ขี้อ่อยบน : ผลการทดลองอ่อยแบบพิเศษครั้งแรก


ผลการทดลองอ่อยแบบพิเศษครั้งแรก


รู้ใช่ไหมว่ายั่วพี่แต่ละครั้งแล้วจินยองจะเป็นยังไง หืมมือหนาของแจบอมดึงคนตัวเล็กเขามาอยู่ที่หว่างขาของเขา...มือหนาของแจบอมค่อยๆลูบไล้เรียวขาขาวๆของจินยองเบาๆ เขาไล้ตั้งแต่น่องไล่ขึ้นมาจนถึงต้นขา


อะ...อื้ออ หนูรู้เวลาพูดแทนตัวเองก็พูดแบบที่พี่แจบอมชอบ เรียกชื่อพี่เขาเสียงหวานๆ...ช้อนตาใส่เขา แกล้งสัมผัส แกล้งจูบอยู่ดีๆคำพูดของแบมแบมก็ลอยเข้ามาในหูเขา...จินยองเลยเผลอเรียกแทนตัวเองแบบนั้นออกไป...ทั้งเสียงครางและคำเรียกแทนตัวเองที่แจบอมโปรดปรานออกมาจากจินยอง ทำเอาแจบอมกำลังจะทนไม่ไหว


พี่ก็แทบบ้าเหมือนกันที่ไม่ได้ทำเรื่องแบบนั้นกับหนูเป็นอาทิตย์แล้ว...วันนี้พี่เลยต้องรีบส่งงานให้เสร็จไง...เพื่อจะได้มีเวลามาให้หนูน่ะแจบอมค่อยๆสอดมือเข้าไปใต้กระโปรงของจินยองแล้วลูบผ่านส่วนนั้นอย่างจงใจเขาจงใจเรียนจินยองแบบนั้นเช่นกัน


อ๊ะ..อื้ออ พี่แจบอมอย่าแกล้งหนูสิจินยองกัดปากตัวเองไว้เพื่อสกัดกั้นความเสียวซ่าน แจบอมเลยละมือออกจากอีกคนแล้วกอดออกไว้แทน


ถอดกางเกงในออกสิ...หรืออยากให้พี่ช่วยถอดหืมแจบอมสบตากับคนที่ยืนหน้าแดงก่ำอยู่ตรงหน้าเขา...จินยองกระพริบตามองอีกคนช้าๆ...ก่อนจะค่อยๆถกกระโปรงขึ้น...แจบอมที่มองอยู่ถึงกับกระตุกยิ้มทันที


หนูแม่งโคตรยั่วเลยรู้ปะ ถ้าพรุ่งนี้ลุกไม่ไหวอย่าโทษพี่แล้วกัน ทันทีที่แจบอมพูดจบก็จับเอวของจินยองเอวไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง...ก่อนจะก้มลงไปใช้ปากงับขอบกางเกงชั้นในสีขาวลายลูกไม้ตัวบางด้านหน้า...ปลายจมูกของแจบอมปัดผ่านสะดือของจินยองอย่างไม่ได้ตั้งใจ


อ๊ะ..อื้ออ พะ..พี่แจบอมจินยองถึงกับร้องครางออกมาเสียงสั่นเมื่อใบหน้าและริมฝีปากของแจบอมเลื่อนผ่านส่วนอ่อนไหวของเขา...แจบอมรูดมันลงมาถึงต้นขาก่อนจะใช้นิ้วดึงมันออกไปจากตัวของอีกคน...ทันทีที่แจบอมถอดมันออก จินยองก็ปล่อยมือจากกระโปรงทันที


หึ...เดี๋ยวพี่เอาหางออกให้หนูก่อนดีกว่า เวลาลงเตียงจะได้ไม่เกะกะเรา ถกเสื้กขึ้นนิดนึงแจบอมเห็นปลายเชือกโผล่ออกมาจากเสื้อจินยอง...เป็นเชือกที่ต่อกันหางฟูๆด้านหลังจินยองนั่นเอง จินยองเลยทำตามที่อีกคนพูดทันที...หน้าท้องขาวๆที่เด่นชัดขึ้นมาทำเอาแจบอมแทบคลั่ง เขารีบปลดปลายเชือกออก ก่อนรวบตัวอีกคนเข้ามาใกล้กว่าเดิม


ยกให้สูงกว่านี้อีกสิ...พี่ขอดูนมแมวหน่อยแจบอมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดตลก แต่จินยองกับตาทำตาโตทันที...เขาค่อยๆถกเสื้อให้สูงขึ้นกว่าเดิม...สูงจนแจบอมเห็นยอดอดสีชมพูอ่อนได้ชัดๆ


อ๊ะ...อ๊า อื้ออ ยะ..อย่ากัดนะครับ อื้ออ..ออ จินยองร้องครางออกมาเสียงหวาน ขาเรียวอ่อนระทวยไปหมดจนแทบจะทรุด แต่แจบอมกลับกอดรัดเขาไว้เสียแน่น ริมฝีปากอุ่นร้อนของแจบอมทั้งกดจูบ ขบเม้ม และดูดดึงอย่างโหยหา...จินยองแทบจะทนไม่ไหวกับแรงกระตุ้นอยู่แล้ว...แจบอมทำแบบนั้นสลับไปมาทั้งสองข้างจนมันแข็งเป็นไต


อ๊ะ..อื้ออ พอก่อนครับ พี่...แจบอม อ๊ะ...มันเปียกไปหมดแล้วจินยองกดริมฝีปากเอาไว้เพื่อสกัดกั้นอารมณ์ตัวเองอีกครั้ง แจบอมถึงได้หยุดการกระทำลง...เขายกยิ้มให้คนตัวเล็กก่อนจะเลียริมฝีปากล่างของตัวเองอย่างเสียดาย


ตรงไหนที่หนูว่าเปียกล่ะ...ตรงนี้...แจบอมใช้นิ้วของเขาสะกิดผ่านยอดอกของจินยองอย่างจงใจ ก่อนจะเลื่อนมือลูบกระโปรงสั้นที่จินยองสวมอยู่อย่างจงใจ


หรือตรงนี้...จินยองถึงกับสูดหายใจเข้าลึกๆ...ก่อนจะนั่งคุกเข่าลงกับพื้นตรงหน้าแจบอม คนร่างสูงถึงกับรีบช้อนตัวจินยองไว้ทันที แต่คนเล็กกลับส่ายหัวไปมาแล้วนั่งลงกับพื้นเพื่อปลดเข็มขัดให้แจบอมทันที


ของพี่มันดันขาหนูแล้ว...น่าจะเป็นพี่มากกว่านะครับที่ปะ..เปียกจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเรียบแต่สั่นไหวเล็กน้อย เขารูดซิบกางเกงลงให้แจบอมก่อนจะรูดมันลงมาพร้อมกางเกงชั้นใน คนตัวสูงก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี...เขาช่วยถอดออกแล้วโยนมันไปให้พ้นทาง


อะ...อืมม หึหึทันทีที่จินยองกอบกุมส่วนอ่อนไหวที่แข็งขืนของแจบอม คนร่างสูงก็ร้องครางออกมาทันที ก่อนจะยกยิ้มออกมาอย่างพอใจ...จินยองใช้มือเล็กๆทั้งสองข้างกุมแท่งร้อนเอาไว้แล้วขยับขึ้นลงช้าๆเป็นจังหวะ...แจบอมต้องกัดฟันเพื่อระบายความเสียวซ่านเอาไว้


อ๊ะ..อื้ออ แม่งโคตรฮอตเลยว่ะ จะคลั่ง อึ.ก ตายอยู่แล้วทันทีที่จินยองใช้ริมฝีปากครอบครองส่วนอ่อนไหวที่กำลังแข็งตัวของอีกคน แจบอมถึงกับครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา จินยองทั้งใช้ลิ้นกระตุ้นที่ส่วนปลาย และดูดดึงมันจนแข็งจนแทบระเบิด


อ๊ะ.อ๊ะ..อ๊ะ อ๊าจินยอง อ๊า...แจบอมถึงกับใช้นิ้วสอดเข้าไปในกลุ่มผมจินยองเพื่อระบายความเสียวซ่าน จินยองกำลังเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเพราะเขารู้ว่าแจบอมใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว แจบอมที่ร้องครางออกมาพยายามจะดึงอีกคนออก...


จะ..จินยอง ออกก่อน อึ.ก พี่จะเสร็จแล้ว ถอย จินยอง...อ่าาห์...แจบอมที่พยายามดึงอีกคนออกก็ล้มเหลว เพราะจินยองไม่ยอมผละออกตามคำสั่ง...จนในที่สุดแจบอมทนไม่ไหว ปล่อยให้น้ำขาวขุ่นฉีดเข้าโพรงปากของจินยองทั้งหมด


คายออกมา อย่ากลืนนะแจบอมร้องบอกอีกคนด้วยความเป็นห่วง แต่จินยองกลืนมันลงไปบางส่วนแล้ว คนร่างสูงเลยรีบดึงอีกคนเข้ามาประกบจูบทันที


อึ.ก อื้อออริมฝีปากของแจบอมบดเบียดกับอีกคนอย่างรุนแรง ลิ้นร้อนของแจบอมกวาดต้อนน้ำรักของตัวเองกลับคืนมาทั้งหมด..จินยองถึงกับร้องครางประท้วงออกมา...จากจูบที่อ่อนหวานก็กลับกลายเป็นร้อนแรงแทน เพราะจินยองใช้ลิ้นของตัวเองไปเกี่ยวพันกับอีกคนอย่างไม่มีท่าทียอมแพ้...


และในที่สุดจินยองก็ถูกพลิกให้ไปอยู่บนเตียงเรียบร้อย...โดยที่คนตัวเล็กกำลังอยู่ด้านบน ทันที่เขาผละจูบออกจากกัน...แจบอมก็กอดรัดอีกคนไว้แน่นแล้วก็กดจูบและโลมเลียลำคอขาวของอีกคนอย่างหื่นกระหาย


อ๊ะ..อื้ออ พี่แจบอม...หนู..อื้ออ ช่วยหนูบ้างสิจินยองที่ดิ้นไปมาพูดออกมาปนกับเสียงคราง แจบอมถึงปล่อยอีกคนให้เป็นอิสระอีกครั้ง...


แล้วพี่ต้องช่วยหนูยังไงล่ะแจบอมกระตุกยิ้มให้จินยองที่ประคองตัวนั่งบนส่วนนั้นของแจบอมอย่างบดเบียด...จินยองอ่อยเขาได้ตลอดเวลาจริงๆ


อืม...ขอนิ้วพี่หน่อยจินยองกัดริมฝีปากตัวเองอย่างช่างใจก่อนจะพูดออกไป แจบอมเลยส่งนิ้วใช้ไปตรงหน้าอีกคน จินยองจึงคว้ามันมาแล้วใช้ลิ้นเรียวเลียมันเบาๆ...แจบอมที่กำลังมองภาพนั้นถึงกับหัวใจเต้นแรงผิดปกติ...ริมฝีปากเล็กของจินยองครอบครองมันเรียบร้อยแล้ว เขาดูดเลียจนมันชุ่มไปด้วยน้ำลาย...แจบอมถึงกับลอบกลืนน้ำลายทันที


อ๊ะ...อึ.กจินยองเอนตัวไปทางด้านหลังโดยใช้แขนข้างหนึ่งยันไว้กับเตียง ขาเรียวทั้งสองข้างอ้าออกทำให้แจบอมมองเห็นช่องสีหวานอย่างเต็มตา จินยองจับนิ้วของแจบอมที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของเขาสอดเข้าไปทางช่องทางอ่อนนุ่มของตัวเองช้าๆ...แจบอมแทบเป็นบ้าเมื่อได้เห็นจินยองทำแบบนั้น


อ๊ะ...อ๊ะ พี่แจบอม อ๊ะ อื้ออแจบอมไม่รอช้า...เขาเป็นคนขยับนิ้วเข้าออกให้จินยองแทน จากหนึ่งนิ้วก็ถูกเพิ่มมาเป็นสองนิ้วและจากสองก็เป็นสามนิ้ว ความเร็วในการชักนิ้วเข้าและออกก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน...เขาเห็นว่าจินยองพร้อมแล้วจึงถอนนิ้วออกไป


ให้พี่หยิบถุงก่อนไหมแจบอมถามจินยองที่กำลังหอบจนสองข้างแก้มแดงไปหมด คนตัวเล็กกลับมานั่งตัวตรงเช่นเดิมแล้วส่ายหัวให้แจบอมเล็กน้อย...


เราก็ไปตรวจโรคด้วยกันตลอด...วันนี้ลองไม่ใส่ได้ไหมครับ


หืม..


หนูอยากให้พี่ปล่อยเข้ามาข้างใน...ข้างในตัวหนูจินยองพูดออกมาด้วยความเขินอาย แจบอมกระตุกยิ้มมุมปาก ก่อนจะเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนิ่มของจินยองอย่างเอ็นดู


งั้นหนูก็เอามันใส่เข้าไปในตัวหนูสิครับแจบอมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน...จินยองรู้สึกว่าเขาแทบจะละลายไปอยู่แล้ว...แต่ยังละลายในตอนนี้ไม่ได้เท่านั้นเอง...มือเรียวของจินยองกอบกุมแก่นกายของแจบอมเอาไว้ ก่อนจะรูดมันขึ้นลงสองสามทีจนมันแข็งตัวเต็มที่ ก่อนที่จะจับมันมาจ่อที่ช่องทางอ่อนนุ่มของตัวเอง


อะ..อ๊ะ อ๊า พะ..พี่แจบอม อื้ออทันทีที่จินยองค่อยๆทิ้งน้ำหนักลงไปบนแท่งอุ่นร้อนที่ขยายตัวเต็มที่ของแจบอม เขาถึงกับร้องครางออกมาไม่ได้ภาษา...ความเสียวซ่านแล่นขึ้นมาทันที...ทั้งจินยองที่โดนสอดใส่ และแจบอมที่กำลังสอดใส่เข้าไป...แจบอมถึงกับซี๊ดปากเช่นกัน


เข้ามาแล้ว..อ๊ะ...มันเข้ามาอยู่ในตัวหนูหมดแล้วนะ อื้ออจินยองพูดออกมาราวกับไร้เดียงสา แต่เขาจะรู้ไหมว่าทำเอาแจบอมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังประทุอย่างห้ามไม่อยู่...แจบอมแกล้งขยับตัวเพียงเล็กน้อยจินยองก็ถึงกับร้องครางออกมา


หนูจะขี่ม้าแล้วนะ อ๊ะ..อ๊ะ.. อ๊ะ..อื้ออ..อ๊าทันทีที่จินยองพูดจบเขาก็เริ่มขยับตัวไปมาทันที...ท่าทางเย้ายวน น้ำเสียงครางหวานๆ ใบหน้าสวยที่เร้าอารมณ์ กลิ่นกายที่หอมกรุ่น...แจบอมมีความสุขจนแทบเสียสติ


อ่าห์ ดีมาก...อื้ออ...กระแทกแรงกว่านี้สิแจบอมครางรับอีกคนออกไป มือหนาจับเอวบางของจินยองเอาไว้ คนตัวเล็กวางมือลงบนหน้าท้องแกร่งของแจบอมก่อนจะถอนตัวแล้วกระแทกลงไปใหม่อีกที


อ๊ะ พี่แจบอม เสียว อื้ออ อ๊า อ๊ะ...จินยองถึงกับครางออกมาเสียงดังลั่นเมื่อแจบอมเด้งกระแทกสวนเขาไป ทั้งสองคนกระแทกใส่กันไปมาอย่างเมามัน...ทั้งเสียงครางชื้นแฉะ เสียงเนื้อที่แนบและบดเบียดกัน เสียงเตียงที่เริ่มดังลั่น แจบอมคลั่งจินยองจนทนไม่ไหวแล้ว


อ๊าาาาาา พี่ อ๊ะ....อ๊าา พี่แจบอม ขะ..ขี้โกงแจบอมลุกขึ้นมาดันอีกคนให้นอนราบลงกับเตียงก่อนจะสาวสะโพกรัวเอวกระแทกใส่จินยองไม่ยั้ง คนตัวเล็กที่ร้องครางออกมาดังลั่นใช้สองขาเรียวหนีบเอวหนาของแจบอมเอาไว้จนส่วนนั้นไม่มีทางหลุดออกจากกัน...แจบอมถอนแก่นกายออกเกือบสุดและกระแทกเข้าไปจนสุดอยู่หลายหน...เสียงกรี๊ดร้องครางของจินยองทำเอาแจบอมหยุดไม่ได้


อ๊ะ..อ๊า จูบ พี่แจบอม แฮ่กๆ อ๊าาา อื้ออทันทีที่จินยองร้องขอแจบอมก็สนองอีกคนได้ในทันที เขาประกบจูบจินยองอย่างรุนแรง...ทั้งลิ้นและริมฝีปากบดเบียดพันกันไปหมด แขนเรียวของจินยองคล้องกอดคอของแจบอมเอาไว้แน่น แจบอมไม่หยุดสาวสะโพหใส่จินยองแต่อย่างใด เขากลับทำมันแรงขึ้นด้วยซ้ำ...


อึ.ก อ๊ะ...เสร็จแล้ว อ๊าาาาทันทีที่แจบอมถอนจูบออกจินยองก็ร้องครางออกมาเสียงสั่น...น้ำรักสีขาวขุ่นถูกฉีดออกมาจากส่วนแข็งขืนของจินยองเรียบร้อยแล้ว...คนตัวเล็กถูกคนด้านบนกระแทกอีกสองสามทีแล้วก็ปลดปล่อยใส่ตัวเขาตามกัน...


อ่าาาาห์แจบอมร้องครางออกมาทันที เมื่อน้ำรักของเขาฉีดเข้าไปในร่างกายของจินยองจนหมด...คนตัวเล็กรู้สึกอุ่นวาบขึ้นมาอย่างน่าประหลาด...ใบหน้าหวานของจินยองร้อนผ่าว สองข้างแก้มของจินยองกำลังซับสีเลือดด้วยความเขินอาย





ความคิดเห็น