ฝนน้ำตาบน (Special part 3 : แดดลมฝน)


Special part 3 : แดดลมฝน


Special part 3 : แดดลมฝน


(เหตุการณ์ต่อจาก Special part 2 : ปลายสายรุ้ง)



            ตัวเล็กครับ...คิดถึง


            “คิดถึงมากๆ...บี๋คิดถึงตัวเล็ก อื้มมมผมกระซิบข้างใบหูเล็กของจินยองด้วยน้ำเสียงกระเส่า...ริมฝีปากผมจดใจปัดไปมาที่ใบหูของเขา




            บะ..บี๋จินยองที่อยู่ใต้ร่างของผมเรียกชื่อผมออกมาเสียงสั่น...ใบหน้าสวยของเขาแดงจัดไปด้วยความเขินอาย...ยิ่งเห็นแบบนี้ผมเองนั่นแหละที่ทนไม่ไหว



            วันนี้เป็นของเราได้มั้ยผมถามออกไปด้วยเสียงหวาน เราทั้งคู่สบตากัน...จินยองแอบหลบตาผมไปแล้ว ยิ่งใบหน้าหวานของเขาแดงก็ยิ่งดูน่ารักเข้าไปใหญ่



            ตะ...ต้องถามด้วยหรอ อื้อออพอทันทีที่อีกฝ่ายพูดจบ...ผมก็กดจูบลงไปบนริมฝีปากสีสดของเขาทันที เสียงครวญครางในลำคอของจินยองทำเอาผมสติแทบแตก ผมสอดลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากนุ่มของอีกคนช้าๆและตักตวงเอาน้ำหวานออกมา เสียงริมฝีปากที่บดเบียดกันดังขึ้นอย่างน่าอาย...



            ผมค่อยๆถอนจูบออกก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง...จินยองจ้องมองผมอย่างไม่กระพริบ ผมส่งยิ้มให้เขาก่อนจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าออก...เริ่มจากเสื้อลงไปถึงกางเกง จินยองเห็นผมทำแบบนั้น เขาก็ลุกขึ้นนั่งเพื่อทำตามบ้าง...ผมที่ปลดทุกสิ่งออกหมดแล้วรีบเดินไปห้ามเขาที่กำลังจะถอดอันเดอร์แวร์ชิ้นสุดท้ายออกเอาไว้ทันที



            เดี๋ยวเราถอดให้นะมือเล็กของเขาที่ถูกผมกอบกุมเอาไว้สั่นไหวเล็กน้อย ผมดันให้เขานอนราบลงไปกับเตียงเบาๆ ผมจับสองมือของเขายกไว้เหนือศีรษะ...



            อะ..อื้อออ อ๊ะผมกดจูบลงที่ลำคอขาวของอีกคนก่อนจะขบเม้มแล้วดูดดึงมันจนขึ้นรอยจางๆ...เสียงครางเบาหวิวของเขาทำเอาอารมณ์ผมประทุขึ้นอย่างประหลาด



            อื้ออ....บี๋ อย่าดะ..ดูดจินยองร้องปรามผมทันทีที่ผมกำลังใช้ริมฝีปากครอบครองยอดอกสีชมพูสวยของเขา แต่ผมรั้นที่จะทำต่อ...ผมใช้ทั้งลิ้น ริมฝีปาก และฟันบรรจงสร้างรอยรักเอาไว้ คนที่นอนด้านล่างถึงดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่าน...



            มือผมฟ้อนเฟ้นไปทุกสัดส่วนของจินยอง...ทั้งเอวบางของเขา สะโพกกลมเด้งของเขา ต้นขานิ่มของเขา เรียวขายาวของเขา...มันน่าหลงใหลไปซะทุกสัดส่วนจริงๆ




            เราถอดแล้วนะครับมือของผมแตะอยู่ที่ขอบอันเดอร์แวร์ของจินยอง...ร่างเล็กปรือตามองผมอย่างเซ็กซี่...ใบหน้าหวานกำลังแดงระเรื่ออีกแล้ว



            ยังไม่ได้ทันรับคำอนุญาตผมก็ค่อยๆรูดรั้งอันเดอร์แวร์ของจินยองออกทันที...ส่วนนั้นของเขากำลังตื่นตัวไม่ต่างจากของผม...มือของผมครอบครองส่วนอ่อนไหวของเขาเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆรูดขึ้นลงเบาๆ



            อ๊ะ...อ๊ะ อื้ออ..อ แจบอมจินยองครางออกมาด้วยเสียงหวาน...ใบหน้าสวยเหยเกไปด้วยความเสียวซ่าน...โคตรเซ็กซี่



            อ้าขาออกหน่อยครับตัวเล็กจินยองทำตามอย่างว่าง่าย...ลูกแมวน้อยของผมกำลังต้องการเกินจะต้านทานแล้ว



            ขอสอดนิ้วเข้าไปหน่อยนะครับพอผมพูดจบก็ละมือจากแก่นกายของจินยองมาที่ช่องทางรักของเขาแทน...นิ้วเรียวยาวของผมค่อยๆแหวกเข้าไปในช่องทางนั้นเบาๆ



            อ๊ะ...อื้อ.ออ เจ็บจินยองกัดปากเอาแน่นเพื่อระบายความเจ็บ

            อย่าเกร็งนะครับตัวเล็ก ปล่อยตัวตามสบายเลยนะช่องทางนั้นค่อยๆคลายออก เพราะจินยองไม่ได้เกร็งเท่าตอนแรก...ผมค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปลึกขึ้นแล้วถอนออกมาใหม่ ทำมันสลับกันอยู่หลายที



            อ๊ะ...อ๊ะ..อ๊ะ อื้อ..อออ  เสียว อ๊าจินยองครางออกมาแทบไม่เป็นคำ ผมค่อยๆสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปเป็นสองนิ้วและสามนิ้วตามลำดับ สะโพกเขาสั่นไหวตามจังหวะที่นิ้วผมส่งเข้าไป พอเห็นว่าอีกคนเริ่มเคยชินแล้วผมก็แทรกกายเข้าไปที่หว่างขาของเขาแทน...



            เราจะเข้าไปแล้วนะ...อย่าเกร็งนะครับจินยองพยักหน้าให้ผมเล็กน้อย...ส่วนนั้นของผมที่กำลังแข็งขืนเต็มที่จ่ออยู่ที่ช่องทางอ่อนนุ่มของจินยอง...ผมค่อยๆกดหัวของมันเข้าไปในร่างเล็กช้าๆ



            อ๊ะ!..อื้ออเจ็บ อื้ออจินยองร้องออกมาเสียงดังจนผมชะงักไว้...ช่องทางนั้นจินยองตอดผมแรงมากจนส่วนนั้นคับแน่นไปหมด น้ำตาหยดใสเริ่มไหลออกจากดวงตาคู่สวยของเขาแล้ว



            ชู่วว อย่าร้องไห้นะครับคนดี ผมโน้มตัวไปเช็ดน้ำตาให้เขาอย่างเบามือ ริมฝีปากผมกดจูบลงบนเปลือกตาทั้งสองข้างของเขาเบาๆ



            ไหวไหมครับหืม ไม่ไหวก็พอก่อนได้นะ



            “...มะ..ไม่ เราไหว แต่กอดเราหน่อยได้มั้ยจินยองเกาะไหล่ผมเอาไว้ด้วยสองมือ...แววตากับน้ำเสียงขี้อ้อนของเขาทำเอาหัวใจของผมรัวไม่เป็นจังหวะ





            ได้สิครับ อย่าเกร็งนะผมส่งยิ้มให้เขาก่อนจะค่อยๆขยับส่วนนั้นเข้าไปลึกขึ้น...จินยองที่ผ่อนคลายมากขึ้นจากเดิมทำให้ส่วนนั้นของผมผ่านเข้าไปได้ง่ายขึ้น



            อ๊ะ...อื้ออ..อ ใส่มาให้สุดเลยจินยองกอดคอผมเอาไว้...เขาใช้ฟันกัดลงบนริมฝีปากตัวเองเพื่อระบายอารมณ์...ผมพยายามดันตัวเข้าไปจนสุด



            อ๊ะ..อ๊า กอดเราทีทันทีที่จินยองพูดจบผมก็โถมตัวกอดเขาเอาไว้แน่น...ส่วนนั้นของผมเริ่มขยับเข้าออกตามจังหวะช้าๆ




            “อ๊ะ..อ๊ะ อ๊ะ.. แจบอม แจบอมผมเริ่มกระแทกสะโพกเข้าไปเร็วและแรงขึ้น เสียงครางของจินยองดังออกมาทุกครั้งที่โดนผมโถมกายใส่เข้าไป





            อึ.ก อื้อออ อื้ออผมซอยสะโพกให้เร็วขึ้นเพราะผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว...ริมฝีปากของผมกดจูบลงบนริมฝีปากนุ่มของจินยองแรงๆเพื่อสกัดกั้นเสียงครางหวานของเขาเอาไว้...ลิ้นของเราทั้งคู่เกี่ยวหวัดพันกันจนมึนเมาความหวาน




            อื้ออ..ออ แจบอม ไม่ไหว อึ.ก ไม่ไหวแล้วทันทีที่ผมละริมฝีปากออกมาจินยองก็ครางแทบไม่ได้ศัพท์ ร่างเล็กของเขาโยนไปมาตามแรงกระแทก...ผมก็แทบไม่ไหวแล้วเช่นกัน



            อ่ะอืออ.. พูดสิว่าจินยองเป็นของใคร ฮึ่.มผมก้มลงกระซิบข้างใบหูของเขาเบาๆ แล้วซอยสะโพกเข้าไปไม่ยั้ง...จินยองจึงจิกเล็บลงบนหลังของผมเพื่อระบายความเสียวซ่าน



            พูดให้ฟังทีครับ อืออผมเร่งเร้าคนในอ้อมแขนผมอีกครั้ง




            “จินยอง อื้ออ..ออ จินยองงเป็นของแจบอมครับ





            “จินยอง อ๊ะ..เป็นของแจบอมคนเดียว อ๊ะ...อ๊าทันทีที่จินยองพูดจบก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาทันที ผมกระแทกตัวเข้าออกอีกสองสามทีถึงปลดปล่อยตามเขาไป







            เรารักตัวเล็กนะครับผมก้มลงไปกระซิบข้างใบหูของอีกคนเบาๆ...จินยองของผม จินยองคนที่ผมรอกลับมาเจอเขาถึงสี่ปี...วันนี้เขา
เป็นของผมแล้วจริงๆ...คิดถึงเหลือเกิน



กลับไปอ่าน // Special part 3 : แดดลมฝน ต่อในจอยนะคะ

ความคิดเห็น