ว อื้ออจินยองกอดคออีกคนเอาไว้แน่น แจบอมกระแทกลงไปเน้นๆหลายๆทีจนในที่สุด...น้ำสีขาวขุ่นของจินยองก็ถูกปลดปล่อยออกมาก่อน


อือออ จินยอง อ่า..ร่างสูงของแจบอมกระแทกแก่นกายใส่จินยองอีกสองสามทีจึงปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในตัวของจินยองอย่างห้ามไม่ได้...สัมผัสอุ่นวาบภายในทำเอาจินยองเสียวซ่าน


อื้ออ...แจบอม ฉะ..ฉันรักนายนะจินยองประคองสองข้างแก้มของแจบอมเอาไว้ในมือ และแจบอมก็ยังไม่ได้ถอนแก่นกายออกไปจากตัวของจินยอง แจบอมสบตาคู่สวยคู่เดิมก่อนจะกดริมฝีปากลงไปบนกลีบปากสวยของอีกคน


ฉันรักนายเหมือนกัน รักมากที่สุดในชีวิต

กลับไปอ่านต่อที่ : https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1758114&chapter=22

ความคิดเห็น