(2) Crazy in love | BNior #คซบน [20+]


(2) Crazy in love | BNior
#คซบน
R 20+

 ** ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงและหยาบคาย ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ **

** นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของคนแต่งผู้เดียว ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องนะคะ **
คำเตือน : ตัวละครมีรสนิยมทางเพศไปในทางที่รุนแรง จึงไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่าง


ซาดิสม์ (อังกฤษ: sadism) คือความสุขหรือความพึงพอใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ของผู้อื่น สิ่งที่ตรงกันข้ามกับซาดิสม์คือ มาโซคิสม์ (อังกฤษ: masochism) ซึ่งหมายถึงความสุขหรือความพึงพอใจทางเพศเมื่อได้รับความเจ็บปวดกับตัวเอง โดยมักจะเกี่ยวข้องกับจินตนาการทางเพศหรือการถูกตบตี การถูกเหยียดหยาม การถูกผูกมัด หรือถูกทรมาน เพื่อเป็นการเพิ่มหรือทดแทนความสุขทางเพศ 
พฤติกรรมซาดิสม์และมาโซคิสม์มักเกิดร่วมกัน (ฝ่ายหนึ่งมีพฤติกรรมซาดิสม์ ในขณะที่อีกฝ่ายมีพฤติกรรมมาโซคิสม์) และเรียกว่า ซาโดมาโซคิสม์ หรือเรียกย่อว่า "S&M" หรือ "SM"
อ้างอิงข้อมูลจาก : https://th.wikipedia.org/wiki/ซาดิสม์และมาโซคิสม์

.
.
.
กดฟังเพลงก่อนอ่านเพื่ออรรถรส 

Beyonce - Crazy In Love (Fifty Shades of Grey REMIX)







ตอนนี้ผมก็ยังคงสงสัยว่าทำไมช่วงวันหยุดระหว่างเทศกาลคริสต์มาสกับเทศกาลปีใหม่ในปีนี้มันดูช่างแสนยาวกว่าทุกปีที่ผ่านมานะ...


            หลังจากวันนั้นที่ผมและจินยองต่างคนต่างแยกย้ายจากโรงแรมนั่น เราก็ไม่ได้พบเจอกันอีกเลยสักครั้ง ผมใช้ชีวิตของผมต่อราวกับว่าไม่ได้รู้สึกรู้สึกสากับมันเสียเท่าไหร่ มันจริงที่ว่าผมไม่ได้แสดงออกมาว่าคำนึงห่วงหาหาเขา แต่ภายในใจของผมมันหยุดคิดถึงเขาไม่ได้เลยสักนิด


            หลายครั้บที่ตัวผมเองผมเผลอคิดถึงภาพใบหน้าหวานเรียวเล็กตอนที่ผมได้ลูบไล้มันอย่างแผ่วเบา แววตาคู่สวยที่คลอหน่วงไปด้วยหยาดน้ำตาตอนโดนผมกลั่นแกล้งด้วยความหมั่นเขี้ยว แก้มนิ่มที่โดนผมขโมยหอมและจูบอยู่หลายครั้งหลายคราตอนที่เจ้าตัวเขาเผลอไผลในสัมผัส

            อีกทั้งยังเผลอคิดถึงผิวขาวเนียนและเนื้อตัวที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนผมจนต้องเผลอฝังเขี้ยวทำรอยไว้จนทั่ว ริมฝีปากอวบอิ่มของเขามันหวานเชื่อมจนไม่อยากจะถอนจูบออกมา ยิ่งตอนที่ผมฝังร่างเข้าไปในตัวเขายิ่งนึกถึงก็ยิ่งแทบจะคลั่ง


            อะอ่าห์ผมครางออกมาเสียงสั่นทันทีที่ผมได้ปลดปล่อยมันออกมา ก่อนที่ผมจะลืมตาขึ้นเพื่อหลุดออกมาจากภวังค์ของจินตนาการที่ผมกำลังเฝ้าฝันถึงมันอย่างเสียดายไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนที่เสพติดเซ็กส์แบบผมไม่ได้มีอะไรกับคนอื่นหลังจากวันนั้นเลยสักครั้งและพึ่งช่วยตัวเองเสร็จโคตรมหัศจรรย์

           
บ้าเอ้ยคุณกำลังทำให้ผมลำบากซะแล้ว มือของผมเอื้อมคว้ากระดาษทิชชู่ที่วางอยู่หน้ากระจกบานใหญ่เพื่อนำมาซับของเหลวที่ผมพึ่งปลดปล่อยออกมาด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างเต็มทน ก่อนจะบ่นกระปอดกระแปดออกมาทั้งที่คนที่เป็นต้นเหตุทำให้ผมหงุดหงิดใจไม่ได้มารับรู้กับผมด้วยเลยสักนิด


ทันทีผมจัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้วถึงได้เดินออกจากห้องน้ำในคอนโดของผมอย่างไม่รีบร้อนนัก อันที่จริงแล้วผมก็กลับมาถึงเกาหลีได้หลายวันแล้วล่ะครับ เพราะว่าผมเดินทางกลับมาที่นี่หลังจากวันคริสต์มาสเพียงวันเดียวเท่านั้น


ผมนั่งลงบนเก้าอี้ที่วางอยู่ตรงมุมห้องที่เป็นที่ประจำของผมแล้วไม่ลืมที่จะหยิบหนังสือเล่มที่ผมได้อ่านค้างไว้ขึ้นมาอ่านต่อ ผมคาดว่าจะอ่านมันให้จบภายในเย็นวันนี้เพราะว่าคืนนี้ผมคงไม่มีเวลาที่จะได้อ่านมันแล้วล่ะครับ


คืนวันสิ้นปีผมไม่ควรที่จะช่วยตัวเองแล้วจินตนาการถึงเขาคนนั้นอีกต่อไปแล้ว



การที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้มันทำให้ชีวิตของผมดูช่างจืดชืดและสุดแสนจะน่าเบื่ออย่างที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือและกล้าพูดได้เต็มปากว่าผมรักหนังสือทุกเล่มที่มันเป็นของผมจนรวมไปถึงหนังสือที่ผมยืมมาด้วย


แต่หนังสือเล่มนี้มันกลับทำให้ผมหงุดหงิดเล็กน้อย เพราะด้านในมันบรรยายถึงการสร้างความอ่อนโยนในเรื่องอย่างว่าหรือเซ็กส์นั่นแหละ ซึ่งคนแบบผมไม่มีเลยด้วยซ้ำและผมไม่เคยคิดที่จะอ่อนโยนกับใคร แต่วันนี้ผมเลือกที่จะอ่านมั


แม้ว่าผมรู้ว่าเขาคนนั้นชอบที่จะมีเซ็กส์ที่เจ็บปวดและชอบที่จะโดนกระทำรุนแรงมากแค่ไหน แต่ทว่าเขาก็ยังเป็นคนแรกที่ผมต้องการจะอ่อนโยนด้วยมากที่สุดอยู่ดี...คุณจินยอง



*


            เสียงเบสที่ดังกระหึ่มและแสงไฟที่สาดส่องสลับสีไปมาทำให้ใครหลายคนที่อยู่ในสถานที่แบบนี้สามารถคลื่นไส้และอาเจียนออกมาได้อย่างง่ายดาย แต่มันไม่ใช่กับคนแบบผมหรอกครับ ผมมันค่อนข้างที่จะเคยชินกับอะไรแบบนี้ไปเสียแล้ว


            เพลงเก่าที่เคยได้รับความนิยมในอดีตถูกดีเจนำมารีมิกซ์เป็นเวอรชั่นใหม่ทำให้ผู้คนที่พากันมาฉลองเทศกาลปีใหม่ในที่แห่งนี้โยกย้ายไปมาแล้วร้องคลอออกมาเสียงดังจนผมเผลอขยับตามจังหวะอย่างห้ามไม่ได้ยังไม่ทันได้เจอเขาผมก็รู้สึกสนุกแล้ว


ผมพยายามเดินให้ช้าและใช้สายตาไล่กวาดมองไปทั่วรอบทุกบริเวณอย่างละเอียดเพื่อที่จะค้นหาใครบางคน แต่ต่อให้ผมพยายามมองหาเขาคนนั้นเท่าไหร่ก็ไม่พบไม่เจอเขาสักที...จนตอนนี้ผมเริ่มเดินไปอยู่บริเวณที่จัดไว้สำหรับเต้นโดนเฉพาะแล้ว


            มาคนเดียวเหรอคะผมที่เดินไปอยู่กลางโซนที่ผู้คนกำลังเบียดเสียดถึงกับหันไปมองเสียงหวานที่ดังทักทายผมขึ้นจากด้านข้างในทันที เจ้าของเสียงหวานหูส่งยิ้มให้ผมชุดเดรสเกาะอกสีขาวที่โชว์ร่องอกและสั้นปิดหนาขาเรียวเพียงคืบเดียวทำผมถึงกับลอบกลืนน้ำลายอย่างห้ามไม่ได้


            ครับคืนนี้คุณก็เหมือนกันกับผมสินะผมส่งยิ้มตอบเขาและพูดออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบ แววตาของผมมองสำรวจเธอไปจนทั่ว เธอก็ดูพอใจเหลือเกินที่ผมใช้สายตาโลมเลียเธอแบบนั้น ผมคิดว่าเธอคงถูกใจผมไม่น้อย...ไม่งั้นเธอคงไม่เขยิบเข้ามาใกล้ผมจนหน้าอกที่ดูจะใหญ่เกินตัวมาเบียดแขนของผมแบบนี้หรอก


            ชนแก้วหน่อยไหมคะเธอยื่นแก้วที่บรรจุแอลกอฮอล์เอาไว้เกือบครึ่งมาทางผมแล้วเอ่ยชวนผม ผมจึงได้แต่ยกแก้วขึ้นแล้วเอื้อมมันเข้าไปแตะกับแก้วของเธออย่างทันทีหลังจากนั้นทั้งผมและเธอจึงยกแก้วขึ้นดื่มพร้อมกัน


            ถ้าไม่รังเกียจคืนนี้คุณสนใจมาเต้นด้วยกันไหมคะเธอเขย่งขาขึ้นเพื่อกระซิบที่ข้างหูผมแล้วยังแกล้งปัดริมฝีปากผ่านติ่งหูของผมอย่างแผ่วเบา ผมลอบกระตุกยิ้มออกมา  ก่อนที่จะหันไปคว้าเอวบางของเธอให้เข้ามาใกล้ผมมากขึ้นจนหน้าอกนุ่มนิ่มของเธอแนบชิดกับตัวของผม...เธอกำลังยั่วผม


            เสียใจด้วยนะครับคนสวย พอดีคืนนี้คุณแจบอมเขามีนัดกับผมแล้วน่ะน้ำเสียงหวานหูที่ดังขึ้นอยู่ด้านหลังของเธอคนนั้นทำเอารีบเงยหน้ามองในทันที มือของผมเผลอปล่อยออกจากเอวบางที่กอดเอาไว้อย่างลืมตัวเมื่อได้สบตากับคนที่ยืนยิ้มให้ผมอยู่ตรงนั้นคุณจินยอง


            หมายความยังไงกันคะ ไหนคุณว่ามาคนเดียวไง ฉันไม่ยอมนะ!” เธอถามผมออกมาด้วยความโมโห มันมีเพียงแวบเดียวเท่านั้นที่เธอหันกลับไปมองจินยองแล้วจากนั้นเธอก็รีบหันกลับมาหาผมต่ออย่างทันที ตอนนี้ใบหน้าหวานของเธอบูดบึ้งไปแล้วเพราะได้ยินจินยองนั้นพูดออกมาแบบนั้น

จากนั้นจินยองจึงเลือกที่จะก้าวมายืนหยุดข้างผมแล้วถึงยื่นกน้าเข้าไปกระซิบบางอย่างที่ข้างหูเธอคนนั้นอย่างรวดเร็ว และทันทีที่จินยองละใบหน้าออกมาเธอก็รีบเดินจากไปอย่างรวดเร็วโดยที่เธอไม่ได้หันกลับมามองผมอีกเลย


            คุณพูดอะไรกับเธอเหรอครับ ทำไมเธอถึงยอมไปอย่างง่ายดายแบบนั้นผมถามจินยองที่ยืนอยู่ข้างผมด้วยความสงสัย จินยองกระตุกยิ้มแสนเจ้าเล่ห์ใส่ผมหนึ่งทีแล้วถึงค่อยๆเคลื่อนใบหน้าเข้ามากระซิบที่ข้างหูของผมอย่างจงใจ


            อย่ามายุ่งกับคนของฉันไม่งั้นอย่ามาหาว่าฉันไม่เตือนเสียงหวานที่พูดออกมาด้วยความเยือกเย็นและแผ่วเบาข้างหูของผมทำเอาผมอดยิ้มออกมาไม่ได้ ผมรีบคว้าเอวสอบของอีกคนเข้ามากอดเอาไว้ทันทีทั้งที่มือข้างหนึ่งของผมก็ถือแก้วเอาไว้ด้วย


            ไม่ได้เจอกันแป๊บเดียว ทำไมคุณถึงร้ายขึ้นได้ขนาดนี้นะผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูของจินยองด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ก่อนจะใช้ฟันขบเม้มติ่งหูของเขาอย่างหมั่นไส้ ทันทีถูกสัมผัสจินยองก็รีบย่นคอหนีแล้ววางมือทั้งสองข้างลงบนอกของผม แถมยังผลักตัวเองให้ออกห่างจากผมเล็กน้อยแม้ตอนนี้หน้าท้องของเรายังจะชิดกันอยู่ก็ตาม


            อ่าว ผมก็นึกว่าคืนนี้คุณแจบอมตั้งใจจะมาหาผมเสียอีก ถ้าหากว่ามันไม่ใช่ผม คุณก็เดินตามเธอไปเลยก็ได้นะครับ ผมไม่ถือหรอกจินยองจ้องมองเสื้อเชิ้ตสีขาวของผมแล้วใช้นิ้วเรียวของเขาลูบไล้กระดุมเม็ดที่สามของผมที่ไม่ได้ถูกปลดออกอย่างแผ่วเบาก่อนจะพูดออกมาด้วยเสียงเรียบแล้วเงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มให้ผมราวกับไม่รู้สึกรู้สาอะไร


            ถ้าผมอยากจูบปากคนร้ายๆแบบคุณสักทีนี่มันจะผิดไหมครับผมพยายามที่จะเค้นเสียงต่ำออกไปเพราะรู้สึกหมั่นเขี้ยวอีกคนเหลือเกิน แต่จินยองกลับหัวเราะออกมาทันทีที่ได้ยินผมพูดแบบนั้น


            ผมไม่ได้ร้ายนะครับ แต่คุณแจบอมนั่นแหละที่ร้ายก่อนก็คุณเป็นคนบอกเธอเองนี่ว่าคืนนี้คุณมาคนเดียวจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเรียบแล้วไหวไหล่อย่างไม่ใส่ใจ ผมจึงได้แต่กระตุกยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้ผมอยากฟัดคนขี้ประชดตรงหน้าผมแทบบ้าแล้ว


            อ่าวผมพูดจริงนะครับเรื่องที่ผมมาที่นี่คนเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่ได้พาใครกลับด้วยซะหน่อย...แบบนี้ผมผิดตรงไหนเหรอครับคุณจินยองผมรั้งเอวของจินยองเข้ามาใกล้ขึ้นแล้วพูดออกมาด้วยเสียงเข้มและค่อนข้างที่จะดัง จินยองเหมือนพยายามที่จะแกะแขนของผมออกจาเอวของเขา


            อยากพาใครกลับก็ไปหิ้วคนนั้นสิครับ จะมากอดผมเอาไว้ทำไมกันล่ะจินยองพยายามจะเบี่ยงตัวออกจากแขนของผมที่กอดล็อคเอวสอบนั่นไว้ แต่ผมก็เลื่อนแขนจากที่กอดแค่เอวก็เปลี่ยนมาเป็นกอดเขารัดเขาเอาไว้ทั้งตัวแทนจนอีกคนทำให้ถึงกับหยุดดิ้นไปในทันที


            ยั่วให้ผมหงุดหงิดเก่งจังนะครับ ผมอยากหิ้วคุณจินยองกลับด้วยแทบบ้าแล้วผมมาที่นี่เพื่อคุณจินยองคนเดียวรู้เอาไว้เลยนะครับผมกระซิบข้างหูของจินยองด้วยเสียงเรียบ ก่อนที่จะกดจูบลงบนต้นคอขาวแล้วฝังเขี้ยวลงไปอย่างหมั่นไส้


            อ๊ะ! อย่าพึ่งทิ้งรอยสิครับแต่...อันที่จริงผมก็พอรู้อยู่แล้วล่ะครับ เพราะว่าสายตาที่คุณใช้มองผมกับใช้มองเธอคนนั้นมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยแหละจินยองถึงกับร้องออกมาด้วยความตกใจทันทีที่ผมแกล้งกัดลงไปบนเนื้อขาวเนียนของเขา ก่อนที่จินยองจะกระซิบข้างหูผมคืนอีกครั้ง จากนั้นผมจึงรีบผละออกมาสบตาอีกคนทันทีผมเหมือนจะเห็นแววตาเจ้าเล่ห์ของจินยอง


            ยังไงกับครับที่คุณคิดว่ามันต่างผมถามเขาออกไปด้วยความสงสัย ผมผละเขาออกจากอ้อมกอดแล้วแต่มือของผมยังคงวางไว้บนสะโพกมนของเขาอยู่มันนุ่มนิ่มและแน่นจนผมอยากจะสัมผัสมันมากกว่านี้


            คุณมองเธอเพราะเธอแค่แต่งตัวโป๊และกล้าที่จะเข้ามายั่วยวนคุณ คุณแค่อยากหยอกล้อเพื่อที่จะได้สัมผัสหน้าอกโตๆกับสะโพกเด้งๆนั่นแต่คุณไม่ได้อยากที่จะทำอะไรเธอต่อจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเรียบ ใบหน้าหวานของเขาแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มซึ่งที่จินยองพูดมามันถูกทั้งหมด ผมแค่อยากเล่นด้วยแต่ไม่ได้อยากที่จะมีอะไรด้วยแม้แต่นิดเดียว


            แต่ที่คุณแจบอมมองผม นับตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงวันนี้สายตาของคุณมันฟ้องว่าร่างกายของคุณต้องการผมมากขนาดไหน ต่อให้ผมแต่งตัวมิดชิดแบบนี้คุณแจบอมก็เลือกที่จะมองผมด้วยสายตาแบบเดิมคุณแจบอมเหมือนอยากจะถอดเสื้อผ้าของผมตลอดเวลาจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเรียบโดยที่เขายังคงสบตาผมอยู่ตลอดผมก็ได้แต่ส่งยิ้มให้อีกคนเพราะโดนเขาจับได้เสียแล้ว


“หึหึ ทายเก่งขนาดนี้ต้องมีรางวัลแล้วล่ะมั้งครับ” ผมส่งยิ้มให้เขาแล้วพูดออกไปสวยเสียงเรียบ มือทั้งสองข้างของผมที่วางอยู่บนสะโพกมนนั่นแม้ข้างหนึ่งผมจะถือแก้วเอาไว้ก็ตาม มือซุกซนของผมเริ่มออกแรงบีบและขยำมันเล็กน้อยจนจินยองเผลอกัดริมฝีปากล่างตัวเองเอาไว้เล็กน้อย...เขาเหมือนกำลังยั่วผมอีกแล้ว


ผมยอมรับว่าที่จินยองเดาออกมามันถูกทั้งหมด ที่ผมมองเธอคนนั้นก็เพระเสื้อผ้าน้อยชิ้นของเธอกับท่าทางยั่วยวนอามรณ์ของเธอเท่านั้น แต่ไม่ได้อยากที่จะมีอะไรด้วย ส่วนสิ่งที่ผมคิดกับจินยองนั้น...มันไม่ใช่แบบนั้น


คืนนี้จินยองใส่เสื้อสูทสีดำพอดีตัวและยังมีเข็มขัดคาดเอวเอาไว้เพื่อเสริมให้มันดูน่ามองยิ่งขึ้นกับกางเกงสแล็คสีดำที่ลู่ไปกับขาเรียวทำให้คนที่ได้มองอยากจะลูบไล้มันเหลือเกิน...ชุดนี้มันไม่ได้วาบหวิวสักนิด แต่ผมกลับรู้สึกว่าจินยองยังคงเซ็กซี่เหมือนเดิม


“อื้ออ ลวนลามพนักงานของร้านมีความผิดนะครับคุณแจบอม” ทันทีที่ผมกดจูบลงไปบนริมฝีปากอวบอิ่มของเขาจินยอวก็ครางออกมาเหมือนไปพอใจเสียเท่าไหร่ ก่อนที่ผมจะโดนอีกคนผลักออกจนมือผมหลุดออกจากตัวเยาแล้วเขาถึงพูดย้ำกับผมด้วยเสียงแข็ง


“หืม หมายความว่ายังไง” ผมถามจินยองออกไปอย่างสงสัย เขาจึงได้แต่ส่งยิ้มคืนมาให้ผมแล้วจึงยกนิ้วกลางของเขาขึ้นมากดจูบลงไปแรงๆแล้ววางมันลงบนริมฝีปากของผมอย่างแผ่วเบา


“รอดูผมอยู่ตรงนี้นะครับ เดี๋ยวผมจะกลับมาหา...แต่ผมไม่รับปากนะว่าถ้าคุณคลาดสายตาจากผมแล้วผมจะไม่หายไปน่ะ” จินยองพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วทั้งที่นิ้วเรียวยังคงวางบนริมฝีปากของผมอยู่แบบนั้น...ก่อนที่เขาจะละมันออกแล้วเดินหายไปจากผมในทันที


ผมเริ่มงงเล็กน้อยกับคำพูดและการกระทำแบบนั้นของจินยอง ผมพยายามมองหาอีกคนที่กำลังเดินจากไปอย่างเอาเป็นตายแต่ว่าทำยังไงผมก็มองหาเขาไม่เจอ มันมีหลายคนที่เขาเดินเข้ามาขอชนแก้วกับผมแต่ผมก็เลือกที่จะปฏิเสธพวกเขาไปทั้งหมด เพราะในคืนนี้ผมมาหาแค่จินยอง...ผมต้องการแค่เขาคนเดียวเท่านั้น


“และแล้วช่วงเวลาที่ใครหลายท่านรอคอยก็มาถึงนะครับ ทางร้านของเราทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงต้องเชิญดีเจท่านนี้มาที่นี่อีกครั้งนึงจนได้...ขอเสียงให้กับดีเจเจวายด้วยครับผม !” เสียงเอ็มซีที่อยู่บนเวทีขนาดกลางด้านหน้าของผมดังขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจจากลูกค้าที่อยู่ในร้าน...ผมสิ้นเสียงของเขาก็มีเสียงกรี๊ดและตะโกนโห่ร้องจากผู้คนที่อยู่ทั่วบริเวณนี้ดังขึ้นในทันที


มจะไม่สนใจมันเลยถ้าหากคนที่เดินขึ้นเวทีไปไม่ใช่คนที่ผมกำลังมองหาอยู่...จินยองในชุดเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือสูทตัวนั้นถูกแหวกออกให้เห็นผิวขาวเนียนตั้งแต่หน้าอกแล้วลากมาเกือบถึงสะดือ
ส่วนด้านในสูทตัวนั้นจินยองใส่เสื้อสีดำที่เป็นซีทรูอยู่ด้วยอีกชั้น แต่ทว่านั่นกลับยิ่งทำให้เขาดูเซ็กซี่และยั่วยวนเข้าไปกันใหญ่ ผิวขาวของจินยองที่โดนอะไรนิดอะไรหน่อยก็เห่อแดงดันไปตัดกับเสื้อซีทรูสีดำเป็นอย่างดีมันน่านัก


“สวัสดีครับ!! วันนี้เราจะไม่พูดมากให้เสียเวลา เอาเป็นว่าคืนนี้เรามาโยกกันให้สุดเหวี่ยง แต่ว่าถ้าใครยังพอมีแรงเหลือก็เก็บแรงไว้ไปโยกกับผมต่อได้นะครับ” จินยองที่เดินไปหยุดอยู่ที่หลังแท่นมิกซ์เสียงพูดใส่ไมค์ที่เชื่อมกับอินเอียร์ออกมาด้วยเสียงหวาน แววตาที่ดูใสซื่อแต่กลับยั่วยวนคนที่กำลังจ้องมอง แถมคำพูดสองแง่สองง่ามของเขาก็ทำให้เสียงกรี๊ดและโห่ร้องดังขึ้นอีกรอบจนลั่นร้าน


“กูสาบานเลยถ้าคืนนี้กูไม่ได้ดีเจคนนี้ กูจะไปทำหมันแม่ง! คนเหี้ยอะไรวะแม่งโคตรยั่วเย*!!” เสียงเข้มที่ดังอยู่ด้านหลังผมทำเอาผมรีบหันกลับไปมองเขาในทันที ผู้ชายหน้าตาดีคนนั้นจ้องมองจินยองด้วยแววตาแบบเดียวกับผม
แต่มันมีความคิดอะไรบางอย่างที่กลับทำให้ผมกระตุกยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ก่อนที่ผมจะรีบหันกลับมามองบนเวทีอีกครั้งในทันทีที่เสียงเพลงที่เปิดคลอไว้เริ่มถูกเปลี่ยนจังหวะไปจากเดิม


มันคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าจินยองที่อยู่บนเวทีนั้นกำลังยั่วสายตาคนมองให้เกิดอารมณ์อย่างว่าได้อย่างง่ายดาย แต่ว่าคนที่จะได้ดีเจแสนเซ็กซี่คนนั้นในค่ำคืนนี้มันจะมีแค่ผมคนเดียวเท่านั้น...ส่วนคนอื่นเชิญไปฝันเอาแล้วกัน


ตอนนี้ผมเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายตามจังหวะที่จินยองได้กำหนดมาให้ สายตาของผมไม่สามารถละจากร่างกายที่สุดแสนจะเซ็กซี่ของเขาได้เลยสักนิด จินยองแจกยิ้มไปทั่วจนผมเริ่มหมั่นไส้เล็กๆ...ในใจก็พลางคิดว่าอยากจะดึงมาฟัดปากอิ่มนั่นให้ยิ้มไม่ออกเลย



ดนตรีจังหวะหนักและเบสที่ทุ้มจนทำให้เกือบทุกคนที่ได้ยินถึงกับอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ต่างคนก็ต่างวาดลวดลายไปตามอารมณ์เพลงที่จินยองมิกซ์ออกมาอย่างสนุกสนาน หลายครั้งที่ผมลอบมองจินยองที่ถูกแสงสปอตไลท์สาดส่องอยู่บนเวทีมันมีบางจังหวะที่จินยองเคลื่อนไหวร่างกายไปตามเพลง


เขาคงไม่รู้หรอกว่าตอนที่เขาทำท่าเคลื่อยตัวไปแบบพลิ้วไหวคล้ายกำลังเลื้อยแบบนั้นทำเอาผมต้องกลั้นหายใจแบบลืมตัวไปด้วย จินยองเซ็กซี่มากทั้งตอนที่เขาอยู่บนเวทีและบนเตียงผมแทบหยุดจะจินตนาการไม่ได้เลยถ้าหากเขามีเลื้อยแบบนั้นต่อหน้าของผมแล้วผมจะลงโทษเขาไหนดี กัดให้ช้ำ ฟาดให้แดง หรือกระแทกให้ร้องไห้ออกมาดี


ตอนนี้ผมถึงกับหยุดเต้นแล้วเพ่งมองคนบนเวทีด้วยแววตาเรียบนิ่ง เสียงกรี๊ดและโห่ร้องเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันดังกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จินยองเริ่มปลดเข็มขัดที่เอวออกแล้วโยนมันลงบนเวทีอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนที่จะถอดสูทตัวนอกออกด้วยท่าทีแสร้งประหม่าเพราะแววตาของเขามันฟ้องว่าเขากำลังยั่วยวนออกมาอย่างเต็มที่



เหี้ย! ผิวขาวๆกับเสื้อซีทรูแม่งเอ้ยโคตรได้เลยว่ะ คืนนี้กูจะดีลแม่งให้ได้เลยไอ้สัสเสียงเข้มที่คุ้นเคยดังมาจากด้านหลังผม แต่ครั้งนี้ผมเลือกที่จะไม่หันกลับไปมองเขาสักนิดเพราะผมกำลังจดจ้องคนที่ใส่แต่เสื้อซีทรูอยู่บนเวทีนั่นอย่างไม่วางตา



ผมรู้สึกได้ว่าจินยองตั้งใจที่จะสบตากับผม เขาส่งยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมทั้งเลียและขบกันริมฝีปากล่างของตัวเองราวกับเป็นการเชิญชวน ผมเลยได้แต่กระตุกยิ้มแล้วยักคิ้วคืนไปให้เขา ผมสัญญาว่าในค่ำคืนนี้ผิวขาวเนียนทุกส่วนของจินยองมันจะมีแต่รอยเห่อแดงจากริมฝีปากและฟันของผมทั้งหมดผมจะทำรอยให้จินยองไม่สามารถใส่เสื้อซีทรูมายั่วใครได้อีกหลายวัน



*


            จินยองได้ลงจากเวทีไปเรียบร้อยแล้วตอนนี้เลยมีดีเจคนอื่นกำลังมาควบคุมแท่นมิกซ์เสียงแทน แต่ว่าผมก็ยังคงยืนอยู่ที่เดิมเพื่อรอจินยองเดินกลับมาหาผมทั้งที่ผมก็ไม่ได้มั่นใจนักว่าเขาจะกลับมาตามที่เขาบอก จินยองคือดาวเด่นของค่ำคืนนี้ไม่ว่าใครก็หมายปองดาวดวงนั้นเหมือนกันกับผม


            เสียงฮือฮาดังมาจากด้านหน้าและมันก็เริ่มไล่เข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ ผมมองกลุ่มคนที่เริ่มขยับตัวเพื่อหลีกทางให้ใครบางได้เดินมาอย่างสะดวกจนตอนนี้กลางเป็นว่าผมได้เห็นคนที่กำลังเดินมาหาผมอย่างเต็มตาจินยองเดินมาทั้งที่ใส่แค่เสื้อซีทรูตัวเดียวแบบนั้น แต่เขาไม่ได้เดินมาคนเดียว



            คุณถามเขาดูก็แล้วกัน ถ้าเขาอนุญาตผมถึงจะไปต่อกับคุณจินยองเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของผมด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง ก่อนจะหันไปพูดกับคนที่โอบเอวเขาเอาไว้หนึ่งข้างด้วยเสียงเรียบพร้อมทั้งส่งยิ้มให้ผู้ชายคนนั้นด้วยคนที่มันยืนเล็งจินยองอยู่ข้างหลังผมตั้งแต่แรก


            ไม่อนุญาต แล้วก็เอามือออกจากเอวเขาด้วยผมไม่รอให้มันถามอะไรผมออกมาสักคำ แต่ผมเลือกปฏิเสธออกไปพร้อมทั้งปัดมือหนาของมันที่กอดเอวจินยองเอาไว้ออกอย่างแรง จากนั้นผมจึงดึงจินยองมายืนข้างๆผมแทน


            ผมบอกคุณแล้วว่าแฟนผมดุ ขอโทษด้วยนะครับที่ไปกับคุณไม่ได้จินยองพูดออกมาด้วยเสียงแผ่ว คนที่ยืนอยู่ใกล้กับพวกเราเริ่มเข้ามามุงเพราะกำลังคิดว่ามันจะมีเรื่องต่อยตีกันเกิดขึ้นผมก็แอบประหม่าเล็กน้อยที่ได้ยินจินยองพูดถึงผมแบบนั้น


            ถ้าผัวดุผัวหวงมากแล้วถอดเสื้อโชว์นมโชว์เอวทำเหี้ยอะไรวะ! บอกว่าไปกับกูแล้วจะจ่ายให้ก็ไม่ไปแต่มาฟ้องผัวแทน เล่นตัวฉิบหายเลย ไอ้สัส!” เสียงเข้มจากคนตรงหน้าดังขึ้น มันชี้หน้าด่าจินยองที่หน้าเสียอยู่ข้างผมเพื่อนของมันเข้ามารั้งตัวมันเอาไว้เพราะดูมันเหมือนจะเมาจนขาดสติเต็มทน


            เขาจะถอดเสื้อหรือใส่เสื้อมึงก็ไม่มีสิทธิ์มาด่าเขา ร่างกายของเขาเขาจะทำอะไรก็ได้ แต่ถ้ามึงทนไม่ไหวนักก็ไปชักว่าวในห้องน้ำนู้นไป! อย่ามาใช้คำพูดต่ำๆแบบสันดานของมึงกับคนของกูเด็ดขาด!” ผมคว้าเอวของจินยองเข้ามาโอบเอาไว้ ก่อนจะก่นด่ามันออกไปด้วยความโมโหสุดขีด จินยองเลยได้แต่ลูบมือข้างที่ผมโอบเอวเขาอยู่แบบนั้นเพื่อปลอบประโลมอารมณ์ร้อนของผมให้เย็นลง


            งั้นบอกให้เมียมึงเลิกตัวอ่อยหรือยั่วคนอื่นไปทั่วสิวะ เมื่อกี้แม่งก็ส่งสายตาให้กู! เหมือนว่างอยากจะโดนกูเต็มที่! ดูเมียยังไงให้ร่านได้ขนาดนี้วะ!! ทำตัวไม่ต่างจากอีตัวเลยสักนิด! โอ๊ย!!!!” ทันทีที่ไอ้เวรนั่นมันด่าจินยองเสร็จแล้วมันก็ร้องลั่นออกมาทันทีที่โดนหมัดของคนที่ยืนข้างผมซัดเข้าไปเต็มปากจนโซเซไปด้านหลังเสียงโห่เชียร์จนคนโดนรอบแสดงออกถึงความสะใจอย่างดี


            มึงจะด่ากูว่าอะไรก็ได้นะ แต่มันไม่ได้หมายความว่ากูจะทนแล้วมึงจำใส่กะโหลกเอาไว้ด้วยนะว่าคนแบบมึงไม่มีทางที่จะได้แม้แต่นึกถึงหน้าของกูตอนช่วยตัวเองด้วยซ้ำ อ๋อส่วนที่บอกว่ากูส่งสายตาให้มึงน่ะ มึงมันแค่เสือกมายืนอยู่ข้างหลังคนของกูต่างหาก ไอ้ควายเอ้ย!” จินยองด่ากราดอีกคนออกมาด้วยเสียงแข็งจนผมเผลอกระตุกยิ้มออกมาอย่างสะใจมันที่ยืนใช้มือกุมริมฝีปากที่มีเลือดกลบถึงกับชี้หน้าจินยองอย่างคาดโทษ



            กูจะไล่มึงออก กูจะแจ้งให้ร้านไล่มึงออก!!” เสียงตวาดใส่จินยองเสียงลั่น จินยองได้แต่กรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่ายแล้วยักคิ้วพร้อมส่งยิ้มร้ายให้มันไปหนึ่งที


            เรื่องของมึง! ไปกันเถอะครับคุณแจบอมคืนนี้เราเสียเวลาของเราไปเยอะแล้วนะจินยองตะคอกใส่มันอย่างเหลืออด ก่อนจะหันมาส่งยิ้มให้ผมและคว้ามือของผมไปจับเอาไว้อย่างอ่อนโยน ผมเลยได้แต่ยิ้มตอบแล้วกระชับมือของจินยองให้แน่นยิ่งขึ้น


            จำเอาไว้นะไม่ว่าใครมึงก็ไม่ควรจะไปดูถูกเขา ยิ่งคนของกูก็ยิ่งเป็นข้อห้ามไปใหญ่ ถ้าเกิดหลังจากนี้มึงไม่ยอมจบ พรุ่งนี้ไปเจอกันที่ xxx แต่กูจะไม่รับประกันความปลอดภัยของมึงและครอบครัวของมึงนะผมยื่นหน้าไปกระซิบกับคนที่ปากแตกยับด้วยเสียงแข็งและดุดัน ก่อนจะส่งยิ้มเย็นให้มันไปทีแล้วถึงเดินตามจินยองออกไปจากสถานที่อโคจรแห่งนี้ทันที


            ตอนนี้เปลี่ยนจากจินยองเดินจูงมือของผมเป็นผมเดินจูงมือของจินยองแทน คอนโดของผมอยู่ใกล้สถานที่อโคจรแห่งนี้พอสมควรทำให้เราสามารถเดินกลับไปที่นั่นได้อย่างสบาย ผมสังเกตได้ว่าตลอดทางจินยองเงียบเงียบกว่าปกติ


            คุณจินยองเป็นอะไรหรือเปล่า หนาวเหรอผมหันไปมองจินยองที่เดินตามผมด้วยแววตาเหม่อลอยอย่างไร้จุดหมาย จินยองใส่แค่เสื้อซีทรูกับกางเกงขายาวเท่านั้นอากาศที่ค่อนข้างเย็นทำให้ผมอดเป็นห่วงเขาไม่ได้


            เปล่าครับ ผมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะจินยองหันมาส่งยิ้มให้ผมแล้วพยายามที่จะชักมือของตัวเองกลับคืนไป แต่ผมกลับจับมันไว้แน่นแล้วดึงให้อีกคนมายืนอยู่ข้างหน้าผมเล็กน้อย ผมเปลี่ยนจากจับมือของเขาเป็นการกอดคล้องคอเขาเอาไว้แทน


            เล่าให้ผมฟังได้ไหมว่าทำไมคุณถึงพาผู้ชายคนนั้นเดินมาหาผม เขาทำอะไรคุณบ้างหรือเปล่าหืมผมถามจินยองออกไปด้วยความสงสัย เพราะผมแอบสังเกตเห็นว่าตอนที่จินยองเดินมากับมันเหมือนปากของจินยองมันจะช้ำเล็กน้อย


                        เขามารอผมข้างเวทีเขาบอกว่าเห็นผมแล้วมีอารมณ์ อยากจะมีอะไรด้วย แต่ผมก็ปฏิเสธเขาไปแล้ว เขาก็ยังจะเข้ามาจูบแล้วก็พยายามหว่านล้อมให้ผมไปกับเขาให้ได้เขาบอกจะให้เงินเป็นค่าตอบแทนด้วย


เขาพยายามที่จะจับเอว สะโพก หน้าอกของผม ผมเลยบอกว่าผมมากับแฟน แต่เขาก็ยังไม่เชื่อผมเลยต้องพาเขาไปหาคุณนั่นแหละ แถมเขายังขู่ผมอีกว่าถ้าผมไม่ยอมไปกับเขาเขาจะลากผมไปข่มขืนจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเรียบ แต่หัวใจของมันกลับแกว่งไปหมดผมโกรธไอ้สารเลวนั่นแทนจินยองไปแล้ว




            รู้ไหมว่าผมยังไม่เจอคนที่อยากมีอะไรกับผมแล้วให้เกียรติผมแบบคุณแจบอมเลยสักคน คุณแจบอมทั้งพูดจาสุภาพ วางตัวดีตั้งแต่ครั้งแรก หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี แถมรสนิยมเรื่องนั้นก็ไปทางเดียวกัน ที่จริงคุณกำลังจะทำให้มาตรฐานของผมสูงขึ้นนะครับจินยองเอ่ยชมผมออกมาด้วยเสียงหวานทำเอาหัวใจของผมถึงกับสั่นระรัวจนเผลอหอมแก้มนิ่มของเขาไปหนึ่งที



            แล้วคุณจินยองชอบเซ็กส์ของผมมากกว่าคนอื่นหรือเปล่าครับชอบตอนที่เรามีอะไรกันมากกว่าตอนที่คุณจินยองถูกสัมผัสโดยคนอื่นหรือเปล่า หืมผมกระซิบถามเขาที่ข้างหูด้วยเสียงแผ่ว ก่อนจะขบเม้มติ่งหูของอีกอย่างหมั่นเขี้ยว


            อ๊ะ..อื้มมมม ถ้าไม่คลั่งไคล้เซ็กส์ของคุณแจบอม คืนนี้ผมก็คงไม่ตกลงมารับงานที่ร้านนี้หรอกครับเพราะมันไกลจากบ้านผมจะตายชัก ผมรู้ว่าที่นี่มันใกล้คอนโดคุณแจบอม…” จินยองครางออกมาเสียงสั่นเมื่อถูกผมแกล้ง ผมแอบงงเล็กน้อยที่เขารู้จักที่อยู่ของผม


คือผมแอบดูที่อยู่คุณจากไอดีการ์ดของคุณตอนเช้าวันนั้นน่ะครับ แถมร้านนี้ชอบบังคับให้ผมแต่งตัวโป๊ทุกครั้ง แต่ผมก็ยอมแลกเพื่อได้มาหาคุณแจบอมเลยนะครับเขาตอบผมออกมาด้วยเสียงแผ่วแต่ต้องยอมรับว่าคำตอบของจินยองก็ทำเอาผมหุบยิ้มไม่ได้



            แล้วทำไมไม่ให้ผมไปหาคุณจินยองแทนล่ะครับ รู้ไหมว่าผมไม่ชอบให้ใครเห็นผิวเนียนสวยของคุณเลยสักนิด เห็นแล้วรู้สึกว่าอยากจูบหรือกัดให้เป็นรอยให้หมดเลยเขาจะได้รู้ว่าคืนนี้คุณจินยองมีเจ้าของแล้วผมพยายามเค้นเสียงต่ำออกมาให้จินยองได้รับรู้ว่าผมหมั่นเขี้ยวเขาขนาดไหน จินยองเลยได้แต่หัวเราะออกมา


            ถ้าสมมติว่าเราคบกันอยู่ ตอนนี้ผมคงคิดว่าคุณกำลังหวงผมอยู่นะครับคุณแจบอมจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเรียบปนความขบขัน ส่วนผมได้แต่อมยิ้มอย่างอารมณ์ดีที่ได้ยินเขาพูดแบบนั้นออกมา


            ถึงตอนนี้เราไม่ได้กำลังคบกัน แต่ผมก็แอบหวงคุณจินยองอยู่นะครับผมแกล้งกระซิบที่ข้างหูจินยองด้วยเสียงหวานจนเจ้าตัวเขาหันกลับมามองหน้าผมอย่างสงสัย เขาหรี่ตามองผมราวกับว่ากำลังจับผิด


            คุณแจบอมพูดเหมือนกำลังตกหลุมรักผมเลยนะครับจินยองพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วเบา ผมจึงแกล้งกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่มนั่นอย่างแรงจนจินยองพลั้งฟาดมือลงบนอกผมอย่างแรง


            คุณแจบอมนี่มันข้างนอกนะ!” จินยองกดเสียงต่ำใส่ผมด้วยความตกใจ ก่อนที่เขาจะหันมองซ้ายมองขวาว่ามีใครมองพวกเราอยู่หรือไม่จินยองกลัวว่าคนพวกนั้นจะเห็นฉากเลิฟซีนของเราน่ะสิ



ผมจึงอาศัยจังหวะรีบเดินกึ่งลากเขาให้เข้าไปในคอนโดของผมอย่างรวดเร็วจนจินยองไม่ได้ทันระวังตัว ผมพาเขาไปที่หน้าลิฟต์แล้วจึงดันจินยองเข้าไปในลิฟต์ทันที ก่อนที่จะเอื้อมมือกดเลือกลิฟต์ชั้นที่ผมอยู่



            คุณแจบอมอย่าพึ่ง อื้ออออออ!” ยังไม่ทันทีที่จินยองจะได้พูดอะไรมา ผมก็รีบประโคมจูบปิดริมฝีปากอวบอิ่มของคนตรงหน้าผมทันที ผมจูบเขาอย่างแรงจนจินยองพยายามที่จะหันหน้าหนีผม ผมจึงล็อคสองข้างแก้มของเขาเอาไว้นิ่งผมสอดลิ้นเข้าไปตักตวงน้ำหวานจากเขาอย่างหนำใจแล้วกัดลงไปบนริมฝากปากบึนนั่นอย่างแรง


            อ๊ะ! ผมเจ็บนะ อึ.ก คุณแจบอมจินยองถึงกับร้องออกมาดังลั่นด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะถูกผมกดจูบซ้ำลงไปอีกหนึ่งทีอย่างแผ่วเบาเราผละจูบออกจากกันแล้วสบตากันอยู่สักพักจินยองโคตรน่าหลงใหล


            คืนนี้คุณโดนผมรังแกแน่คุณจินยอง อย่าหวังว่ารอบนี้มันจะเป็นแค่คืนเดียวอีกเหมือนที่ผ่านมา ตามมานี่เดี๋ยวนี้เลย!” ผมพูดกับเขาด้วยเสียงเข้มนัยน์ตาของเขาสั่นระริกจนผมสังเกตได้ ก่อนที่ลิฟต์จะถูกเปิดออกผมก็ดึงอีกคนให้ตามไปที่ห้องทันที


            คุณแจบอม! เดี๋ยวสิครับ!” จินยองร้องออกมาเสียงหลงเมื่อถูกผมผลักลงบนเตียงแล้วตามไปคร่อมตัวเขาเอาไว้อย่างรวดเร็ว จินยองพยายามดันแผ่นอกแกร่งของผมให้ออกห่างจากเขาด้วยความเหนื่อยหอบ


            คุณยังอยากรู้อยู่ไหมครับว่าผมตกหลุมรักคุณจินยองหรือเปล่าผมถามจินยองออกไปด้วยเสียงเรียบ แววตาของผมมันอาจจะดูน่ากลัวมากจนจินยองถึงกับต้องหลบตาผมอย่างห้ามไม่ได้


            อยากรู้ผะผมอยากรู้จินยองตอบผมออกมาด้วยเสียงสั่นเครือ เขาไม่แม้แต่มองหน้าผม ผมจึงรั้งใบหน้าเรียวให้หันกลับมามองผมอีกครั้งเราเลยสบตากันอย่างห้ามไม่ได้


            เดี๋ยวระหว่างที่เรากำลังไปกันได้สวยในคืนนี้ผมจะพลั้งปากบอกคุณออกมาเอง ถ้าหากว่าคืนนี้คุณจินยองทำให้ผมพอใจแต่ยังไงผมก็ขอไม่ต่ำกว่า 3 รอบนะครับคุณจินยองผมส่งยิ้มให้เขาอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมทั้งพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วเบา ก่อนที่จะก้มลงไปฝังเขี้ยวบนยอดอกที่อยู่ใต้เสื้อซีทรูตัวนั้นอย่างแรง


            อ๊ะ..โอ๊ย! ถ้าคุณทำผมตกรถแบบครั้งก่อนอีกผมจะไม่ให้อภัยคุณแจบอมแล้วนะครับ วันนั้นคุณทำให้ผมทั้งขาสั่นและออกไปเที่ยวเกือบจะไม่ทัน มัวแต่จะจูบผมอยู่นั่นแหละจินยองถึงกับร้องเสียงหลงออกมาด้วยความเจ็บแสบ ก่อนจะใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้บีบปลายจมูกของแจบอมอย่างหมั่นเขี้ยว


            หึหึ งั้นเอาเป็นว่าวันพรุ่งนี้ไม่ต้องกลัวตกรถนะครับเพราะคุณจะไม่ได้ออกไปไหนแน่นอนผมวางแพลนไว้ว่าวันนี้เราจะมีเซ็กส์ข้ามปีกัน แล้วผมเป็นคนจะจุดพลุฉลองใส่ตัวคุณจินยองเองผมพูดแซวจินยองออกไปด้วยเสียงหวานจนจินยองถึงกับตาโตเป็นไข่ห่าน ผมก้มสำรวจเสื้อซีทรูของเขาอย่างละเอียดอีกครั้งมันบางมากจนเห็นทุกสิ่งที่อยู่ใต้นั้นจนหมด


            คุณแจบอมมองอะไรน่ะครับผมว่ามัน อ๊ะอื้ออ อ๊าห์ คุณจะแจบอมจินยองที่ถามผมออกมาด้วยความประหม่าถึงกับร้องครวญครางออกมาทันทีที่ผมใช้ลิ้นร้อนของผมละเลงเขี่ยยอดอกที่มันชู่เด่นขึ้นมาจนน่าหมั่นไส้ จินยองถึงกับบิดเร้าไปด้วยความเสียวซ่าน เขาพยายามจะใช้สองมือของเขามาปิดยอดอกตัวเองเอาไว้ แต่ผมก็รีบใช้มือเดียวล็อคสองแขนเรียวเอาไว้เหนือศีรษะของเขาทันที




            คุณจินยองรู้ไหมว่าคืนนี้ที่คุณแต่งตัวแบบนี้ให้คนอื่นเห็นคุณโดนลวนลามผ่านทางสายตามาแล้วกี่คู่ผมสบตากับจินยองด้วยความรู้สึกหื่นกระหายเต็มอก ก่อนที่ผมจะละสายตาลงมาจ้องแผ่นอกขาวเนียนใต้ซีทรูอีกครั้ง




            ผมไม่สนใจสายตาของคนอื่นที่มองมาสักหน่อย แต่ผมสนใจสายตาของคุณแจบอมต่างหากคืนนี้คุณแจบอมได้ลวนลามผมผ่านสายตาแบบคนอื่นบ้างหรือเปล่าล่ะครับจินยองกระตุกยิ้มให้ผม ก่อนที่จะถามผมออกมาด้วยเสียงแผ่วผมลอบกลืนน้ำลายแล้วเงยหน้าสบตากับเขาอีกครั้งยั่วได้ยั่วดีจริงนะคุณจินยอง




            ผมไม่ได้ลวนลามคุณจินยองผ่านแค่ทางสายตาเท่านั้น แต่ผมจะลวนลามทั้งตัวของคุณเลยด้วยตอนนี้คุณกำลังจะทำให้ผมอกแตกตายเพราะว่าต้องมาคอยอดทนกับความยั่วยวนของคุณรู้ไหมครับคุณจินยองผมก้มลงไปกดจูบลงบนแก้มนิ่มของจินยองอย่างหมั่นไส้ แล้วถึงกระซิบที่ข้างหูของจินยองด้วยเสียงเข้มที่กดอารมณ์ความต้องการเอาไว้




            อืมมม ผมไม่เคยบอกให้คุณแจบอมทนและผมไม่ต้องการให้คุณแจบอมทนกับผมด้วย ผมว่าเรามาเริ่มทำมันกันเถอะครับผมอยากมีเซ็กส์กับคุณแจบอมแทบแย่อยู่แล้วน้ำเสียงหวานของจินยองทำเอาส่วนนั้นของผมเริ่มกระตุกเล็กน้อยทั้งที่มันตื่นอยู่ตั้งแต่ต้นแล้ว แต่ตอนนี้มันราวกับกำลังเตรียมพร้อม


            งั้นลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกให้หมดนะครับคืนนี้ผมจะอนุญาติให้คุณใส่ได้แค่ชิ้นเดียวเท่านั้นผมลุกขึ้นจากตัวของจินยองมายืนอยู่ข้างเตียง ก่อนที่จะรั้งให้อีกคนลุกขึ้นมายืนข้างกันแล้วพูดกับอีกคนด้วยเสียงแผ่วผมทิ้งตัวนั่งลงปลายเตียงแล้วดึงอีกคนให้มายืนอยู่ที่หว่างของตัวเองอย่างจงใจ


            คุณจินยองต้องถอดเสื้อผ้าออกให้หมด คืนนี้ผมจะให้คุณเหลือได้แค่สร้อยเส้นเดียวบนร่างกายของคุณเท่านั้นผมพูดกับจินยองออกมาด้วยเสียงเรียบพร้อมส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่เขา จินยองถึงกับหลุดหัวเราะออกมาทันที ก่อนที่เขาจะถอดเสื้อซีทรูตัวนั้นออกแล้วโยนมันลงไปบนพื้น...พอถอดเสร็จเขาก็แกล้งใช้ช่วงอกของเขาปัดผ่านริมฝีปากของผมอย่างตั้งใจ


            อ๊ะขอโทษที่นะครับ พอดีผมไม่ได้ตั้งใจน่ะจินยองร้องครางเสียงแผ่วแล้วแกล้งพูดขอโทษผมออกมาราวกับว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แต่รอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าสวยๆของเขาก็ทำให้ผมรับรู้ได้ทันทีว่าเขาแกล้งยั่วผม


            อ๊ะ..อื้ออ คุณแจบอมโอ๊ย! ดะเดี๋ยววสิครับ อื้อออ อย่าพึ่งเลียสิครับ อ๊ะโอ๊ย!” จินยองถึงกับครางออกมาเสียงสั่นเครือและแทบไม่เป็นภาษาเมื่อผมรั้งเอวสอบเข้ามากอดแล้วฝังใบหน้าลงบนแผ่นอกขาวเนียนของเขาผมทั้งโลมเลีย ดูดดึง และขบเม้มยอดอกของเขาอย่างหื่นกระหาย จินยองพยายามจะดันศีรษะผมออกแต่ผมก็กัดเขาจนร้องเสียงหลงออกมา


            เดี๋ยวผมถอดกางเกงให้นะผมผละจินยองออกจากอ้อมกอดแล้วดันตัวให้เขาถอยหลังไปเล็กน้อย มือของผมปลดเข็มขัดกางเกงของเขาออกอย่างถือวิสาสะแล้ววางพาดมันลงบนหน้าขาข้างหนึ่งของผมผมไม่รอช้าที่จะปลดกางเกงจินยองออก ทันทีที่แกะตะขอเสร็จผมก็รั้งกางเกงขายาวให้ลงไปกองกับพื้นทันที


            อันเดอร์แวร์ก็ซีทรูด้วยน่ารักจังทันทีที่ผมเห็นอันเดอร์แวร์เนื้อบางที่ทำให้เห็นอะไรต่อมิอะไรก็อดเอ่ยชมออกมาไม่ได้ นิ้วของผมไล้ไปตามขอบของมันอย่างแผ่วเบาตอนนี้ที่ผมเลื่อนนิ้วผ่านท้องน้อยของเขา ผมรู้สึกได้ว่าจินยองเผลอแขม่วท้องด้วย


            แค่นิ้วก็เสียวแล้วเหรอครับคนเก่งผมถามจินยองออกไปด้วยเสียงแผ่ว ใบหน้าหวานของเขาเริ่มแดงขึ้นด้วยความเขินอาย จินยองพยายามขบริมฝีปากล่างเอาไว้เพื่อข่มอารมณ์ตรงนั้นของจินยองก็ตื่นแล้วเช่นกันเพราะมันเริ่มนูนออกมาแล้ว


            อ๊ะอ๊า อย่าแกล้งผมสิครับคุณแจบอมจินยองถึงกับครางเสียงสั่นออกมาทันทีที่ผมใช้ริมฝีปากงับขอบอันเดอร์แวร์ตัวบางอย่างแผ่วเบาแล้วลากริมฝีปากผ่านจุดอ่อนไหวของเขาอย่างจดใจมือของผมลูบไล้ขาเรียวและบีบสะโพกมนอย่างเผลอไผล ทันทีที่อันเดอร์ลงไปกองอยู่ที่เท้าของจินยองแล้วผมจึงจับจินยองยืนอ้าขาเล็กน้อย


            อ๊ะ..อื้อออ ผมเสียวคะอ๊า คุณแจบอม อื้ออจินยองถึงกับครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อผมใช้มือสากลูบต้นขาด้านในของเขา ก่อนที่จะกดจูบลงไปบนต้นขาของเขาทั้งกดจูบ ดูดดึง และขนเม้มอย่างหมั่นเขี้ยวจากนั้นผมถึงคว้าห่วงสีดำที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาสวมแก่นกายที่ชูชันของเขาเข้าไปจนสุดโคนทันที


            คุณแจบอมกะแกล้งผมอีกแล้วเหรอจินยองถามผมออกมาเสียงสั่นทันที่เขามองเห็นว่ามีห่วงอะไรบางอย่างรัดโคนสิ่งอ่อนไหวของเขาเอาไว้ ห่วงสวมเสียวหรือห่วงสวมโคนชะลอการหลั่งที่ผมหาซื้อมาเพื่อเขาโดนเฉพาะ


            ผมไม่อยากให้คุณจินยองต้องปลดปล่อยบ่อยไงครับ ผมกลัวว่าเดี๋ยววันพรุ่งนี้คุณจะไม่มีน้ำให้ปล่อยอีกผมพูดหยอกล้อจินยองออกไปด้วยเสียงขบขับ ก่อนที่ผมจะรั้งตัวของจินยองเข้ามากอดเอาไว้อย่างที่ไม่เคยทำ ใบหน้าของผมซบลงบนหน้าท้องแบนราบของเขาผมดันเผลอคิดถึงหนังสือเล่มนั้นที่ผมอ่านมันเมื่อเย็น


            คุณแจบอมครับคุณโอเคไหมจินยองวางมือลงบนผมของผมอย่างเบามือแล้วลูบมันอย่างแผ่วเบาน้ำเสียงหวานของเขาทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างน่าประหลาด ความรู้สึกบางอย่างมันเริ่มตีรวนขึ้นมาอีกครั้ง


            คุณจินยองครับถ้าเกิดผมไม่ได้เป็นสาย S ที่คู่กับคนสาย M แบบคุณ ถ้าผมไม่อยากทำให้ร่างกายของคุณต้องมีแผลหรือเจ็บแสบเพราะผมเหมือนที่เคยทำ คุณยังอยากจะมีอะไรกับผมอยู่หรือเปล่าผมเงยหน้าถามจินยองที่ก้มหน้ามองหน้าของผมอยู่ มือเรียวของจินยองถามลงที่ข้างแก้มของผมอย่างอ่อนโยน


            คุณแจบอมเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้ผมรู้สึกว่าต้องการความอ่อนโยนตลอดเวลา ไม่ใช่แค่เพียงความเจ็บปวดแบบทุกครั้งจินยองส่งยิ้มให้ผมอย่างจริงใจ ก่อนที่จะก้มลงมาจูบลงบนริมฝีปากของผมอย่างแผ่วเป็นจูบที่อ่อนโยนที่สุดที่ผมเคยได้รับ มันไม่มีการรุกล้ำ ไม่ได้รุนแรงจนมีเลือด แต่มันทั้งอบอุ่นและหวานหอม


            คุณจินยองครับ คืนนี้ลองให้เซ็กส์ของเราไม่ต้องมีความรุนแรงเข้ามาเกี่ยวจนคุณต้องเจ็บตัวสักครั้งไหมครับ ขอให้ผมได้ลองเป็นความอ่อนโยนของคุณสักครั้งได้ไหมผมถามจินยองออกไปทันทีที่เขาถอนจูบออกไปแขนทั้งสองข้างของผมยังคงโอบรัดเอวสอบของจินยองเอาไว้เช่นเดิม


            คุณแจบอมอ้อนน่ารักจังนะครับ ถ้าหากว่าเป็นคุณแจบอมล่ะก็เซ็กส์รสชาติแบบไหนผมก็ต้องการอยู่ดีแล้วจินยองส่งยิ้มจนตาหยีให้ผม มือเรียวลูบไล้ช่วงลำคอของผมลงไปถึงไหล่กว้างอย่างอ่อนโยนสัมผัสแบบนี้ที่ผมเฝ้าตามหามาตลอดชีวิต


            งั้นคืนนี้จะไม่มีคุณจินยองจะไม่มีคุณแจบอม มันจะมีแค่จินยองและแจบอมเท่านั้น เรามาทำให้คืนนี้มันแสนพิเศษกว่าทุกคืนที่เคยผ่านมากันนะครับผมทาบมือลงบนมือเรียวที่วางค้างอยู่บนต้นคอของผมอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วเบาจินยองเลยได้แต่พยักหน้าตอบกลับผมมา


            งั้นผมขอถอดห่วงอันนี้ออกนะครับผมผละจินยองออกจากอ้อมกอดเล็กน้อย มือทั้งสองข้างของจินยองวางลงบนไหล่กว้างของผมอย่างลืมตัว ผมพูดกับเขาด้วยเสียงเรียบและไม่ทันทีที่จะได้รับคำตอบก็เอื้อมมือไปดึงห่วงที่ผมพึ่งสวมให้เขาออกทันที


            แค่ถอดห่วงออกให้เอง อย่าพึ่งถึงหน้ายั่วผมแบบนั้นสิจินยองหืมผมลุกขึ้นยืนทันทีที่เงยหน้าขึ้นมาเห็นจินยองกำลังกัดริมฝีปากล่างของตัวเอาไว้เพื่อกลั้นเสียงคราง มือหนาข้างนึงของผมเอื้อมไปลูบข้างแก้มนิ่มของจินยองอย่างแผ่วถ้าไม่ได้คิดไปเองแก้มของจินยองกำลังร้อนผ่าว


            จินยองเขินที่ผมเรียกชื่อแบบนี้เหรอว่าไปทำแบบนี้เหมือนเราเป็นแฟนกันเลยเนอะผมถามจินยองออกไปด้วยน้ำเสียงขบขัน ก่อนที่จะดึงแก้มนิ่มของจินยองด้วยความหมั่นเขี้ยว ตอนนี้จินยองไม่ยอมสบตาผมแม้แต่นิดเดียวนั่นก็หมายความว่าเขาเขินผมจริงอย่างที่คิด


            คุณแจบอม คือผมว่า อื้อออ!” จินยองที่กำลังก้มหน่อยบ่นพึมพรำถึงกับครางออกมาในลำคอทันทีด้วยความตกใจ เมื่อถูกผมเชยคางและดึงเข้ามาจูบอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ผมบดเบียดริมฝีปากลงไปบนกลีบปากอวบอิ่มและขบเม้มมันเพื่อเป็นการลงโทษ ก่อนที่ผมจะถอนจูบออกมาอย่างเสียดาย


            นี่คือการลงโทษบอกแล้วว่าคืนนี้มันจะไม่มีคุณแจบอมไงครับ มีแต่แจบอมเท่านั้น ว่าแต่เมื่อกี้จินยองจะพูดว่าอะไรนะครับ พอดีผมไม่ทันฟังผมพูดออกมาเสียงแข็งใส่จินยองที่กำลังยืนมองผมด้วยความมึนงง ก่อนที่เขาจะส่ายหัวไปมาให้ผมรัวๆ



            คืนนี้ผมจะพยายามเบามือกับจินยองให้มากที่สุดนะครับ ถ้าผมเผลอทำคุณรุนแรงเกินไปก็บอกนะ ถ้าไม่อยากบอกก็ครางออกมาดังๆแทนก็ได้ หึหึผมดึงเขาเข้ามากอดอีกครั้ง ก่อนที่จะกระซิบข้างใบหูของจินยองแล้วกดจูบลงบนกลุ่มผมนุ่มอยู่หลายครั้งหลายครา


            ถอดเสื้อผ้าให้ผมหน่อยสิทันทีที่ผมผละจินยองออกจากอ้อมกอดก็อ้อนเขาด้วยเสียงหวานต่อทันที จินยองมองผมด้วยสายตาแปลกๆแล้วกัดปากอย่างช่างใจ ก่อนที่จะเอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของผมออกให้ทีละเม็ดอย่างเชื่องช้า


            สำหรับผมนะ การกัดปากแบบที่จินยองชอบทำมันเหมือนเป็นการเชิญชวนเลย ผมแพ้ทุกครั้งเลยที่เห็นจินยองทำแบบนี้รู้ไหมครับผมใช้นิ้วโป้งของผมเกลี่ยริมฝีปากยุ่นของจินยองอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะพูดออกมาด้วยเสียงแหบพร่าผมสังเกตว่าตั้งแต่ที่ผมกอดเขาไป จินยองก็ไม่ค่อยสบตาผมอีกเลย


            จะแจบอม ไม่ต้องอ่อนโยนกับผมแล้วล่ะ ผมขอได้ไหม ผมไม่อยากหวั่นไหวให้กับความอ่อนโยนของแจบอมเลย แต่ตอนนี้หัวใจของผมมันเต้นรัวไปหมดแล้วเหมือนผมกำลังจะเป็นบ้าเลยครับจินยองพูดออกมาเสียงสั่น เขาเงยหน้าเพื่อสบตากับผม ตอนนี้แววตาของจินยองสั่นไหวจนเหมือนเขากำลังจะร้องไห้ออกมาให้ได้ผมจึงได้แต่ส่งยิ้มคืนไปให้เขา


            หวั่นไหวกับผมก็ดีสิครับเพราะตอนนี้ผมน่ะหลงใหลจินยองจนแทบจะแย่แล้วนะผมก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูของจินยองด้วยเสียงแผ่วเบา ก่อนที่จะรั้งอีกคนเข้ามาใกล้แล้วผลักให้เขานอนหงายลงบนเตียงทันที


            อย่าหนีบขาแบบนั้นสิครับ อ้าขาออกให้ผมได้เห็นว่าตรงนั้นของจินยองมันต้องการผมมากขนาดไหนผมเอื้อมมือไปแตะหัวเข่าของจินยองที่เขาพับปิดทับส่วนอ่อนไหวและช่องทางสีหวานที่ผมโปรดปรานเอาไว้ผมจึงพูดออกมาด้วยเสียงอ่อนโยนอย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะทำมัน


            งั้นแจบอมช่วยจับขาของผมอ้าออกหน่อยสิครับแจบอมจะได้รู้ว่าร่างกายของผมมันพร้อมที่จะให้แจบอมเข้ามาขนาดไหนจินยองยกศีรษะขึ้นเพื่อสบตากับผมและพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วผมลอบเลียริมฝีปากเล็กน้อยด้วยความหื่นกระหายพร้อมถอดเสื้อเชิ้ตที่จินยองปลดกระดุมให้เหวี่ยงลงบนพื้น


            ผมว่าร่างกายของจินยองมันมีไว้เพื่อรับร่างกายของผมคนเดียวนะครับว่าไหมมันดูพร้อมที่จะโดนผมใส่เข้าไปเหลือเกินทันทีที่ผมรั้งหัวเข่าจินยองให้ตั้งฉากกับเตียงก็พบว่าแก่นกายของจินยองกำลังชูชัน ส่วนช่องทางสีสวยก็กระตุกถี่ราวกับว่าจินยองกำลังเชื้อเชิญผมอยู่นั่นเอง


            วันนี้จะไม่ใช้แส้หรือเข็มขัดฟาดจินยองหรอกแต่ผมจะจูบและขบกัดจินยองแทนแล้วกันนะครับ อย่างน้อยผมก็ยังอยากทำรอยไว้บนตัวของจินยองอยู่ดีผมเอ่ยออกมาด้วยเสียงเรียบหลังจากที่ผมมองสำรวจร่างกายขาวเนียนของจินยอง แม้ช่วงอกของเขาและต้นขาของเขาจะถูกฝากรอยรักจากผมไปบ้างแล้วก็ตาม


            แจบอมอยากจะทำอะไรกับผมก็ตามใจของแจบอมเลยครับยังไงคืนนี้ผมก็จะเป็นของแจบอมอยู่ดีจินยองที่นอนอ้าขาอยู่บนเตียงพูดขึ้นด้วยเสียงสั่น ท่าทางประหม่าที่ผมไม่คิดว่าจะได้เห็นจากคนอย่างจินยองผมก็ได้เห็นยิ่งเห็นเขาเขินอายผมก็ยิ่งหลงใหลเขาเข้าไปใหญ่


            ผมจะจูบจินยองแล้วนะครับ ครั้งนี้ผมจะใช้ลิ้นกับจินยองด้วยอื้อ!” ผมทาบตัวคร่อมจินยองเอาไว้ทันทีที่เขาเชิญชวน ก่อนที่จะเท้าศอกลงบนเตียงหนึ่งข้างอย่างเคยชิน ผมใช้มือของผมลูบไล้แก้มนิ่มของจินยองอย่างหลงใหล ก่อนจะมือผมจะมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากอวบอิ่มคู่นั้น ผมแกล้งพูดขออนุญาตอีกคนออกไปทำให้จินยองถึงกับยกมือเรียวขึ้นมาปิดปากผมเอาไว้ทันที


            แจบอม! มะ..ไม่ต้องพูดทุกขั้นตอนก็ได้ครับ ผมก็เขินนะจินยองถึงกับหน้าซับสีเลือดไปด้วยความเขินอายอย่างที่ไม่เคยเป็น ผมจึงคว้ามือเรียวข้างนั้นมากดจูบลงบนกลางฝ่ามืออยู่หลายครั้งจินยองพยายามที่ยื้อมันคืนผมก็ดึงมันเอาไว้


            ก็ผมชอบที่จินยองเขินนี่ครับ น่ารักดียิ่งเขินก็ยิ่งอยากฟัดด้วยผมพูดชมอีกคนออกไปด้วยเสียงหวาน จินยองจึงใช้มืออีกข้างมาปิดใบหน้าเรียวเล็กของเขาเอาไว้ด้วยความเขินอาย ผมจึงรวบมือของเขาทั้งสองข้างเอาไว้เหนือศีรษะด้วยมือข้างเดียวของผมทันที


            จินยองครับผมไม่ทนแล้วนะ คืนนี้เป็นจินยองของผมนะผมพูดออกไปด้วยเสียงเรียบพร้อมกับรอยยิ้ม ผมเห็นว่าจินยองรีบหลบตาผมทันทีที่ผมพูดประโยคสุดท้ายออกไป ผมไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นแล้วเพราะตอนนี้ผมประกบจูบลงไปบนริมฝีปากอวบอิ่มของจินยองเรียบร้อยแล้ว


            อึ.ก อื้อออออจินยองร้องครางออกมาทันทที่ผมผละจูบออกแล้วจูบย้ำลงไปใหม่อีกครั้ง ก่อนที่ผมจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากอีกคนอย่างเนิบนาบ จินยองก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เขาจูบตอบผมอย่างทันที ลิ้นของเราทั้งคู่เกี่ยวพันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างน่าอาย


            หวานอื้มมม ผมชอบจูบของจินยองนะครับทันทีที่ผมถอนจูบอันลึกซึ้งออกมาผมก็เอ่ยชมจินยองด้วยเสียงแผ่วทั้งที่ริมฝีปากของเราทั้งคู่ยังคงทาบจนชิดกันอยู่อย่างนั้นผมกดจูบลงไปอีกครั้งด้วยความรู้สึกประหลาดที่ไม่เคยเป็น


            ผมอยากตื่นมาเจอจินยองในห้องผมทุกเช้าเลยครับผมเลื่อนไปกระซิบข้างใบหูของจินยองด้วยเสียงหวาน ก่อนที่กดจูบลงบนติ่งหูของเขาแล้วขบกัดมันเบาๆจนจินยองถึงกับย่นคอหนีทันที


            อื้อออ แจบอมผมชอบสัมผัสของแจบอมจัง อ๊ะ..อ๊าจินยองถึงกับครางออกมาด้วยเสียงหวานเมื่อผมกดจูบลงต้นคอขาวแล้วฝากรอยคิสมาร์กเอาไว้ราวกับตีตราจ้องคนตรงหน้าเรียบร้อย ผมใช้ริมฝีปากร้อนผ่าวของผมทั้งกดจูบและดูดดึงผิวเนียนของจินยองตั้งแต่ลำคอลากมาถึงกลางอกของเขา


            เสียงครางฮือด้วยความเสียงซ่านยังคงดังออกมาอย่างต่อเนื่องเมื่อผมก้มลงกดจูบและดูดดึงยอดอกสีสวยของเขาอย่างจงใจ มือของผมละจากข้อมือเรียวของจินยองลงมาบีบเค้นและฟ้อนเฟ้นเอวสอบและสะโพกของอีกคนแทนจนคนด้านล่างของผมบิดเร้าอย่างห้ามไม่ได้




            อ๊ะอ๊ะอื้ออ คุณแจบอม โอ๊ย!” จินยองครางออกมาเสียงสั่นเมื่อผมลากริมฝีปากลงมากดจูบลงบนหน้าท้องแบนราบแล้วสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อวนมันลงกับแอ่งสะดือสวยของเขา แต่จินยองดันเรียกชื่อผมแบบนั้นออกมาทำให้ผมกัดที่ข้างเอวของเขาอย่างแรงจนจินยองสะดุ้งเฮือกและร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด


            สอนไม่จำเหรอครับเด็กดื้อ อยากโดนผมลงโทษมากหรือไงครับ หืมผมละขึ้นไปกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง ก่อนจะดุอีกคนออกมาด้วยเสียงเข้มจินยองจึงได้แต่ส่ายหัวไปมาเพื่อปฏิเสธ


            งั้นพูดออกมาก่อนว่าคืนนี้จินยองจะเป็นเด็กดีของผมคนเดียวผมบีบคางอีกคนเอาไว้อย่างแผ่วเบาแล้วพูดกับเขาด้วยเสียงเรียบ จินยองสบตากับผมแล้วส่ายหัวไปมาเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะหลบตาผม


            คืนนี้จินยองจะเป็นเด็กดีของแจบอมคนเดียวครับจินยองพูดออกมาตามที่ผมสั่งทุกอย่างจนผมเผลอลอบยิ้มออกมาแล้วกดจูบลงบนแก้มนิ่มของจินยองอย่างแรงผมเลื่อนตัวลงไปกดจูบลงบนท้องน้อยของจินยองอยู่หลายทีจนจินยองเริ่มบิดเร้า


            อ๊ะอ๊า แจบอม ยะอย่าจับ อื้ออ มัน…” จินยองถึงกับครางออกมาไม่ได้ศัพท์เมื่อผมใช้มือหนาของผมกอบกุมส่วนอ่อนไหวของเขาที่กำลังแข็งตัวเต็มที่ของเขาเอาไว้แล้วรูดมันขึ้นลงอย่างห้ามไม่ได้


            ยกมือไว้เหนือศีรษะเดี๋ยวนี้เลยจินยองผมเผลอสั่งอีกคนออกมาเสียงดังจนร่างโปร่งที่นอนหอบหายใจเหนื่อยบนเตียงสะดุ้งเฮือก จินยองรีบชักมือที่กำลังจะมาปัดมือผมออกกลับไปไว้บนศีรษะทันที


            อ๊ะ..อ๊า คะอื้ออ แจบอม มะไม่ มะอื้อไม่ไหวจินยองถึงกับบิดเร้าไปด้วยความเสียซ่าน เขาซุกหน้าลงกับแขนตัวเองเพื่อพยายามสกัดกลั้นเสียงครางของตัวเองเอาไว้จนในที่สุดเขาก็ถึงจุดสุดยอดในไม่ช้าน้ำสีขาวขุ่นถูกฉีดเต็มมือของผมทันที


            แจบอมอย่า!!” จินยองถึงกับร้องออกมาเสียงดังลั่นเมื่อเห็นผมกำลังจะเลียหยาดน้ำรักของเขาที่ไหลลงตามซอกนิ้วของผม จินยองลุกจากที่นอนเพื่อคว้ามือของผมเอาไว้ด้วยใบหน้าแตกตื่นผมจึงเลิกคิ้วมองเขาอย่างไม่เข้าใจ


            “…ถ้าไม่อยากให้ผมเลียมัน จินยองก็ต้องเลียมันแทนนะครับผมยกยิ้มให้จินยองด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะพูดออกมาด้วยเสียงเรียบแล้วยื่นมันไปตรงหน้าอีกคนจินยองที่ใช้มือทั้งสองข้างจับมือของผมเอาไว้ลอบมองผมด้วยแววตาประหม่าสุดขีด


            ถ้าจินยองไม่…”


            อื้มมมเสียงครางหลุดออกมาจากริมฝีปากอิ่มที่กำลังดูดดึงนิ้วทั้งสามของผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมแกล้งกดนิ้วลงบนลิ้นของเขาจนจินยองถึงกับอ้าปากออกมา ก่อนที่ผมจะกดนิ้วเข้าไปลึกขึ้นในลำคอของเขาจินยองเหมือนจะอาเจียนออกมาให้ได้




            แฮ่กอยากอม แจบอมอยากใช้ปากให้แจบอมทันทีที่ถอนนิ้วออกจากปากของเขา จินยองก็พูดออกมาด้วยเสียงหอบเหนื่อยใบหน้าหวานแดงก่ำไปด้วยความต้องการที่พุ่งสูงขึ้นจนเกินต้านทาน สัญชาติดิบในตัวผมมันเลยเพิ่มสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ


            งั้นแลบลิ้นออกมาให้ผมดูหน่อยสิครับผมส่งยิ้มให้จินยองและเชยคางของเขาขึ้นเล็กน้อยก่อนจะใช้นิ้วโป้งกดลงไปบนคางเรียวนั่นพร้อมออกคำสั่งอีกครั้งจินยองก็แลบลิ้นออกมาตามที่ผมสั่งทันที


            อึ.ก อื้อออ อื้อ!” ผมก้มลงไปดูดดุนลิ้นเรียวเล็กของเขาอย่างหมั่นเขี้ยวจนเจ้าตัวเขาถึงกับร้องครางออกมา จินยองพยายามจะสอดแทรกลิ้นเข้ามาในโพรงปากของผมบ้าง แต่ผมก็พยายามปัดป้องเขาทุกวิถีทางจนจินยองเริ่มครางออกมาอย่างไม่พอใจ


            อย่าพึ่งหงุดหงิดสิครับจินยองผมไม่แกล้งแล้วก็ได้ผมเอื้อมมือไปลูบข้างแก้มจินยองอย่างเอ็นดู ก่อนที่จะพูดออกมาด้วยเสียงอ่อนโยน มือของผมไม่รอช้าที่จะล้วงลงไปดึงสิ่งที่แข็งเต็มที่ออกมานอกกางเกงและอันเดอร์แวร์ทันที


            ใช้ปากของคุณทำให้มันเสร็จหน่อยอย่าใช้มือนะครับผมขยับมันให้เข้าไปใกล้ริมฝีปากของอีกคนมากขึ้นจินยองเงยหน้ามองผมด้วยแววตาหวานเชื่อม ก่อนที่จะแลบลิ้นออกมาเลียบริเวณหัวของมันที่ไวต่อความรู้สึกของผมมากที่สุด


            อ่ะอ่าห์ ดี…” ผมถึงกับครางออกมาอย่างพอใจเมื่อลิ้นร้อนของจินยองทั้งโลมเลียและขยับรัวไปมาจนผมแทบจะลอยติดเพดาน ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนเป็นส่งท่อนเนื้อเข้าไปในโพรงปากของตัวเองอย่างรวดเร็ว


            อุ.กๆๆ อื่มมมจินยองคอบครองส่วนอ่อนไหวของผมด้วยริมฝีปากและโพรงปากอุ่นร้อนของเขา เขาใช้ริมฝีปากเม้มท่อนเนื้อของผมเอาไว้แน่นแล้วรูดทั้งเขาออกจนมันเกิดเสียงดังออกมาอย่างน่าอายสองข้างแก้มของจินยองเริ่มเห่อแดงไปด้วยความเขินอาย แต่ผมกลับชอบเหลือเกิน


            มองตาผมจินยองเงยหน้ามองตาผมสิครับจินยองที่ได้ยินคำสั่งของผมก็รีบเงยหน้าขึ้นสบตากับผมทันที ผมไม่รั้งช้าที่จะรั้งศีรษะของเขาเอาไว้แล้วเปลี่ยนเป็นกระแทกตัวของผมเข้าออกแทน จินยองมีท่าทีจะสำลักอยู่หลายหน แต่ผมไม่อยากหยุดตอนนี้


            อื้อออ อุก..อุก..อุก อื้อ! อุกจินยองทั้งครางและประท้วงออกมาด้วยเสียงอู้อี้ ใบหน้าหวานแดงก่ำไปด้วยฤทธิ์ของอะไรบางอย่างที่อยู่ในโพรงปากเล็กของเขา ดวงตาของจินยองเริ่มแดงขึ้นเพราะหยาดน้ำตาเริ่มคลอขึ้นมาเล็กน้อย


ตอนนี้ผมลอบมองแก่นกายของตัวเองที่มันกำลังสวนเข้าออกในโพรงปากของเขา แววตาคู่นั่นของเขาที่เขาใช้มองผมใบหน้าหวานที่กำลังแดงก่ำทุกอย่างมันทำให้ผมแทบจะกลายเป็นบ้าได้ไม่อยากเลย


อุ.!! อื้ออ!!!!” จินยองถึงกับครางประท้วงในลำคออย่างดังเมื่อผมดันตัวตนของผมเข้าไปจนเกือบสุดแล้วปลดปล่อยน้ำรักใส่โพรงปากของเขา จินยองเริ่มดิ้นและมือเรียวทั้งสองข้างฟาดลงบนต้นขาผมหลายทีจนผมต้องรีบผละตัวออกมาอย่างทันที




แค่กๆ ฮึ.ก ผมแทบ แฮ่กแทบทนไม่ไหวแหนะจินยองถึงกับทิ้งตัวลงนอนคุดคู้อยู่บนเตียงทันทีหลังจากที่ผมถอนแก่นกายออกจากโพรงปากของเขาแล้วเก็บมันลงไปในอันเดอร์แวร์เรียบร้อยแล้ว จินยองทั้งไอโขลกเพราะสำลักจนน้ำตาไหลและหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อย




ทำดีมากครับจินยอง มารับรางวัลก่อนสิผมเอื้อมไปรั้งไหล่บางให้กลับมานั่งในท่าเดิม ใบหน้าหวานยังคงแดงก่ำและมีคราบน้ำรักของผมเปรอะเปื้อนอยู่ข้างริมฝีปากของเขาผมจึงใช้นิ้วโป้งเช็ดมันออกให้เขาอย่างแผ่วเบา




จินยองพิเศษสำหรับผมมากเลยนะครับเพราะปกติแล้วผมไม่เคยมีเซ็กส์กับใครเป็นครั้งที่ 3 เหมือนที่ผมมีกับจินยองผมกดจูบลงไปบนกลีบปากอวบอิ่มของจินยองอย่างแรง ก่อนพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วจินยองกัดริมฝีปากล่างของตัวเองเล็กน้อยแล้วกระตุกยิ้มให้ผม




ปกติผมก็ไม่ได้ยอมให้ใครได้ลิ้มรสชาติของผมเป็นครั้งที่ 3 เหมือนกันครับ แต่ผมเต็มใจที่จะให้แจบอมได้ลิ้มลองมันอีกแค่แจบอมเท่านั้นจินยองตอบผมกลับมาด้วยเสียงอ่อนโยน รอยยิ้มสวยของเขาถูกส่งมาให้ผมเช่นเดิม




            ขอโทษนะที่เมื่อกี้ผมเผลอดันมันเข้าไปลึกจนทำให้จินยองสำลักแบบนั้นน่ะผมเอื้อมมือไปลูบแก้มนิ่มของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเอ่ยขอโทษเขาออกมาด้วยเสียงแผ่ว


            ผมจะโกรธถ้าหากว่าแจบอมไม่ยอมใส่มันเข้ามาในตัวผมผมทนจะไม่ไหวแล้วนะครับแจบอมจินยองทาบมือลงมาบนหลังมือของผม น้ำเสียงร้อนรนของจินยองทำเอาผมลอบกลืนน้ำลายอย่างห้ามไม่ได้อารมณ์จินยองพุ่งสูงอีกครั้ง


            นั้นก็นอนลงเลยครับคนดี เดี๋ยวผมจะใส่มันเขาไปในตัวคุณเดี๋ยวนี้เลยผมพูดกับอีกคนด้วยเสียงแผ่วพร้อมทั้งมือของผมก็ร่นกางเกงที่ผมใส่อยู่ให้ต่ำลงเพื่อให้แก่นกายแข็งขืนของผมมันโผล่ออกมาได้อย่างเต็มที่


            จะให้ใช้เจลใช้ถุงแบบไหนดีครับจินยองผมเงยหน้ามองคนที่นอนอ้าขาอยู่ตรงหน้าของผมด้วยความสงสัยจินยองได้แต่ส่ายหัวไปมาเหมือนจะไม่อยากเลือกอะไรสักอย่าง ผมทำท่าจะลงจากเตียงเพื่อไปหยิบถุงยางอนามัยในลิ้นชัก แต่จินยองกลับคว้าผมไว้แน่น


            ไม่ใส่ถุงยางไม่เอาเจลหล่อลื่น นิ้วไม่ต้องเอาของแจบอมเข้ามาเลย นะนะครับใบหน้าหวานแดงก่ำไปด้วยความเขินอาย น้ำเสียงสั่นเท่าของจินยองและคำพูดของเขาทำเอาผมถึงกับอึ้งไปเล็กน้อย


            ผมไม่ได้มั่วนะแจบอมแต่ผมอยากสดกับแจบอม แจบอมเป็นคนเดียวที่ผมไม่อยากจะได้รับสัมผัสของถุงยาง ดะได้โปรดเอามาเข้ามาในตัวผมให้หมดแจบอมน้ำเสียงแหบพร่าของจินยองกระตุ้นอารมณ์ของผมเป็นอย่างดี ผมถึงกับถอนหายใจออกมาเพื่อระบายความอึดอัด ก่อนที่จะรูดรั้งแก่นกายให้มันแข็งตัวอย่างเต็มที่


            จินยองปลุกความดิบของผมขึ้นมาเองนะครับ หลังจากนี้ต่อให้คุณร้องให้ผมหยุดผมก็จะไม่หยุดแล้วผมจะกระแทกให้จินยองขาสั่นไม่ต่างจากวันนั้นเลยผมพูดกับเขาออกมาด้วยเสียงเรียบ จินยองที่กัดริมฝีปากล่างของตัวเองเอาไว้พยักหน้าตอบผมรัวๆราวกับเขาไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว


            ผมจะฟัดให้ตัวคุณเขียวเลยจินยอง ยั่วดีนัก!” ผมจับขาของเขาให้ถ่างออกกว้างกว่าเดิม ก่อนที่จะนำแก่นกายไปจ่อที่ช่องทางนั้นเอาไว้จินยองหลุดครางออกมาเสียงแผ่วทำให้ผมถึงกับขบเขี้ยวแล้วพูดออกมาเสียงแข็ง


            อ๊าห์!!!! โอ๊ย! แจบอม ผมกระแทกและโถมตัวใส่อีกคนจนสะโพกมนของของเขามันกลืนตัวตนของผมหมดภายในครั้งเดียว จินยองถึงกับกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด หยดน้ำตาของเขาร่วงเผาะลงจากตาคู่สวยทันที


            แจบอม ฮึ.ก ขยับที ฮึ.ก อ่าห์ แจบอมขยับจินยองสั่งผมด้วยเสียงสั่น ความคับแน่นจากช่องทางนั้นของเขามันทำให้ผมเกือบจะทนไม่ไหวแต่ผมก็อยากจะแช่มันเอาไว้แบบนี้แหละ จินยองที่เริ่มร้องไห้ออกมาหนักขึ้นทำให้ผมมีความสุข


            สันดานของคนซาดิสม์ยังไงมันก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่วันยังค่ำ


            แจบอม! ฮืออ ผม..ฮึ.ก ไม่ไหว ขยับจินยองกรีดร้องชื่อผมออกมาอย่างเสียงดังเมื่อเห็นผมยังคงนิ่งเฉยแบบนั้น เขาพยายามที่จะขยับตัวแต่ผมกลับกอดเขาเอาไว้แน่นจนจินยองเคลื่อนตัวไปไหนไม่ได้เลยเสียงร้องไห้ที่ดังอยู่ข้างหูของผมเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ


            อ๊ะอ๊ะอ๊ะอ๊ะ แจบอม อ๊าห์ ซี้ดดดจินยองที่ยังคงมีน้ำตาคลอเบ้าครางเสียงสั่นพร้อมทั้งตัวโยนไปมาตามแรงกระแทกจากสะโพกของผม ใบหน้าหวานเหยเกเพราะความเจ็บปวดที่ผมจัดการประเคนให้เขาตามที่เขาต้องการ


            จินยองทำให้ผมอ่อนโยนไม่ได้เลย อ่าห์อยากอ่อนโยนด้วยแทบบ้าก็มา หื่มม ยั่วกันแบบนี้ผมจะกระแทกให้ยับเลยคอยดูผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกามอารมณ์ที่กำลังประทุอย่างรุนแรงโดยตัวการคือจินยองที่นอนครวญครางอยู่ใต้ร่างของผม


            อ๊ะ..อ๊า แจบอมอ่อนโยน อื้ออ กว่าทุกคนครับ แต่ อ๊ะ..อ๊าห์ เซ็กส์ที่รุนแรงแบบนี้อ๊าห์ ผมชอบมากที่สุดเลยล่ะจินยองทั้งครางและพูดออกมาด้วยเสียงสั่นสลับกันไป ผมทั้งถอนตัวออกจนสุดแล้วสวนกระแทกเข้าไปใหม่จนสุดเช่นกันจนเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นยิ่งผมซอยเอวเร็วจินยองก็ยิ่งชอบใจร้ายนักนะ


อ่ะอ่าห์ร่างกายของผมส่วนนั้นกระตุกเล็กน้อยก่อนจะฉีดเข้าไปในร่างกายที่กำลังหอบเหนื่อยจนตัวโยนของจินยองอย่างทันทีครั้งนี้มันไม่มีถุงยางอนามัยมาขวางกั้นทำให้ผมปล่อยใส่ตัวของเขาอย่างเต็มที่ ส่วนจินยองก็ปลดปล่อยตามผมมาทีหลัง


แจบอมแตกในเหรอครับแจบอมเอาออกก่อนจินยองที่รู้สึกถึงความอุ่นร้อนของมันพยายามจะดันผมออก แต่ผมกลับกอดเขาแน่นแล้วนอนซบอกจินยองไว้แบบนั้น ริมฝีปากซุกซนของผมก็พลางกดจูบผิวสวยของเขาไปด้วย




อ๊ะอื้ออแจบอม อย่าเล่นสิครับ เอามันออกจากตัวผมก่อนนะจินยองถึงกับครางออกมาเสียงสั่นเมื่อผมแกล้งดูดที่ยอดอกของเขาอย่างแรง ก่อนที่มือเรียวจะฟาดลงบนต้นแขนของผม




กลัวท้องเหรอครับจินยอง ผมก็แค่อยากอยู่ในตัวจินยองนานๆนี่ครั้งนี้มันไม่มีถุงยางแบบที่ผ่านมา ผมขอเก็บความสัมผัสหน่อยสิผมไม่ยอมลุกจากตัวจินยองตามคำสั่ง อีกทั้งบ่นอีกคนออกมาด้วยเสียงเรียบจินยองเลยได้แต่ถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย




ไม่เคยสดกับคนที่ไม่ใช่แฟน แถมแฟนยังไม่เคยแตกในตัวผมเลยนะครับแจบอมแจบอมลุกก่อนเถอะนะจินยองพูดออกมาด้วยเสียงเหนือย ผมจึงเงยหน้าขึ้นเพื่อสบตากับเขาอีกครั้งอย่างสงสัย




แล้วทำไมไม่ยอมให้ผมใส่ถุงยางแต่แรกล่ะครับผมถามจินยองอย่างไม่เข้าใจ มือเรียวทั้งสองข้างจึงประคองแก้มของผมแล้วดึงใบหน้าของผมเข้าใกล้มากขึ้นกว่าเดิม ริมฝีปากอิ่มของจินยองกดจูบลงบนปากของผมอย่างแผ่วเบา




อย่าถามเลยครับเพราะผมก็ไม่มีคำตอบให้รู้แค่ว่าเซ็กส์ระหว่างเรามันไม่ควรมีถุงยางแล้ว ถ้าไม่ใช่แจบอมผมก็คงไม่ยอมให้ใครมาปล่อยลูกเข้าตัวแบบนี้จินยองพูดออกมาด้วยน้ำเสียงขบขัน ผมจึงอดยิ้มตามไม่ได้ก่อนที่ผมจะค่อยๆถอนตัวออกจากจินยองอย่างเชื่องช้า




อ๊ะ อ่าห์น้ำออกจากตรงนั้นเยอะเลย แจบอมนี่ร้ายจริงๆเลยนะ ปล่อยไว้ซะเยอะเลยจินยองครางออกมาเสียงแผ่วเมื่อผมถอนตัวออกมา เขาพูดจาน่าอายออกมาแล้วก็ใบหน้าแดงก่ำขึ้นมาอย่างน่าหมั่นเขี้ยว ผมจึงกดจูบลงบนแก้มนิ่มอย่างแผ่วเบาไปหนึ่งที



จะเที่ยงคืนแล้วไปจุดพลุข้างนอกกันครับผมลุกออกมาจากเตียงด้วยความรวดเร็วโดยไม่ลืมที่จะรั้งแขนเรียวให้ลุกตามมาด้วย จินยองมึนงงเล็กน้อยที่ถูกผมลากลงจากเตียงหยาดน้ำรักของผมที่คั่งค้างอยู่ในตัวเขาไหลลงขาเรียวอย่างห้ามไม่ได้



แจบอมไม่เอานะ! ผมแก้ผ้าอยู่นะครับ!!” จินยองร้องออกมาเสียงดังทันทีที่ผมลากเขาออกมาที่ระเบียงห้อง เขาพยายามที่จะกลับเข้าไปในห้องแต่ผมปิดประตูระเบียงและล็อคตัวเขาให้อยู่ที่ระเบียงอย่างยอมจำนน



หันหลังแล้วโน้มตัวลงกับราวระเบียงเดี๋ยวนี้ครับ ผมออกคำสั่งกับจินยองด้วยเสียงแข็ง จินยองที่หันมองรอบๆด้วยแววตาหวาดหวั่นยอมทำตามคำของผมเช่นเดิม สะโพกมันลอยเด่นอยู่ตรงหน้าของผมช่องทางช้ำที่ผมพึ่งปลดปล่อยใส่ไปทำให้อารมณ์ผมกระพือขึ้นสูงอีกครั้ง




คนโดของผมมีชั้นละ 2 ห้องแต่ชั้นนี้มีห้องผมคนเดียว ถ้าเกิดเหงาก็มองลงข้างล่างนะครับ มีงานเลี้ยงปีใหม่ที่สระรวมอยู่ผมเดินไปหยุดอยู่ด้านหลังจินยองที่ตัวสั่นเทา ก่อนจะก้มลงไปกระซิบข้างหูจินยองด้วยเสียงแผ่วเขามองตามที่ผมบอกลงไปด้านล่างแล้วสะดุ้งเฮือก



เราจะมีเซ็กส์กันตรงนี้ฉะนั้นอย่าคิดจะหนีผมรั้งเอวสอบเอาไว้ที่เดิม ก่อนที่จะก้มลงฝังเขี้ยวลงบนไหล่ของอีกคนอย่างแรงจินยองสะดุ้งสุดตัวแต่พยายามที่จะกลั้นเสียงร้องเอาไว้ ผมจึงเลื่อนลงมากดจูบลงบนแผ่นหลังขาวเนียนสลับกับฝังเขี้ยวลงไปหลายจุด แม้จินยองจะดิ้นหนีผมก็ล็อคตัวเขาเอาไว้



ร่างกายของจินยองไม่เหมือนคนที่ผมเคยเจอเลยสักคน ผมไม่เคยรู้สึกอยากมีอะไรกับใครทุกวันเหมือนกับคุณ ผมอยากใส่มันเข้าไปตัวคุณให้มิด อยากกระแทกจนคุณต้องร้องขอชีวิต อยากทำให้คุณกรีดร้องและร้องไห้ออกมาผมโรคจิตใหม่ครับจินยองผมกระซิบที่ข้างหูของจินยองด้วยเสียงแผ่ว ก่อนจะกดจูบลงบนลำคอขาวของเขาอย่างหลงใหล



อ๊ะอื้อออ โรคจิตสิผมชอบคนโรคจิตแบบแจบอมที่สุด อยากโดยแจบอมรังแกทุกวัน ตอนใช้ดิลโด้ผมก็นึกถึงหน้าแจบอมตลอด อ่าห์ โคตรโรคจิตเลยว่าไหม อ๊า!!!” จินยองครางออกมาเสียงแผ่วเมื่อโดนริมฝีปากของผมหยอกล้อบริเวณลำคอ คำพูดของเขาที่เอ่ยออกมาให้ผมได้ยินทำเอาผมใจสั่นผมไม่ได้ให้คำตอบเขาไปแต่เลือกที่จะสวนแก่นกายเข้าไปในช่องทางนั้นของเขาทันทีทำให้จินยองถึงกับกรีดร้องออกมาเสียงหลงแล้วทรุดลงกับราวระเบียงทันที



ไม่ให้..อืมม ใช้ดิลโด้แล้วนะครับ อ่าห์เวลามีอารมณ์ต้องใช้ผมเท่านั้นจินยอง รู้ไหมครับ อืมมมผมพูดกับเขาด้วยเสียงแผ่วพร้อมครวญครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ผมพยายามดันแก่นกายให้เข้าไปในตัวจินยองให้ลึกที่สุดโดยที่มือก็พยายามรั้งเอวสอบของจินยองเอาไว้หนึ่งข้าง



เพี๊ยะ! เพี๊ยะ!’


แยกสะโพกออกให้ผมสิจินยอง ใช้มือของคุณจับมันอ้าออกอีกผมอยากใส่มันเข้าไปให้สุดจะแย่แล้วนะผมฟาดมือลงบนแก้มก้นขาวอย่างแรงจนเกิดเสียงดังทำให้จินยองซี้ดปากออกมาเพราะความแสบ จากนั้นจินยองจึงเอื้อมมือมาด้านหลังเพื่อใช้มือทั้งสองข้างของเขาจับสะโพกเด้งทั้งสองก้อนแยกออกจากกัน


อะอึ.ก อื้ออ แจบอมันเข้ามาหมดแล้วใช่ไหม อ๊ะ” จินยองครางฮือออกมาด้วยความปวดหนึบตรงช่องทางที่โดนผมสอดใส่เข้าไป เขาถามผมออกมาเสียงสั่นทำให้ผมลอบยิ้มออกมา


ใส่จนสุดแล้วครับ อืมม จินยองชอบสิ่งที่อยู่ในตัวของจินยองไหมครับ อ่าห์ผมค่อยๆขยับตัวอย่างเนิบนาบแล้วครางออกมาด้วยอารมณ์ดิบที่กำลังเพิ่มขึ้นสูงอีกครั้ง จินยองตัวโยนไปตามจังหวังของอย่างห้ามไม่ได้



ชอบครับ อ๊ะ..อ๊าห์ ชอบทุกสิ่งที่แจบอมทำให้ อื้ออออ แจบอม อ๊าห์ แรงกว่านี้!” จินยองตอบกลับออกมาด้วยเสียงหวานและรูปประโยคของเขาก็ทำให้ผมโถมตัวใส่เขาแบบไม่ลังเลเลย ผมถอนกายออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกมันเขาไปใหม่อยู่หลายหน


เสียงครวญครางและกรีดร้องของจินยองดังจนผมต้องเอื้อมมือไปปิดปากเขาเอาไว้ห้องผมไม่ได้อยู่ห่างจากสระว่ายน้ำรวมมาก มันคงไม่ดีแน่ถ้าหากมีคนเห็นจินยองในสภาพนี้ ผมหวงผมไม่อยากให้ใครเห็นจินยองตอนนี้ ผมมีสิทธิ์เห็นได้คนเดียว


อ๊ะ แจบอมฮึ.ก จูบ ฮืออ อ๊าจินยองครวญครางออกมาเสียงต่ำเมื่อผมปล่อยให้ริมฝีปากเขาเป็นอิสระ เขาหันหน้ามาหาผมพร้อมทั้งน้ำตาใบหน้าหวานแดงก่ำรวมไปถึงตาคู่สวยของเขาด้วยผมช่างใจอยู่สักพักแล้วจึงดึงเขาเข้ามาจูบในทันที



อื้มมม อึ.ก อึ.ก อื้อออออจินยองครางออกมาในลำคอเมื่อถูกผมประกบจูบ แต่ด้านล่างของผมก็ยังคงซอยใส่เขาไม่ยั้ง แถมผมยังเร่งจังหวะและเพิ่มความรุนแรงขึ้นอีกด้วย ริมฝีปากของเราคลอเคลียกันไม่ห่าง ลิ้นร้อนของเราแลกน้ำหวานกันไปมาอย่างโหยหาจนกลายเป็นจูบที่รุนแรงขึ้นมาทันทีเมื่อผมขบกัดปากล่างของจินยองอย่างแรง



อ๊ะ! โอ๊ยชอบกัดปากผมจริงๆ อ๊า เลยนะครับ อื้อออ อ๊า!! แจบอมผมจะไม่ อื้ออ ไหวทันทีที่เราผละริมฝีปากออกจากกันจินยองก็พูดออกมาด้วยเสียงสั่น แต่ผมก็แกล้งดันให้หลังของเขาตั้งฉากกับพื้นแล้วกระแทกตัวใส่เขาแรงขึ้นจินยองครางออกมาเสียงหลง



‘3’



อย่าพึ่งนะ แฮ่ก จินยอง อื้อออผมยังคงซอยสะโพกใส่จินยองไม่หยุดเมื่อด้านล่างเริ่มนับเลขเคาน์ดาวน์ถอยหลังแล้ว จินยองตัวโยนไปมาตามแรงกระแทกอย่างห้ามไม่ได้



‘2’



อ๊าแจบอม อื้ออ อะ..อ๊ะ โอ๊ย! ซี้ดดผมจัดการโถมตัวใส่จินยองแผ่นอกของผมชิดกับแผ่นหลังของเขาอย่างแนบแน่นโดยยังคงกระแทกส่วนล่างใส่เขาอย่างต่อเนื่อง ผมกอดเอวสอบของจินยองเพื่อใช้ยึดเป็นหลัก ตอนนี้จินยองทั้งหอบหายใจ ครวญคราง และหวีดร้องออกมาด้วยอารมณ์หลายอย่างที่ปะปนกันอยู่


‘1! Happy New Year!!’



ปั้งงง! ปั้งงง! ปั้งงง!’ เสียงพลุดังขึ้นพร้อมแสงสว่างสีสันสวยงามที่อยู่ตรงหน้าของทั้งผมและจินยองที่กำลังร่วมรักกันอยู่


อ่าห์ จินยองอ๊าห์! Happy New Year ครับจินยองผมครางชื่ออีกคนออกมาเสียงสั่นทันทีที่ผมกระตุกฉีดน้ำรักของผมใส่ช่องทางหลังของเขา ก่อนที่ผมจะกระซิบข้างที่ข้างหูของเขาเพื่อเป็นการต้อนรับวันปีใหม่แล้วจากนั้นเขาก็ปลดปล่อยตามผมไปติดๆ


“Happy New Year แฮ่ก เป็นปีใหม่ที่โคตรเหนื่อยเลยครับ ฮ่าๆจินยองหายใจหอบเหนื่อยออกมาแล้วหัวเราะจนตัวโยน ผมจึงรวบตัวเขาเข้ามากอดเอาไว้จากทางด้านหลังอย่างแนบแน่นทำให้จินยองถึงกับนิ่งไปในทันที



จินยองครับผมชอบจินยองนะ

*

                ผมแอบจูบคนที่นอนหลับสนิทอยู่ข้างผมเป็นรอบที่ร้อยแล้วครับซึ่งครั้งนี้แหละที่ทำให้จินยองตื่นขึ้นมาได้ จินยองที่นอนอยู่บนแขนผมพยายามที่จะดิ้นหนีออกจากอ้อมกอดแต่ผมก็กอดรัดอีกคนเอาไว้แน่น


            แจบอมครับผมต้องไปทำธุระต่อนะจินยองพยายามที่จะแกะแขนแกร่งของผมออกแล้วพูดออกมาด้วยเสียงแผ่ว แต่ผมกลับไม่ปล่อยให้อีกคนรอดจากอ้อมแขนของผมไปได้เด็ดขาด


            เมื่อวานคุณยังบอกผมอยู่เลยว่าวันนี้ว่างทั้งวันทั้งคืนรอบที่ห้าของเราพึ่งจบไปเอง คุณจะรีบไปไหนกันครับจินยองผมถามจินยองออกไปด้วยความสงสัย เมื่อคืนหลังจากที่ผมบอกชอบเขาเราก็ลากกันมาต่อในห้องอีกจนเช้าแต่ผมไม่ได้ยินเขาตอบกลับอะไรผมมาเลย


            แจบอมเรื่องของเรามันเป็นไปไม่ได้หรอกนะครับ คุณแค่ชอบเซ็กส์ของผม ไม่ใช่ว่าคุณชอบผมหรอกครับแจบอมจินยองที่ซบหน้าลงกับอกผมพูดออกมาด้วยเสียงเรียบมันก็น่าคิดว่าเรื่องของเขามันต่างจากคนอื่นโดยสิ้นเชิง แต่ผมชอบจินยองชอบแบบอยากลองใช้ชีวิตในเรื่องอื่นด้วยกัน ไม่ใช่แค่เซ็กส์แบบที่ผ่านมา


            เราได้มาเจอกันเพราะเรื่องเซ็กส์ก็ใช่ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวหรอกครับที่ผมอยากทำร่วมกับจินยองน่ะผมพูดออกไปด้วยเสียงแผ่ว ก่อนที่จะกดจูบลงบนกลุ่มผมนิ่มอย่างอ่อนโยน


ปกติผมสูบบุหรี่จัดมากและผมมักจะสูบมันหลังจากที่มีเซ็กส์กับคนที่ผมไม่คิดจริงจังด้วยเสมอ แต่คุณจินยองคือคนแรกที่ทำให้ผมไม่คิดแม้แต่จะหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดเลยด้วยซ้ำผมลูบกลุ่มผมนุ่มของจินยองอย่างเชื่องช้าแล้วพูดแสดงความจริงใจออกมาให้เขาได้ยินจินยองคือคนแรกที่ทำให้ผมอยากตื่นมากอดเขาแทนการสูบบุหรี่



แจบอมผมไม่ใช่คนดี



จินยองผมไม่ได้ชอบคนดี แต่ผมชอบจินยองครับผมรีบสวนอีกคนไปในทันทีที่เขากำลังจะหาเรื่องมาตำหนิตัวเอง คนร่างโปร่งในอ้อมกอดของผมลอบถอนหายใจออกมาเล็กน้อย ก่อนจะยกมือกอดผมตอบหัวใจของผมเริ่มพองโตขึ้นมาแล้ว



ไม่มีใครเคยคิดจะอ่อนโยนกับผมแบบแจบอมที่ผมชอบความเจ็บปวดก็เพราะผมกลัวว่าความอ่อนโยนของคนอื่นจะทำให้ผมหวั่นไหวแบบที่ผมรู้สึกกับแจบอม แต่มันไม่เคยมีใครอ่อนโยนกับผมเหมือนที่แจบอมทำเลยครับจินยองพูดเสียงอู้อี้ออกมาเพราะใบหน้าของเขาซุกอยู่ที่อกของผม



แต่ผมก็รุนแรงกับจินยองนะ



แจบอมเซ็กส์รุนแรง แต่การกระทำของแจบอมอ่อนโยนกับผมนะผมชอบแจบอมจังจินยองตอบผมกลับออกมาด้วยเสียงสั่น แต่ประโยคสุดท้ายมันกลับแผ่วเบาจนผมแทบไม่ได้ยินแต่ก็แค่แทบไม่ได้ยินเท่านั้นผมได้ยินมันชัดเลยล่ะ



ลองมาคุยกันดูไหมครับจินยอง มาใช้ปี 2019 นี้ไปด้วยกันก่อนแล้วอนาคตจะว่ายังไงก็ค่อยมาดูกันใหม่อีกครั้งดีไหมผมกระซิบเสียงแผ่วที่ข้างหูของจินยอง ก่อนจะกดจูบลงแก้มนิ่มของจินยองอย่างแผ่วเบาหัวใจผมกำลังสั่น



ผมจะคุยกับแจบอมครับ ถ้าหากว่าคืนนี้แจบอมมัดมือของผมแบบที่เคยทำ…”



หึหึ เดี๋ยวจะปิดตาแถมให้ด้วยเลยผมชอบจินยองนะครับ



ครับผมรู้แล้ว ผมก็ชอบแจบอมมากเหมือนกันมาใช้เวลาในปี 2019 ด้วยกันนะครับ อื้ออออ!”


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีปีใหม่นะคะแฟนฟิคทุกท่านของสป ขอให้ทุกคนมีความสุขกับปี 2019 นะคะ
อย่าเจ็บอย่าจน มีแต่คนหลงคนรักนะคะ เราก็จะอยู่คู่บีเนียร์ตลอดไปเลย รักน้า

เล่นแท็ก #คซบน ในทวิตเตอร์เลย

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2565 เวลา 11:51

    casino, poker room, blackjack, bingo
    casino, poker room, blackjack, bingo room, blackjack, bingo room, poker room, worrione.com poker room, https://vannienailor4166blog.blogspot.com/ poker 1xbet login room, poker room, communitykhabar poker sporting100 room, poker room,

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น