(1) Crazy in love | BNior #คซบน [20+]

Crazy in love | BNior (O/s)#คซบน
R 20+

** ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงและหยาบคาย ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ **
** นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของคนแต่งผู้เดียว ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องนะคะ **
คำเตือน : ตัวละครมีรสนิยมทางเพศไปในทางที่รุนแรง จึงไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่าง

ซาดิสม์ คือความสุขหรือความพึงพอใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ของผู้อื่น สิ่งที่ตรงกันข้ามกับซาดิสม์คือ มาโซคิสม์ ซึ่งหมายถึงความสุขหรือความพึงพอใจทางเพศเมื่อได้รับความเจ็บปวดกับตัวเอง โดยมักจะเกี่ยวข้องกับจินตนาการทางเพศหรือการถูกตบตี การถูกเหยียดหยาม การถูกผูกมัด หรือถูกทรมาน เพื่อเป็นการเพิ่มหรือทดแทนความสุขทางเพศ 
พฤติกรรมซาดิสม์และมาโซคิสม์มักเกิดร่วมกัน (ฝ่ายหนึ่งมีพฤติกรรมซาดิสม์ ในขณะที่อีกฝ่ายมีพฤติกรรมมาโซคิสม์) และเรียกว่า ซาโดมาโซคิสม์  หรือเรียกย่อว่า "S&M" หรือ "SM"
อ้างอิงข้อมูลจาก : https://th.wikipedia.org/wiki/ซาดิสม์และมาโซคิสม์

.
.
.

กดฟังเพลงก่อนอ่านเพื่ออรรถรส

Beyonce - Crazy In Love (Fifty Shades of Grey REMIX)

Crazy in love | BNior



       1 วันก่อนวันคริสต์มาสหรือที่เรียกกันว่าวันคริสต์มาสอีฟ


            ผมเดินทางมาถึงที่นี่ตั้งแต่หลายวันก่อนแล้วล่ะครับ เดินทางมาด้วยตัวคนเดียว ไม่ได้มีเพื่อนหรือคนรู้จักอยู่ที่นี่ด้วยซ้ำ ส่วนสาเหตุที่เดินทางมาก็แค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศช่วงเทศกาลคริสต์มาสแค่นั้นเองและแน่นอนว่าบรรยากาศที่นี่มันต่างจากเกาหลีพอสมควร


            ช่วงนี้ที่นี่หิมะยังไม่ได้ตกเหมือนประเทศอื่นๆที่อยู่ในทวีปนี้หรอกครับ แต่ก็เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นแหละผมจึงเลือกจองตั๋วมาทีนี่อย่างไม่ลังเลใจ ผมชอบอากาศเย็นนะครับ แต่ผมไม่ค่อยชอบหิมะเท่าไหร่


            ผมมาที่นี่โดยไม่ได้ร่างจุดหมายหรือวัตถุประสงค์อะไรเลยสักอย่าง ผมแค่ใช้ชีวิตท่องเที่ยวเตร็ดเตร่ไปเรื่อย เช่นการเข้าร้านหนังสือ หาที่นั่งดื่มเครื่องดื่มรสชาติดี ใช้กล้องฟิล์มของผมเก็บเกี่ยวบรรยากาศทั้งหมด และท่องเที่ยวตอนกลางคืนอย่างไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อยส่วนเรื่องอย่างว่ามันคือผลพลอยได้แค่นั้นเอง


            ที่จริงผมไม่ได้สนใจใครเลยสักนิดในทุกค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ขอยกเว้นเขาเอาไว้คนนึง


          เขาคนนั้นเป็นคนเดียวที่ทำให้คนอย่างผมแทบบ้าคลั่งได้ เรื่องระหว่างผมและเขามันเกิดจากความรู้สึกวาบหวามตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้สบตากันเพียงเท่านั้น มันราวกับมีแรงดึงดูดมหาศาลที่จงใจผลักให้ผมก้าวเข้าไปหาเขาแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้


นิยามเรื่องเซ็กส์ของผมคือ One night standเท่านั้น ไม่ว่าจะมีเซ็กส์กับใคร ไม่ว่าจะเพศไหน หรือไม่ว่าผมจะถูกใจหรือติดใจรสชาติที่เผ็ดร้อนของคู่นอนของผมมากเพียงใด มันก็จะเป็นเซ็กส์ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของผมและคู่นอนคนนั้นเสมอเซ็กส์ที่เกิดจากความพอใจเพียงครั้งเดียวเท่านั้น


แต่ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกต้องการที่จะฉีกข้อนิยามของผมให้ขาดสะบั้นพร้อมกับจุดไฟเผามันให้มอดไหม้ตามกามอารมณ์ของผมที่ประทุขึ้นมาอย่างง่ายดายแค่เพียงผมได้ลอบมองเสี้ยวใบหน้าหวานของเขาคนนั้นจากมุมนี้ พัค จินยองชื่อคู่นอนเมื่อสองวันก่อนของผมคนที่ทำให้ผมกระหายเซ็กส์และรสชาติของเขาได้อย่างบ้าคลั่ง


ผมลอบยิ้มให้เล็กน้อยเมื่อเห็นเขาคนนั้นเริ่มโยกย้ายตัวไปมาตามจังหวะเพลง R&B ที่เป็นที่นิยมตลอดกาลของสถานที่อโคจรทุกหนทุกแห่ง ดนตรีที่บรรเลงไปในจังหวะเชื่องช้า
คนที่นั่งบนเก้าอี้ทรงสูงเคลื่อนไหวช่วงบนไปมาอย่างเซ็กซี่ ไหล่ทั้งสองข้างและช่วงเอวสวยของเขาขยับตามจังหวะอย่างอ้อยอิ่ง ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเล็กน้อยราวกับยั่วยวนอารมณ์ผู้ที่จ้องมองเขาอยู่จากทุกสารทิศ


ผมตัดสินใจวางแก้วลงบนโต๊ะทรงสวยตรงหน้า ก่อนที่จะจัดเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ให้เข้าที่เข้าทาง แต่ทว่าดวงตาของผมก็ยังคงจับจ้องที่เขาคนนั้นอยู่ไม่ละไปไหน คืนนี้ที่ผมมาที่นี่ก็เพราะเขาผมจะไม่มีวันยอมกลับไปมือเปล่าแน่นอน ถึงแม้ตอนนี้จะมีใครสักคนเดินเข้าไปชนแก้วกับเขาแล้วก็ตาม


ผมเดินเข้าไปหาคู่สนทนาที่กำลังคุยกันอย่างออกรสบริเวณหน้าบาร์เครื่องดื่มด้วยท่าทีสบายใจ ก่อนจะเดินแทรกผ่านเขาคนนั้นที่นั่งอยู่บนเก้าอี้กับอีกคนที่มีท่าทีกระหายเซ็กส์ไม่ต่างจากผมที่กำลังยืนอยู่ใกล้เจ้าของร่างกายสุดยั่วยวนของผมอย่างเสียมารยาท หลังจากนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ทรงสูงที่จัดวางไว้ข้างๆเขาอย่างทันที


เกินคาดเลยนะครับ ไม่คิดเลยว่าคืนนี้จะเจอคุณที่นี่อีกครั้งผมทักทายเขาออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบ เขาหันมาสบตากับผมด้วยท่าทีเรียบนิ่งแล้วกระตุกยิ้มใส่ผม ก่อนที่เขาจะหันไปส่ายหัวให้ใครบางคนที่มาก่อนผมในทันที


แน่นอนว่าหลังจากนั้นพื้นที่ตรงนี้ก็เหลือเพียงแค่ผมและเขาแค่สองคนเท่านั้น


ผมว่าตรงมุมที่คุณอยู่เมื่อสักครู่นี้มันไม่ได้มืดขนาดนั้นหรอกนะครับเขาเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงหวานหู ก่อนจะส่งยิ้มบางให้ผมอย่างจงใจ มือเรียวคว้าแก้วที่บรรจุแอลกอฮอล์ไว้เกือบครึ่งขึ้นมาส่งผ่านลำคอไปอย่างเชื่องช้าผมที่เห็นภาพนั้นก็ได้แต่ใช้ลิ้นไล้เลียริมฝีปากตัวเองเพื่อกดอารมณ์ต้องการเอาไว้ให้ลึกที่สุด


แสดงว่าคุณก็สนใจผมอยู่เหมือนกันสินะ หึผมแกล้งพูดออกไปด้วยท่าทางหยอกเย้าอีกคนราวกับไม่ได้คิดจริงจังกับสิ่งที่พูด แต่แน่นอนว่าผมคาดหวังคำตอบที่จะได้ยินจากปากของเขาเขาหันไปสั่งเครื่องดื่มเพิ่มกับบาร์เทนเดอร์ ก่อนจะหันมาเท้าคางลงกับเคาน์เตอร์พร้อมจ้องมองผมแบบไม่วางตา


เซ็กส์ของคุณมันรสชาติดีอย่างน่าประหลาดมันก็คงไม่แปลกมั้งครับถ้าหากผมจะติดใจมัน จินยองเขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบ แต่ทว่าประโยคที่เขาพูดออกมามันกลับทำให้คนเสพติดเซ็กส์อย่างผมสั่นไหวได้


ผมก็ไม่เคยคิดอยากจะมีเซ็กส์กับใครเป็นครั้งที่สอง แต่ตอนนี้ผมอยากมีเซ็กส์ครั้งที่สองกับคุณน่าแปลกเหมือนกันที่คุณไม่เหมือนกับคนอื่นที่ผมเคยเจอเลยสักนิดผมนั่งเท้าคางกับเคาน์เตอร์ในท่าทางคล้ายกันกับเขาพร้อมพูดออกมาเสียงเรียบตอนนี้เรากำลังนั่งหันหน้าเข้าหากัน มือหนาอีกข้างที่ซุกซนของผมเอื้อมไปทาบลงบนหลังมือขาวอีกข้างของจินยองที่วางราบกับพื้นเคาน์เตอร์อย่างแผ่วเบา


งั้นเราจะโทษใครดีล่ะครับ ระหว่างตัวผมเองที่แปลกจากคนอื่นหรือว่าร่างกายของคุณที่มันต้องการผมมากเกินไปเขากระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะถามผมออกมาด้วยน้ำเสียงขบขันราวกับมันเป็นเรื่องตลกหนักหนา มือของผมที่วางทาบบนหลังมือขาวได้แต่ขยับนิ้วลูบไล้หลังมือของอีกคนไปมาราวกับต้องการปลุกปั่นอารมณ์ดิบของเขาให้โหมไหม้ขึ้น


โทษคุณที่ทำตัวน่ารังแกจะดีกว่า แต่มันเป็นความผิดที่ผมยินดีจะสำเร็จโทษให้คุณเหลือเกินผมถอนหายใจออกมาแรงๆ ก่อนที่จะพูดออกไปด้วยน้ำเสียงเย็นผมสบตากับเขาอย่างจงใจและผมก็มั่นใจว่าแววตาของผมมันไม่เคยโกหกใครทั้งนั้น


คุณคลั่งไคล้เซ็กส์ของผมขนาดนั้นเลยเหรอครับคุณแจบอม แววตาของคุณที่สะท้อนออกมาราวกับว่าคุณอยากจะถอดเสื้อผ้าของผมตลอดเวลาเลยนะครับรอยยิ้มที่น่าหลงใหลปรากฏขึ้นบนใบหน้าหวานของเขา พร้อมกับคำพูดที่ถูกเอื้อนเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา
จากนั้นจินยองจึงรีบดึงมือที่ถูกผมสัมผัสออกไปรับแก้วแอลกอฮอล์แก้วใหม่จากบาร์เทนเดอร์ ก่อนจะเลื่อนมาให้ผมอย่างระมัดระวังราวกับเอาใจผมเป็นอย่างดี


แววตาของผมมันคงโกหกใครไม่ได้จริงๆสินะ แต่ว่าที่จริงแล้วผมคลั่งไคล้ร่างกายของคุณเสียมากกว่าไม่ใช่แค่เซ็กส์เท่านั้นผมแอบหัวเราะออกมาเหมือนกับว่าผมถูกคุณครูจับได้ว่าแอบกินขนมในห้องเรียน แต่สิ่งที่ผมพูดมันคือความจริงผมกระดกน้ำสีอำพันที่อยู่ในแก้วใบนั้นเข้าไปล้างลำคอที่แห้งผากด้วยความกระหาย


เพลงนี้จังหวะดีนะครับ ไม่ทราบว่าคุณแจบอมสนใจจะไปเต้นกับผมหรือเปล่าเขาถามผมออกมาด้วยเสียงเรียบโดยที่เขาลงจากเก้าอี้เรียบร้อยแล้ว ผมพยักหน้าตอบเขาเล็กน้อยก่อนที่จะลงไปยืนข้างกันอย่างห้ามไม่ได้ เราเดินเคียงคู่กันออกไปบริเวณที่ทางร้านจัดเตรียมเอาไว้ให้อย่างทันที


วันนี้คุณแต่งตัวดูดีมากเลยนะครับ แต่ดูแล้วตอนถอดคุณคงยุ่งยากน่าดูผมพูดชมอีกคนออกไปทันทีที่ได้เห็นเขาเต็มตาแบบนี้ จินยองที่ยืนอยู่ตรงหน้าของผมอยู่ในชุดสีขาวทั้งชุด เขาใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบๆ แต่กลับมีสายของเชือกพันเอาไว้ตรงช่วงอกและช่วงเอวจนเห็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจน กางเกงขายาวสีขาวเข้ารูปที่มีเชือกแบบเดียวกันกับเสื้อผูกไว้ที่ต้นขาเรียว...


ทุกสิ่งที่อประดับอยู่บนร่างกายของเขาสามารถยั่วอารมณ์ดิบของผมได้เป็นอย่างดีผมแถบจะไม่สามารถหยุดจินตนาการภาพตอนเห็นร่างกายเปลือยเปล่าของเขาได้เลยสักนิด


จินยองที่ได้ยินคำพูดหยอกเย้าของผมแบบนั้นก็รีบเดินเข้ามาหาผมด้วยรอยยิ้มหวานเชื่อมอย่างรวดเร็ว สองแขนเรียวของเขากอดรอบลำคอของผมเอาไว้ ก่อนที่เขาจะแนบตัวเข้าหาผมจนทุกส่วนเราแทบจะแนบชิดกันแล้วเราก็เริ่มโยกตัวตามจังหวะเพลง


ถอดไม่ยากหรอกครับ เพราะวันนี้ผมจะไม่มีทางถอดชุดนี้เองแน่จินยองกระซิบที่ข้างใบหูของผมด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาราวกับกลัวผมจะได้ยิน ก่อนที่เขาจะขบเม้มติ่งหูของผมอย่างจงใจเพียงแค่ริมฝีปากอิ่มของเขาสัมผัสกับร่างกายของผมร่างกายของผมราวกับถูกใครสักสุมไฟเอาไว้ภายในอย่างทันที


คุณเข้ามาใกล้ผมแบบนี้เอง ผมไม่มีทางปล่อยคุณจากอ้อมกอดของผมหรอกนะครับผมรีบยกแขนทั้งสองข้างกอดเอวอีกคนเอาไว้ทันทีที่เขากำลังจะผละตัวออกจากผม ก่อนที่ผมจะกระซิบเขากลับไปด้วยน้ำเสียงแข็งเขาถึงกับหัวเราะร่วนออกมาทันที


ก็เห็นคุณไม่ยอมกอดเอวของผมสักที นึกว่าจะไม่อยากสัมผัสร่างกายของผมเสียอีกจินยองใช้มือของเขาวางทับกันไว้ที่ท้ายทอยของผม เขาเบี่ยงตัวไปด้านข้างหลังเล็กน้อยเพื่อที่เราจะได้กลับมาสบตากันอีกครั้ง


ผมน่ะอยากสัมผัสร่างกายของคุณจนแทบบ้าคุณก็ทราบดีอยู่แล้วนี่ครับคุณจินยอง ผมทั้งอยากสัมผัสทั้งเอวที่ผมจับถนัดมือแบบนี้ผมเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงร้อนรนจนรู้สึกว่ามันสั่นเครือผมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเมื่อเอ่ยปากออกไปว่าอยากสัมผัสส่วนเอวสวยของเขาขนาดไหน


“ผมอยากสัมผัสแผ่นหลังเนียนที่เปลือยเปล่าของคุณด้วยมือและริมฝีปากของผมผมพูดออกไปด้วยน้ำเสียงกระเส่าตามอารมณ์ ก่อนที่จะเลื่อนมือขึ้นไปลูบไล้แผ่นหลังของอีกคนผ่านเนื้อผ้าอย่างดี


ผมอยากจะใช้ริมฝีปากของผมสัมผัสทุกสัดส่วนของคุณให้เป็นรอยให้หมด อยากทั้งดูดดึงและขบกัดให้มันช้ำจนทั่วมันคงสวยน่าดูเลยนะครับผมยื่นหน้าเข้าไปกระซิบข้างใบหูอีกคน ก่อนที่จะกดจูบลงบนลาดไหล่สวยหลายครั้งจนลามมาที่ข้างแก้มนุ่มของอีกคน


คุณแค่อยากทำรอยไว้ตามร่างกายของผมเองเหรอความต้องการของคุณมันมีเท่านี้เองจริงเหรอครับคุณแจบอมน้ำเสียงหวานของจินยองที่ถามออกมาราวกับยั่วอารมณ์ดิบในกายของผมให้มันพุ่งสูงขึ้น ผมจึงได้แต่ระบายยิ้มออกมาก่อนจะเลื่อนมือลงไปจับสะโพกกลมกลึงทั้งสองข้างของเขาอย่างถือวิสาสะ


ผมอยากจะใช้แส้ฟาดตรงนี้ของคุณให้มันซับสีเลือดเหมือนวันนั้น ผมอยากบีบเค้นมันด้วยสองมือของผม ผมอยากฝังนิ้วมือของผมลงไปในช่องนั้นของคุณจนแทบบ้าสุดท้ายผมอยากใส่ของผมที่กำลังตื่นตัวเต็มที่เข้าไปตัวของคุณหลายครั้งต่อหลายครั้งคืนนี้ผมพอมีโอกาสที่จะได้ทำทุกสิ่งที่ผมต้องการหรือเปล่าล่ะครับคุณจินยองผมพูดกับเขาออกไปด้วยเสียงสั่น ทั้งสองมือของผมบีบสองก้อนกลมนั่นแรงขึ้นเพื่อระงับอารมณ์ของผมที่กำลังโพยพุ่งสูงขึ้นพร้อมสบตาอีกคนด้วยแววตาเรียบนิ่ง


หึหึ คีย์การ์ดของโรงแรมที่ผมพักอยู่ในอันเดอร์แวร์ของผมพอดีเลย ว่าแต่ผมขอวานให้คุณช่วยล้วงเข้าไปหยิบมันออกมาให้ทีได้ไหมจินยองส่งยิ้มให้ผมก่อนจะตอบกลับผมมาด้วยน้ำเสียงเรียบ ผมถึงกับยกยิ้มออกมาอย่างพอใจในทันที ก่อนที่ผมเดินกอดเอวอีกคนออกจากสถานที่อโคจรแห่งนี้ไปอย่างรวดเร็ว


ส่วนเป้าหมายคือโรงแรมที่จินยองพักอยู่นั่นเอง


อ๊ะมืออย่าซนนักสิครับ เดี๋ยวก็มีคนได้ยินเสียงของผมหรอกจินยองถึงกับครางออกมาทันทีที่มือหนาของผมแกล้งล้วงเขาไปสัมผัสส่วนนั้นของเขาอย่างจงใจ ผมที่ยืนซ้อนหลังจินยองอยู่บริเวณประตูห้องพักของโรงแรมถึงกับยิ้มกริ่มออกมาทันทีที่จริงผมพยายามที่จะล้วงหาคีย์การ์ดตัวปัญหาหลายรอบแล้วล่ะครับ แต่ทันทีที่มีคนเดินผ่านมาผมก็ต้องรีบเอามือออกมาก่อนทุกที


แล้วคิดยังไงถึงเก็บคีย์การ์ดไว้ตรงนี้ล่ะครับ กลัวลืมหรือว่ายังไงครับ หืมมผมถามเขาออกไปด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน คางของผมถูกวางไว้บนลาดไหล่สวยของเขาอย่างจงใจมือของผมที่สัมผัสบางสิ่งบางอย่างที่เป็นพลาสติกได้ก็ดึงมันออกมาทันที


ผมรู้อยู่แล้วว่าผมต้องเจอคุณวันนี้ ดังนั้นการที่คุณต้องสอดมือเข้าไปหยิบมันออกมาหน้าห้องแบบนี้ก็ตื่นเต้นดีไม่ใช่เหรอครับจินยองฉวยคีย์การ์ดจากมือผมไปถือเอาไว้ ก่อนที่จะหันตัวกลับมาพูดกับผมด้วยเสียงเรียบหลังจากนั้นเขาจึงแตะคีย์การ์ดลงบนริมฝีปากผมอย่างแผ่ว ก่อนที่จะยื่นหน้าเขามากดจูบลงบนคีย์การ์ดอีกฝั่งอย่างแผ่วเบา แล้วหันหลังกลับไปเปิดประตูทันทีท่าทางแบบนี้มันโคตรยั่ว


ผมขอสัญญาว่าผมจะทำให้พรุ่งนี้คุณต้องคลานลงจากเตียงแน่คุณจินยองผมรีบประชิดตัวอีกคนจากด้านหลัง ก่อนจะกระซิบที่ข้างหูของจินยองด้วยน้ำเสียงแข็งเขาหัวเราะออกมาเล็กน้อย ก่อนจะรีบเดินนำเข้าห้องไปทันที


นั่งรอที่โซฟาก่อนนะครับจินยองพูดกับผมด้วยเสียงเรียบ ก่อนที่เขาจะเดินเข้าห้องนอนไปในทันที ผมมองสำรวจรอบห้องด้วยความสนใจเป็นโรงแรมที่สวยและจัดส่วนของห้องไว้เป็นอย่างดี ผมทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟานุ่มที่ตั้งอยู่หน้าโทรทัศน์เพื่อรอใครอีกคนออกมาด้วยใจที่สั่นไหว


อยู่นิ่งๆนะครับคุณแจบอมถ้าไม่นิ่งผมจะลงโทษคุณผมสะดุ้งตกใจเล็กน้อยที่ถูกจินยองใช้ผ้าผืนบางมาปิดตาเอาไว้แบบนี้ น้ำเสียงหวานของใครอีกคนกระซิบข้างหูของผมอย่างแผ่วเบา ก่อนจะกดเสียงต่ำเพื่อข่มขู่ผมในประโยคสุดท้าย


เปรี๊ยะ!’


อ่ะห์คุณใช้แส้ฟาดผมเหรอครับคุณจินยองผมสะดุ้งอีกครั้งเมื่อถูกใครอีกคนฟาดอะไรบางอย่างลงบนช่วงต้นขาเดาจากสัมผัสแล้วน่าจะเป็นแส้แน่นอน ผมค่อนข้างคุ้นชินกับของพวกนี้เป็นอย่างดี


โทษฐานที่คุณทำท่าจะแกะผ้าปิดตาออก ผมบอกแล้วว่าให้คุณอยู่นิ่งๆก่อนจินยองพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบผมถึงกับยกยิ้มออกมาอย่างพอใจ แม้ผมจะมองเห็นคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าผมแบบเลือนรางเท่านั้น


ผมจะมัดให้มันแน่นขึ้นต่างหากล่ะครับ แล้วนี่คุณจินยองอยากจะทำอะไรกับร่างกายของผมเหรอบอกผมหน่อยได้ไหมครับผมพูดออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบ ก่อนจะถามอีกคนออกไปด้วยน้ำเสียงติดตลก


จากเซ็กส์ครั้งแรกทำให้ผมพอที่จะรู้ว่าจินยองไม่ใช่สาย หรือ สายสาดิสม์แบบผม เขาไม่ได้ชอบที่จะทำให้คนอื่นคนเจ็บปวดแต่เขาเป็นสาย M หรือสายมาโซคิสม์ต่างหากเพราะเขาชอบโดนกระทำให้เจ็บปวดเสียมากกว่า


อื้มมมม..มมมผมถึงกับครางรับในลำคออย่างพอใจทันทีที่อีกคนจู่โจมจูบใส่ผมแบบนี้ จินยองทิ้งตัวนั่งลงบนตักของผมทำให้ผมต้องใช้แขนข้างหนึ่งโอบเอวเขาไว้อย่างเลี่ยงไม่ได้ จูบของจินยองร้อนแรงจนภายในของผมปั่นป่วนไปหมด ริมฝีปากนุ่มนิ่มของเขาที่บดเบียดกับริมฝีปากของผมทำเอาผมแทบคลั่ง


โอ๊ะ! คุณแจบอม!!” จินยองร้องออกมาดังลั่นด้วยความตกใจทันทีที่ผมผลักคนที่นั่งอยู่บนตักให้นอนราบกับโซฟาลงไป ผมไม่รอช้าที่จะคร่อมทับตัวอีกคนในทันทีแม้ผ้าที่ปิดตาของผมอยู่จะทำให้ผมมองเห็นอะไรไม่ค่อยชัดก็ตาม


คนที่ควรโดนปิดตาคือคุณจินยองคนที่ควรโดนแส้ฟาดคือคุณจินยอง คนที่ควรโดนจูบคือคุณจินยองหลังจากนี้คุณจินยองก็แค่ร้องไห้และกรีดร้องออกมาก็พอครับ เดี๋ยวคืนนี้ผมจะทำให้คุณพอใจเองผมดึงผ้าปิดตาออกแทบจะทันที ก่อนจะสบตากับอีกคนด้วยแววตาหื่นกระหายน้ำเสียงของผมมันกระเส่าจนแววตาของคนตรงหน้าผมสั่นระริก


งั้นคุณเอาผ้ามาปิดตาให้ผมสิครับ แล้วหลังจากนั้นได้โปรดช่วยทำให้ผมกรีดร้องออกมาคืนนี้คุณอยากจะฝากรอยเอาไว้ตรงไหนก็ได้ อยากจะจูบหรือกัดผมก็อนุญาต อยากจะใช้แส้หรือใช้มือฟาดผมก้นของผมก็ได้ และเอามันเข้ามาในตัวผมให้ลึกที่สุดเท่าที่คุณ อื้อออ!” ยังไม่ทันที่จินยองจะพูดจบผมก็รีบกดจูบปิดเสียงอีกคนเอาไว้ทันที

จินยองถึงกับครางประทวงในลำคอออกมาอย่างตกใจ ผมกดริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากนุ่มนิ่มของอีกคนอย่างรุนแรงทั้งบดเบียดและเน้นย้ำ มือข้างหนึ่งของผมประคองเสี้ยวหน้าของอีกคนเอาไว้ ส่วนจินยองก็ใช้มือทั้งสองข้างเกาะยึดไหล่ทั้งสองข้างของผม


อึ.ก อื้มมมมจินยองถึงกับร้องครางออกมาอย่างพอใจเมื่อผมสอดแทรกลิ้นร้อนเข้าไปตักตวงความหวานเชื่อมจากโพรงปากของเขา ลิ้นซุกซนของจินยองก็ไม่มีท่าทียอมแพ้เขาทั้งจูบตอบและใช้ลิ้นเกี่ยวพันกับลิ้นของผมจนกลายเป็นจูบที่ดูดดื่มและร้อนแรงทันที


ผมและเขาดูดดึงลิ้นร้อนอย่างไม่ยอมกันจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบไปทั่วบริเวณ ในที่สุดเหมือนจินยองจะเริ่มหายใจด้วยความเหนื่อยหอบทำให้ผมต้องผละริมฝีปากออกจากจูบครั้งนี้อย่างน่าเสียดาย แต่ก่อนที่จะถอนจูบออกมาผมก็ทำการดูดดึงและขบกัดลงบนริมฝีปากล่างของจินยองอย่างแรง


ซี๊ดดอ่าห์ รีดเลือดผมตั้งแต่เริ่มเลยนะครับคุณแจบอมจินยองถึงกับซี้ดปากด้วยความเจ็บแสบ ก่อนที่เขาจะส่งยิ้มให้ผมอย่างที่เขาชอบทำโดยไม่ลืมพูดแซวผมออกมาด้วย ผมจ้องมองเลือดที่ไหลออกมาซิบๆอยู่บนริมฝีปากเขาอย่างพอใจ


ผมรู้ว่าคุณน่ะรักความเจ็บปวดจะตายไม่อย่างงั้นเซ็กส์ครั้งที่สองของเรามันคงไม่เกิดขึ้นแน่นอน ผมพูดถูกไหมครับคุณจินยองผมก้มลงไปกระซิบกับอีกคนด้วยแววตาเจ้าเล่ห์พร้อมทั้งไม่ลืมที่จะบรรจงผูกผ้าปิดตาสีดำที่อยู่ในมือให้เขาอย่างระมัดระวัง


งั้นคุณก็ช่วยทำให้ผมเจ็บปวดทีนะครับ ผมรู้เหมือนกันว่าคุณโปรดปรานเสียงกรีดร้องและน้ำตาของผมมากขนาดไหนจินยองเอ่ยออกมาด้วยเสียงเรียบพร้อมรอยยิ้ม ผมสูดหายใจเข้าลึกๆด้วยความพอใจ ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นร้อนของตนเองโลมเลียลงบนริมฝีปากล่างของจินยองที่มีเลือดซึมออกมาอย่างเชื่องช้า


จินยองที่นอนอยู่ใต้ล่างเผลอซี้ดปากออกมาเสียงแผ่วเบา คาดว่าคงเพราะความแสบจากแผลที่ลิ้นของผมกำลังเล่นงานมันอยู่นั่นเอง ก่อนที่จินยองจะส่งลิ้นของตัวเขาเองออกมาแตะกับลิ้นของผมกลายเป็นเราหยอกเย้ากันอยู่สักพักแล้วผมถึงผละออกมา



ผมว่าเตียงน่าจะดีกว่าโซฟานะครับ เวลาคุณจินยองทำท่าโปรดจะได้แนบหน้าลงกับเตียงได้สบายกว่านะครับผมจงใจที่จะพูดแซวอีกคนออกไปด้วยน้ำเสียงขบขัน คนที่โดนแซวถึงกับหลุดกระตุกยิ้มออกมาทันที


ปลดเข็มขัดผมออกสิครับ เอามันคล้องคอผมแล้วจูงผมไปจินยองพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบราวกับไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร ผมมองใบหน้าหวานอย่างหลงใหลพร้อมทำตามสิ่งที่อีกคนสั่งในทั้งที ผมปลดเข็มขัดจากกางเกงของเขาออก ก่อนที่จะจับมันพับเข้าหากันหนึ่งทบ


เปรี๊ยะ! เปรี๊ยะ!’


อ๊ะ! โอ๊ย! เจ็บ..” จินยองร้องเบ้หน้าและออกมาด้วยความเจ็บในทันทีที่ผมฟาดเข็มขัดลงบนหน้าขาของจินยองอย่างแรงถึงสองทีติดกันยิ่งผมเห็นเขาร้องออกมา ยิ่งเห็นเขาทำหน้าตาเจ็บปวดผมก็ยิ่งมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น


ถ้ารัดแน่นไปก็บอกผมนะหรือถ้าหายใจไม่ออกก็รีบกระตุกเรียกผมทันทีผมดึงอีกคนให้ลุกขึ้นนั่งก่อนที่คล้องเข็มขัดลงไปที่ลำคอขาวของเขาอย่างรวดเร็ว ผมสอดเข็มขัดเข้ากับหัวของเข็มขัดก่อนที่จะดึงมันให้ล็อคคออีกคนอย่างพอดิบพอดี ไม่ได้รัดมันแน่นมากเกินไปจนเขาต้องรู้สึกเจ็บปวด


ผมเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณแจบอมจินยองที่ใช้มือคลำเข็มขัดที่กำลังโอบรัดช่วงคอเขาไว้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงหวาน ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนเป็นนั่งสี่ขาลงบนพื้นห้องที่เย็นชืด แจบอมแอบยิ้มเล็กน้อยที่เห็นอีกคนในสภาพนี้เขาเลือกที่จะนั่งยองลงตรงหน้าจินยองอีกครั้ง


เป็นสัตว์เลี้ยงก็อย่าดื้อล่ะ ถ้าทำตัวดีเจ้านายจะมีรางวัลให้ผมพูดกับเขาออกไปด้วยเสียงแผ่ว มือของผมบีบคางของอีกคนเอาไว้แน่น ก่อนที่จะดึงอีกคนเข้ามาจูบอย่างรุนแรงในทันทีที่ผมพูดจบ ก่อนที่ผมจะรีบผละจูบออกอย่างรวดเร็ว


ผมจะไม่ดื้อกับคุณ ช่วยพาผมเข้าไปในห้องนั้นทีนะครับ…ผมไม่อยากอดทนรออีกแล้วจินยองพูดออกมาด้วยเสียงสั่นผมเริ่มสังเกตเห็นว่าจินยองกำลังมีอารมณ์จนเหมือนเขาแทบจะควบคุมตัวเองไม่ไหว


อึก!” จินยองถึงกับส่งเสียงคล้ายกับสะอึกออกมาทันทีที่ผมกระตุกเข็มขัดเส้นที่พันคอเขาอย่างแรง ผมเดินจูงจินยองเข้าไปในห้องนอนด้วยความรวดเร็วโดยแทบไม่ได้สนว่าเขาคลานตามผมมาทันหรือไม่


ทันทีที่เข้าไปถึงห้องนอนผมไม่รอช้าที่จะปลดเข็มขัดออกจากรอบคอของจินยองให้แล้วโยนมันทิ้งไปข้างตัว ก่อนที่จะช้อนตัวอีกคนขึ้นแล้วโยนลงเตียงแทบจะทันที และแน่นอนว่ายังไม่ทันทีจินยองจะได้ขยับไปไหนผมก็รีบขึ้นคร่อมเขาเอาไว้อย่างรวดเร็ว


ชุดของคุณมันถอดยังไงครับคุณจินยองผมต้องการถอดมัน ผมอยากสัมผัสคุณมากกว่านี้ผมจับเชือกที่พันกันไปมาอยู่บนเสื้อของจินยองอย่างสงสัยและถามจินยองออกไปแทบจะทันที


เอาเชือกออกจากแขนแล้วปลดจาก อ๊ะ! คุณแจบอม!!” จินยองที่กำลังอธิบายให้ผมฟังร้องเรียกชื่อผมออกมาเสียงดังทันทีที่ผมกระชากเชือกที่พันอยู่บนเสื้อของเขาอย่างรุนแรงจนมันขาดติดมือของผมมา จากนั้นผมไม่รอช้าที่จะฉีกเสื้อเชิ้ตตัวนั้นจนกระดุมกระเด็นกระดอนไปทั่วผิวขาวของเขาปรากฏแก่สายตาของผมทันที


คุณแจบอม! คุณฉีกเสื้อผม!” จินยองร้องออกมาเสียงดังทันทีที่เสื้อของเขาถูกผมกระชากจนขาดวิ่น เขาทำท่าจะแกะผ้าปิดตาออกผมจึงรีบรวมมือของเขาเอาไว้ในทันที ก่อนที่จะใช้เชือกจากเสื้อของเขามาผูกสองมือของเขาให้ติดกันแล้วตรึงมันไว้เหนือศีรษะของคนด้านล่างอย่างรวดเร็ว


ผมขอโทษที่ทำมันขาด ไว้พรุ่งนี้ผมจะซื้อตัวใหม่ให้คุณ แต่ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วคุณจินยอง ร่างกายของผมมันต้องการคุณมากเหลือเกินผมก้มกระซิบที่ข้างใบหูของเขาก่อนที่จะขบเม้มติ่งหูของจินยองเบาๆจนเขางถึงกับครางออกมาเสียงแผ่วด้วยความเสียวซ่าน


อ๊ะ! อื้ออ อึ.จินยองถึงกับครางออกมาเสียงสั่นทันทีที่ผมเลื่อนริมฝีปากจากใบหูของเขาลงมาที่ซอกของขาวที่หอมกรุ่นของเขาอย่างยากจะห้ามใจ ผมทั้งกดจูบ โลมเลีย ดูดเม้ม และขบกัดอย่างแรงจนเกิดทั้งรอยสีกุหลาบและเลือดที่ไหลซึมออกมา


ซี้ดดด คุณแจบอมกัดเจ็บดีนะครับ อ่าห์กัดตรงไหล่ผมหน่อยสิครับจินยองซี้ดปากออกมาด้วยความแสบและความเสียว ก่อนที่เขาจะเอ่ยชมและออกคำสั่งผมด้วยเสียงกระเส่า ผมจึงดึงคอเสื้อของเขาอย่างรุนแรงเพื่อให้เขาได้เผยช่วงไหล่ออกมา


คุณนี่มันน่าฟัดให้จมเขี้ยวไปซะทุกส่วนเลยนะครับคุณจินยอง ผมพูดออกไปด้วยความหมั่นเขี้ยวอีกคนเต็มทน ก่อนที่จะกดจูบลาดไหล่บางหลายครั้งต่อหลายครั้งราวกับโหยหามันเหลือเกินโดยไม่ลืมที่จะฝังเขี้ยวลงไปบนไหล่นั้นจนมันขึ้นเป็นรอยฟันของผมเองส่วนจินยองเขาก็ร้องโอดโอยออกมาด้วยความเจ็บปวด


อ๊ะคุณ..อื้ออ แจบอม อ๊า โอ๊ย!” จินยองถึงกับครางแทบไม่ได้ศัพท์เมื่อผมย้ายมาหยอกล้อยอดอกสีสวยของเขาด้วยริมฝีปากและลิ้นร้อนของผม ผมทั้งดูดดึงมันราวกับรีดน้ำนมอีกคนดูดจนมันแข็งเป็นไตและชื้นแฉะ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกัดยอดอกของเขาให้รู้สึกแสบๆคันๆจนเขาต้องร้องครางและร้องโอดโอยออกมา


ถ้าผมปล่อยมือออกจากมือของคุณจินยอง คุณจินยองช่วยสัญญากับผมนะครับว่าจะเอามือไว้เหนือศีรษะของคุณเหมือนเดิมคุณจะไม่เอาออกจากตรงนั้นเด็ดขาดผมถามคนที่นอนอยู่ด้านล่างด้วยเสียงเรียบโดยที่ผมก็เอาแต่เหลือบมองช่วงลำคอของจินยองเต็มไปด้วยรอยที่ผมทำเอาไว้ผมพอใจในผลงานของตนเองเหลือเกิน


ครับ ผมจะไม่เอามือออกจากตรงนี้เด็ดขาดจินยองเอ่ยออกมาเสียงสั่น ผมจึงละมือออกมาในทันที ก่อนที่ผมจะก้มลงไปฟัดแผ่นอกขาวที่น่าขย้ำให้แหลกของจินยองอย่างรุนแรงด้วยความหมั่นเขี้ยวอีกครั้งจนมันเกิดรอยครูดและรอยกัดจากฟันของผมทั้งนั้น


เด็กดีของผมแลบลิ้นออกมาหน่อยสิครับผมละใบหน้าจากแผ่นอกขาวที่มีแต่รอยแดงขึ้นไปหาอีกคน ก่อนจะออกเสียงสั่งจินยองให้ทำตามลิ้นร้อนของจินยองก็ทำตามที่ผมบอกอย่างว่าง่าย


ผมไม่รอช้าที่จะยื่นหน้าเข้าไปใช้ริมฝีปากของผมดูดดุนลิ้นร้อนของจินยองทันที จินยองถึงกับครางออกมาด้วยเสียงแผ่วอย่างพอใจเป็นอย่างมาก ผมจึงไม่รอช้าที่จะประกบจูบเขาอีกครั้ง ซึ่งจูบครั้งนี้เป็นจูบที่รุนแรงกว่าครั้งก่อนเราทั้งบดเบียดริมฝีปากของเราทั้งคู่เข้าหากัน แลกลิ้นอย่างดุเดือด ทั้งผละออกและดึงเข้าไปจูบใหม่อยู่หลายรอบ


ทันทีที่ผมผละจูบออกอีกคนก็หอบแฮ่กเพื่อโกยอากาศเข้าปอดทันทีผมชอบจูบของจินยองเหลือเกิน มันหวานราวกับเป็นน้ำเชื่อมชั้นดี ไม่ว่าได้จูบกี่ครั้งก็ยังคงรู้สึกกระหายอยู่ดี ผมละตัวออกจากจินยองอย่างทันทีแล้วจัดการปลดอาภรใส่ส่วนล่างออกทั้งหมดจินยองที่นอนอยู่บนเตียงหลังกว้างหอบหายใจแรงจนผมสังเกตได้


คุณจินยองช่วยอ้าปากกว้างๆหน่อยนะครับ ผมมีอะไรจะให้ผมเดินไปกดจูบลงบนริมฝีปากสีสวยของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนจะกระซิบเสียงแผ่วกับเขาทั้งที่ริมฝีปากของเรายังคงชิดกันอยู่แบบนั้นจินยองทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย


ทันทีที่เขาค่อยๆอ้าปากออกทำให้ผมละริมฝีปากออกมาอย่างรวดเร็ว ผมสำรวจมองร่างขาวตรงหน้าอย่างละเอียด ท่าทางที่เขาไม่ได้จงใจจะยั่วยวนผมมันกลับยั่วยวนกามอารมณ์ผมเป็นอย่างดี แม้เสื้อผ้าของเขาจะยังอยู่ครบชิ้นบนร่างกาย แต่ก็กลับเซ็กซี่จนผมแทบทนไม่ไหวผมกระตุกยิ้มให้กับบางสิ่งบางอย่างที่ผมกำลังคิดไว้และกำลังที่จะลงมือทำ


คุณแจบอม..คะอุ.!” ยังไม่ทันทีที่เสียงสั่นเทาของจินยองจะเปล่งออกมาจนครบคำ ผมก็รีบขึ้นคร่อมช่วงอกเขาเอาไว้อย่างทันที ผมอาศัยจังหวะที่เขาอ้าปากออกกว้างสวนกระแทกบางอย่างที่กำลังขยายตัวและอุ่นร้อนเข้าไปในโพรงปากเขาทันที


อืออออ ดีอืมมดีมากผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านสุดขั้ว ผมไม่รอช้าที่จะกระแทกตัวเข้าออกใส่โพรงปากเล็กของจินยองผมไม่ได้ใส่เข้าไปสุดหรอก แต่ด้วยขนาดและความยาวของผมก็ทำเอาจินยองต้องเปล่งเสียงออกมาเช่นกัน


อ่าห์ลิ้นคุณ อืออ ดีดีมาก อืมมผมแทบจะบ้าตายทันทีที่สัมผัสจากลิ้นร้อนซุกซนของเขามาวนเวียนอยู่ที่บริเวณหัวของส่วนนั้นของผม ผมไม่เคยสติหลุดจนเผลอครางออกมาจนเสียงหลงแบบนี้ผมก้มมองใบหน้าหวานของอีกคนที่ถูกปิดตาเอาไว้ส่วนนั้นของผมที่ผลุบเขาผลุบออกจากริมฝีปากคู่นั้นของเขาทำเอาผมแทบคลั่ง


อึ.ก อื้อออ! อึ.ก อึ.ก อื้อออ!” ผมจับศีรษะของอีกคนไว้แล้วกระแทกตัวให้เข้าไปในโพรงปากนุ่มร้อนของเขาให้ลึกขึ้นแล้วผละออกมา ก่อนที่จะกระแทกเข้าไปใหม่อีกหลายครั้งตอนนี้ช่วงสองข้างแก้มและใบหน้าของจินยองแดงก่ำ


ยิ่งจินยองร้องครางประท้วงออกมาเสียงดังเท่าไหร่ มันก็ยิ่งปลุกและเพิ่มอารมณ์ดิบในกายของผมให้มันสูงมากขึ้นไปยิ่งกว่านั้นเสียอีก


อึ.ก อื้ออ! อื้อ!!” ผมกระแทกตัวใส่เขาอีกสองถึงสามครั้ง ก่อนที่จะกดตัวดันมันลงไปลึกขึ้นจนเกือบจะสุด จินยองถึงกับนอนแทบไม่อยู่กับที่เขาเริ่มดิ้นในทันทีที่มันเข้าไปลึกจนเขาอยากจะสำรอกมันออกมา และในที่สุดก็เป็นผมเองที่ต้องถอยตัวออกมาให้เขาไม่รู้สึกอึกอัดมากเกินไปอีกทั้งในตอนนี้ผมก็อยากปลดปล่อยเต็มทนแล้ว


อะ..อ่าห์ คุณจินยองดีมากเลย อืมมผมครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าในทันทีที่ทำการฉีดน้ำรักอุ่นร้อนใส่โพรงปากอ่อนนุ่มของเขา แต่ยังไม่ทันที่จะปลดปล่อยจนหมดผมก็เลือกที่จะดันแท่งอุ่นร้อนเข้าไปอย่างลึกอีกครั้งจนจินยองถึงกับสะดุ้งตัวโยนแล้วส่งเสียงร้องประท้วงออกมาทันที


อ่อก! อึ.แค่กๆคะ..คุณแจบอม…” และทันทีที่ผมถอนส่วนนั้นออกมากจากโพรงปากของจินยอง คนที่โดนผมกระทำก็ถึงกับทำท่าเหมือนจะอาเจียนออกมาแล้วตามด้วยการสำลักราวกับว่าของผมมันเข้าไปล้วงคอเขา จากนั้นเขาจึงเรียกชื่อผมออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือใบหน้าหวานแดงก่ำทั้งน้ำรักที่ผมปลดปล่อยและน้ำลายของเขาไหลออกมาข้างปาก


ทำดีมากครับเด็กดี เดี๋ยวคืนนี้ผมมีรางวัลให้คุณอีกหลายอย่างเลยนะผมพูดออกมาเสียงเรียบแล้วถอยตัวลงไปคร่อมช่วงเอวของเขาแทน ก่อนที่ผมจะก้มลงไปประกบจูบจินยองอีกครั้งด้วยความพึงพอใจอย่างสุดขีดจินยองเขาก็ทำการจูบตอบผมอย่างทันที


เราทั้ง กดจูบ ดูดดึง ขบเม้ม และแลกลิ้นกันด้วยความหื่นกระหาย จูบครั้งนี้มันมีรสคาวเพราะสิ่งที่ผมฉีดเข้าโพรงปากอ่อนนุ่มของเขาเองและแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมเคยไม่ชอบหรือปราบปลื้มกับจูบที่มีรสแบบนี้เท่าไหร่ แต่สำหรับครั้งนี้ผมคิดว่ามันคือข้อยกเว้น เพราะผมชื่นชอบมันเหลือเกิน


คุณชอบจูบของผมไหมครับคุณจินยองคุณชอบมันหรือเปล่าผมถอนจูบออกมาและก้มลงไปกระซิบถามอีกคนที่ข้างใบหูของเขาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาผมรู้ว่าคำตอบของจินยองคืออะไรเพราะร่างกายของเขามันตอบกลับผมมาแทนคำพูดของเขาหมดแล้ว แต่ผมก็ยังอยากได้ยินจากปากของเขาอยู่ดี


ชะชอบครับ ผมชอบจูบของคุณแจบอมมากกว่าอะไรในโลกใบนี้จินยองตอบกลับผมออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ผมเลยได้แต่ยกยิ้ม ก่อนเอื้อมมือลูบกลุ่มผมนิ่มของเขาอย่างแผ่วเบาแล้วกดปลายจมูกลงแก้มนิ่มของจินยองอยู่หลายครั้งอย่างลืมตัว


คืนนี้คุณจินยองเป็นของผมนะครับ คุณต้องเป็นของผมคนเดียวผมกระซิบข้างหูเขาด้วยเสียงเข้มโดยที่ไม่รอฟังคำตอบรับจากเขาทั้งสิ้น ผมเลือกที่จะเคลื่อนตัวไปอยู่ที่ปลายเตียงแล้วจัดการปลดกางเกงขายาวออกให้เขาแทนจินยองขยับตัวเล็กน้อยทันทีที่ผมปลดตะขอกางเกงของเขาออก


ทันทีที่ผมจัดการรูดรั้งทั้งกางเกงขายาวทรงสวยและอันเดอร์แวร์ของเขาออกแล้วโยนมันลงไปข้างเตียง จินยองเขาก็ทำการหนีบขาทั้งสองเข้าหากันอัตโนมัติเพื่อปกปิดส่วนนั้นเอาไว้ด้วยความเขินอายช่างน่ารักน่าแกล้งเหลือเกิน


นอนรอผมอยู่ตรงนี้ก่อนนะครับเด็กดี อย่าไปไหนล่ะผมก็พูดกับเขาออกมาด้วยเสียงเรียบจินยองที่นอนอยู่บนเตียงพยักหน้าตอบผมทันที ผมจึงลูบหน้าขาเนียนของเขาสองถึงสามทีด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะเดินออกจากห้องนอนไปในทันทีผมเดินออกไปเอาของบางอย่างเข้ามาเล่นกับเขา


คุณแจบอมครับ ผม…”


เปรี๊ยะ! เปรี๊ยะ! เปรี๊ยะ!’


อ๊ะ..โอ๊ย อืออ…” ทันทีที่ผมฟาดแส้ที่พึ่งเดินออกไปหยิบจากด้านนอกลงบนร่างเปลือยเปล่าของอีกคนเต็มแรง นั่นทำให้จินยองถึงกับสะดุ้งโหยงแล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บแสบ ผิวขาวเนียนของจินยองขึ้นเป็นริ้วสีแดงตามรอยแส้หนังเทียมที่เป็นพู่อย่างดีทั้งช่วงหน้าท้อง อก และหน้าขา


เจ็บไหมครับผมถามจินยองออกไปด้วยความเป็นห่วง เขาส่ายหน้าให้ผมราวกับไม่ได้รู้สึกอะไรกับแส้ที่ฟาดลงบนตัวเขาสักนิด แต่ร่างกายของเขาที่บิดเร้ากับริมฝีปากของเขาถูกเจ้าตัวขบเอาไว้แน่นทำให้ผมรับรู้ได้ว่าเขาก็คงเจ็บไม่น้อย


เปรี๊ยะ!’


อ๊ะ! ซี้ดด…ฟาดลงมาแรงอีกครับ ฟะฟาดผมให้แรงกว่านี้จินยองร้องครางออกมาพร้อมกับเสียงซี้ดปากด้วยความเจ็บแสบทันทีที่ผมฟาดแส้ในมือลงบนหน้าขาขาวของเขาอย่างแรง ร่างโปร่งที่นอนอยู่บนเตียงสะดุ้งจนตัวโยนทุกครั้งที่ผมฟาดแส้ลงไปคำร้องขอของจินยองทำเอาสมองผมเบลอจนแทบคลั่ง


เปรี๊ยะ! เปรี๊ยะ! เปรี๊ยะ!’


อะโอ๊ยซี้ดดด อึ.! สะแสบเป็นบ้า อ่าห์ ทันทีที่ผมฟาดแส้ลงไปบนแผ่นอกและหน้าท้องแบนราบที่พอมีกล้ามเนื้อประปรายของเขา นั่นก็ทำให้จินยองถึงกับร้องออกมากด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง ร่างขาวเห่อแดงจากกการถูกผมเฆี่ยนตีอย่างแรง ร่างกายของเขาที่กำลังบิดเร้าแทบไม่อยู่ติดกับฟูกนุ่มแล้วผมจึงวางแส้ลงบนพื้นห้องในทันที


ตอนนี้ผมจัดการจับขาเรียวทั้งสองข้างของเขาที่หนีบเข้าหากันให้อ้าออกกว้างจนเห็นบางสิ่งที่เขาต้องการปกปิดเอาไว้อย่างเต็มตา ก่อนที่ผมจะแทรกตัวไปนั่งตรงหว่างของเขาอย่างถือวิสาสะผมสังเกตได้ว่าจินยองตกใจเล็กน้อยและร่างกายของเขาเริ่มมีอาการสั่นเทิ้มด้วยความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นแล้ว


อ๊ะอ๊าห์ คะคุณ อื้อออ!...แจบอม อื้ออ๊ะ โอ๊ย!” จินยองถึงกับครางแทบไม่ได้ศัพท์ทันทีที่ผมก้มลมไปกดจูบที่ต้นขาเนียนและขาอ่อนด้านในของเขา ผมทั้งกดจูบและขบกัดจนเขาถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านผมกระตุกยิ้มอยากพอใจก่อนที่จะฝังเขี้ยวลงไปบนเนื้อขาวเนียนของเขาอย่างแรงจนเขากรีดร้องออกมาเสียงดัง


พูดให้ผมฟังหน่อยสิครับว่าคืนนี้ อืมมคุณจินยองอยากเป็นของใคร พูดออกมาให้ผมได้ยินหน่อยครับผมที่ยังคงกดจูบไปทั่วหน้าขาแล้วลามขึ้นมาจนถึงท้องน้อยของเขา ก่อนที่ผมจะร้องถามออกไปด้วยอารมณ์ราคะที่กำลังโหมไหม้ราวกับไฟในกายของผม ส่วนมือของผมก็ช่วยทำหน้าที่ลูบไล้และฟ้อนเฟ้นจินยองไปแทบทุกสัดส่วน ตั้งแต่หน้าขาเนียนของเขา สีข้างของเขา และรวมถึงตรงนั้นของเขาด้วยจินยองถึงกับบิดเร้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน


อ๊ะอื้ออ ผมเป็นอึ.ก ผมอยากเป็นของคุณคุณแจบอมครับ อื้มมมมผมค่อยๆจูบไล่ขึ้นจากหน้าท้องแบนขึ้นมาที่แผ่นอกขาวเนียนของเขาอย่างเชื่องช้า แต่ทันทีที่ประโยคนั้นหลุดออกมาจากจินยองผมก็ไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปประกบจูบเขาอีกครั้งไม่เชิงจูบด้วยด้วย ผมกำลังฟัดริมฝีปากอวบอิ่มของจินยองเสียมากกว่ากลิ่นคาวของเลือดออกมาจากริมฝีปากของจินยองอีกครั้ง


เด็กดีคืนนี้คุณจินยองจะเป็นของผมนะครับ คุณเป็นของผมคนเดียวทันที่ถอนจูบออกมาผมก็กระซิบเขาด้วยเสียงกระเส่าทั้งที่ริมฝีปากของเรายังคงแตะกันอยู่แบบนั้น ผมแลบลิ้นออกมากำจัดคราบเลือดที่กำลังไหลซิบๆออกมาจากริมฝีปากอวบอิ่มของเขาอย่างกระหาย


ผมจะเป็นของคุณแจบอมคนเดียว อึ.จินยองตอบผมกลับมาด้วยน้ำเสียงหวานจนผมเผลอยกยิ้มออกมาอีกครั้ง ผมถอยกลับไปนั่งเช่นเดิมก่อนที่จะเอื้อมหยิบถุงยางอนามัยที่วางอยู่บนฟูกข้างๆผมอย่างรวดเร็ว


ผมใช้มืออุ่นร้อนของตัวเองรูดรั้งจนมันแข็งตัวมากกว่าเดิม ก่อนจะฉีกถุงของมันออกแล้วหยิบสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นออกมาผมสวมถุงยางอนามัยอย่างระมัดระวังแล้วเหลือบมองช่องทางรักของจินยองด้วยความรู้สึกอยากจะขยี้มันให้แหลกด้วยสิ่งนั้นของผมเอง


อ๊ะอื้ออ คุณแจบอมจินยองครางชื่อผมออกมาและสะดุ้งเฮือกทันทีที่ผมนำนิ้วชี้ที่ชุ่มน้ำลายของผมเองกดลงไปในช่องทางสีหวานอย่างแรง ใบหน้าหวานเบ้เล็กน้อยด้วยความเจ็บปวดและตกใจ ช่องทางของจินยองคับแน่นเหมือนวันนั้นไม่มีผิดแถมมันยังมีสีหวานไม่เหมือนคนที่เสพติดเซ็กส์โดยทั่วไปเลยสักนิด


ผมดึงนิ้วออกแล้วสอดนิ้วเข้าไปอยู่หลายหน ส่วนเขาก็ทั้งร้องครางและบิดเร้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน มือทั้งสองข้างของจินยองยังอยู่เหนือศีรษะของเขาเช่นเดิมนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากเช่นกันผมตัดสินใจถอนนิ้วออกมาจากช่องทางนั้นอย่างทันที


โอ๊ยยยย!!! อึ.!” จินยองถึงกับกรีดร้องออกมาสุดเสียงทันทีที่ผมสอดใส่แก่นกายที่กำลังขยายตัวเต็มที่ไปในช่องทางอ่อนนุ่มของเขาอย่างรุนแรงผมดันมันเข้าไปจนสุดภายในครั้งเดียว….ร่างกายของจินยองสั่นเทิ้มอีกครั้งด้วยความเจ็บปวด ผมสังเกตว่าแผ่นอกของเขามันขยับเร็วขึ้นราวกับว่าเขากำลังสะอื้น


ฮึ.ก ผะผมเจ็บทันทีที่ผมเอื้อมมือไปปลดผ้าปิดตาสีดำออกจากดวงคู่สวยของเขาก็ทำให้เห็นทันทีว่าอีกคนกำลังมีน้ำตาออกมาจนได้ใบหน้าหวานแดงก่ำลามไปถึงใบหูและลงมาถึงลำคอยาวของเขา น้ำเสียงแผ่วกับเสียงสะอื้นของจินยองมันปลุกอารมณ์ดิบของผมอย่างดีเขาก็รู้ว่าอะไรที่เร้าอารมณ์ผมได้บ้าง


อย่าเกร็งนะคนดี จะได้ไม่เจ็บมากแต่ได้โปรดกรีดร้องออกมา ร้องไห้ออกมาให้ผมเห็นคุณจินยองตอนร้องไห้สวยที่สุดเลยรู้ไหมครับแต่ผมไม่ไหวแล้ว อ่าห์ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกามอารมณ์ที่กำลังประทุอย่างรุนแรง ภาพตรงหน้าทำเอาผมแทบจะคลั่งตายผมไม่รอช้าที่จะกระแทกแก่นกายใส่เขาอย่างรุนแรงอีกครั้ง


อ๊ะ! คะคุณ โอ๊ยย! ซี้ดดจินยองทั้งกรีดร้องและครวญครางออกมาด้วยความเสียวซ่านและเจ็บปวด ใบหน้าหวานเหยเกเพราะความเจ็บปวดที่ผมจัดการประเคนให้เขาอย่างถึงใจ ขาเรียวพยายามหุบเข้าหากันแต่ผมก็จับมันแยกออกจากกันกว้างกว่าเดิม


อ๊ะ อ๊ะ คุณฮึ.ก คุณแจบอม อ๊าห์ ซี้ดดดจินยองครางออกมาผสมกับเสียงสะอื้นหยาดน้ำตาของเขาไหลรินลงจากสองตาคู่สวยอย่างห้ามไม่ได้ ร่างโปร่งที่ร่างกายเห่อแดงจัดเคลื่อนไปตามจังหวะที่โดนผมสวนสะโพกใส่ มือทั้งสองข้างเขาที่ถูกพันธนาการไว้บนศีรษะ ขาเรียวที่เกร็งจนสั่นเทา….ผมยิ่งเห็นภาพของเขาแบบนี้ก็ยิ่งอยากรังแกเขาขึ้นไปใหญ่


เจ็บไหมครับ อืมมมคุณจินยองไหวหรือเปล่าผมยึดหัวเข่าของจินยองไว้ทั้งสองข้างแล้วกระแทกตัวใส่อีกคนอย่างรุนแรงและดุดัน ก่อนจะถามเขาออกไปด้วยเสียงกระเส่าจินยองพยายามกัดริมฝีปากแน่นเพื่อกลั้นเสียงครางและบรรเทาความเจ็บปวดลง


เจ็บครับ ฮึ.ก อ๊ะ..แต่ไม่ว่ายังไง อื้ออ ก็ห้ามหยุดนะ อ๊า!! คุณ อื้ออ แจบอม อะโอ๊ย!” ผมลอบกลืนน้ำลายที่เห็นอีกคนทั้งร้องไห้สะอึกสะอื้นพร้อมครางสลับกันประโยคที่เขาพูดทำให้ผมถอนแก่นกายออกมาจนหมดแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่อีกครั้งจนสุดเช่นกันจินยองจึงกรีดร้องออกมาเสียงดังอีกครั้ง


หลังจากนั้นแทบไม่มีเสียงพูดดังขึ้นเลยสักนิด มีแค่เสียงครวญครางทั้งของผมและของจินยองดังแข่งกัน เสียงสะอื้นของจินยองที่ยังคงดังออกมา เสียงเนื้อที่เสียดสีและบดเบียดกันจนทำให้ผมแทบคลั่งผมทนไม่ไหวกับร่างกายที่ยั่วยวนของจินยองอีกแล้ว


อ่ะอ่าห์ร่างกายของผมส่วนนั้นกระตุกเล็กน้อยก่อนจะฉีดเข้าไปในร่างกายที่กำลังหอบเหนื่อยจนตัวโยนของจินยองทันทีแม้ว่าจะมีสัมผัสบางจากถุงยางอนามัยขวางกั้นอยู่แต่ผมเชื่อว่าจินยองก็สัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนของมัน...ทำให้จินยองก็ได้ปลดปล่อยตามผมมาติดๆจนน้ำนมสีขาวข้นไหลเยิ้มเต็มหน้าท้องเนียนของเขาอย่างห้ามไม่ได้


เยี่ยมไปเลยครับคนดีผมถอนแก่นกายออกมาอย่างทันที ก่อนจะถอดถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้วขึ้นมามัดปากแล้วโยนมันไปบนพื้นอย่างไม่ใส่ใจผมเลื่อนขึ้นไปกระซิบที่ข้างหูของจินยองด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ก่อนที่จะกดจูบขมับของเขาเบาๆแล้วมาจูบซับน้ำตาให้เขาอย่างแผ่วเบาจนเขาลอบยิ้มออกมา สุดท้ายผมก็อดไม่ได้ที่จะเลื่อนมาบรรจงจูบปากอิ่มนั่นอีกครั้งผมชอบจูบจินยองยิ่งกว่าอะไร แม้ว่ามันจะเป็นจูบที่แค่สัมผัสกันไม่ได้ลึกซึ้งแต่ผมกลับชอบมันมากกว่าสิ่งไหน


อ๊ะ! คุณแจบอม!” จินยองถึงกับร้องออกมาด้วยความตกใจทันทีที่ผมละตัวออกมาจากเขาแล้วยืนอยู่ที่ปลายเตียง ก่อนที่ผมจะทำการพลิกตัวให้จินยองนอนคว่ำหน้าลงกับเตียงอย่างรวดเร็ว สะโพกกลมมนของเขาทำเอาผมลอบกลืนน้ำลายในทันที


ยกสะโพกขึ้นโก่งมันให้ผมเดี๋ยวนี้ผมออกคำสั่งเสียงเข้มใส่จินยองอย่างลืมตัว ก่อนที่จะปลดเสื้อเชิ้ตของตัวเองแล้วโยนมันไปให้พ้นจากสายตาจินยองก็ทำตามที่ผมสั่งเขาอย่างว่าง่าย ตอนนี้สะโพกมนลอยสูงขึ้นเพราะจินยองกำลังยันตัวเองให้อยู่ในท่าคลานเข่าเหมือนสัตว์สี่ขา


ผมเอื้อมมือไปดึงแขนทั้งสองข้างของเขาที่ยันกับพื้นฟูกให้เปลี่ยนเป็นแนบลงกับฟูกชี้มาทางปลายเตียงแทน ตอนนี้จินยองเลยแนบหน้าลงกับพื้นฟูกนุ่มอย่างไม่มีทางเลือกสะโพกมนเลยลอยเด่นกว่าเดิมเพราะส่วนหลังของเขาจนถึงศีรษะมันชันลงกับเตียงแล้ว


อ่ะ! คุณแจบอมผมว่าอื้อออจินยองที่นอนหันหน้าออกข้างเหลือบมองผมและเหมือนเขากำลังจะพูดอะไรบางอย่างออกมา แต่ผมก็เลือกที่จะใช้นิ้วเรียวของผมลูบไล้จีบสีสวยที่พึ่งผ่านการกระแทกกระทั้นจากผมมาอย่างหนักแน่นอนจินยองเขากระตุกมันเพราะความเสียวซ่านที่ผมปรนเปรอให้


เพี๊ยะ! เพี๊ยะ!’


โอ๊ยย! อึ.ก ซี้ดดดจินยองร้องออกมาเสียงด้วยความเจ็บแสบทันทีที่ผมเหวี่ยงฝ่ามือหนาลงไปบนบันท้ายเด้งของเขาอย่างแรงทั้งสองข้างจนเสียงดัง มันแดงเห่อไปด้วยรอยนิ้วมือของผมดูท่าแล้วมันคงจะเจ็บแสบไม่น้อยเลย


อ๊ะคุณแจบอม ยะ..อย่า อื้ออ ซี้ดด อะโอ๊ย! ” จินยองพยายามจะเคลื่อนสะโพกหนีผมทันทีที่ผมกดจูบลงบนรอยสีแดงระเรื่อที่ผมได้ทำเอาไว้ แต่ผมก็รีบล็อคสะโพกมนของเขาเอาไว้แน่นเช่นกัน
ผมกดจูบลงไปจนทั่วแกล้งใช้ลิ้นร้อนโลมเลียให้เขาแสบเล่นๆโดยไม่ลืมที่จะโลมเลียจีบสีสดของเขาด้วยจินยองพยายามที่จะเลื่อนตัวหนีผมก็ยิ่งล็อคไว้แน่นขึ้น ผมจึงใช้ฟันคมของผมขบกัดสองก้อนเด้งของเขาอย่างแรงเพื่อเป็นการทำโทษ


เพี๊ยะ! เพี๊ยะ!’


ผมชอบเซ็กส์ของคุณจินยองที่สุดเลยรู้ไหมครับ อ่าห์ผมฟาดมือลงบนสะโพกกลมกลึงนั่นอย่างรุนแรงอีกสองครั้งจินยองถึงกับซุกหน้าลงบนเตียงเพื่อกดเสียงร้องเอาไว้ จากนั้นผมจึงดึงช่วงสะโพกอีกคนให้เข้าใกล้ตัวผมมากขึ้นกว่าเดิม
ผมหยิบถุงยางอนามัยอีกซองขึ้นมา แล้วใช้ฟันฉีกมันออกอย่างทันที ผมสังเกตเห็นจินยองที่ลอบมองผมอยู่ถึงหลบตาผมในทันทีที่ผมสบตากับเขา


วันนี้ผมเอาถุงยางมาหนึ่งกล่องคุณจินยองช่วยทำให้ผมใช้มันให้หมดทีนะครับผมประจงใส่สิ่งที่ผมหยิบออกมาจากซองลงไปในส่วนที่กำลังแข็งขืนอีกครั้งพร้อมพูดสิ่งที่ผมต้องการออกมา ก่อนที่ผมจะเงยหน้าสบตากับจินยองอีกครั้งแววตาของจินยองราวกับกวางน้อยที่กำลังจะถูกสิงโตขย้ำอย่างไงอย่างงั้นแหละ


คืนนี้ผมจะไม่สงสารกวางน้อยแบบคุณหรอกนะ เพราะตัวผมเองก็คือสิงโตหนุ่มที่หื่นกระหาย..ต่อให้คุณขอร้องให้ผมหยุดตอนนี้ ผมก็ไม่มีทางหยุดแน่ อ่าห์!” ผมพูดออกไปด้วยน้ำเสียงแข็งและแน่นอนว่าแววตาของผมมันต้องดุดัน ก่อนที่ผมจะตัดสินใจสอดใส่และกระแทกตัวใส่ช่องทางอ่อนนุ่มของจินยองอย่างรุนแรงจนจินยองถึงกับแทบจะทรุดลงกับเตียง แต่ผมก็ยึดสะโพกกลมของเขาเอาไว้


อะอึ.ก อื้ออ คุณแจบอมกระแทกมันแรงๆ เอามันเข้ามาอีกจินยองครางฮือออกมาด้วยความเจ็บหนึบตรงช่องทางนั้นของเขาที่โดนผมรังแก แต่เขาก็ยังคงเรียกร้องให้ผมกระทำรุนแรงกับเขามากยิ่งขึ้นใบหน้าเหยเกของจินยองทำให้ผมคลั่งอีกครั้ง


อ๊าห์!! ฮึ.กๆ อื้ออ คุณ อ๊ะอ๊ะ แจบอม ผมกระแทกตัวใส่อีกคนจนสะโพกมนของของเขามันกลืนตัวตนของผมหมด ถ้าเปรียบเทียบมันกับการก่อสร้างก็ราวกับผมกำลังตอกเสาเข็มลงพื้นดินทั้งรุนแรงและลึกกว่าทุกครั้ง ก่อนที่ผมจะถอนตัวออกมาจนเกือบหมดแล้วกระแทกลงไปอีกครั้งผมกระแทกแก่นกายใส่จินยองเหมือนคนเสียสติ


โอ๊ย! คุณแจบอม อื้ออ อะ..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ย! ซี้ดดผมจัดการโถมตัวใส่จินยองแผ่นอกของผมชิดกับแผ่นหลังของเขาอย่างแนบแน่น ผมกดจูบและขบกัดลงบนแผ่นหลังขาวของจินยองจนเกิดรอยแดงไปทั่วโดยยังคงกระแทกส่วนล่างใส่เขาอยากต่อเนื่อง จินยองทั้งหอบหายใจ ครวญคราง และหวีดร้องออกมาด้วยอารมณ์หลายอย่างที่ปะปนกันอยู่


กวางน้อยของผม อืมม เก่งมากครับ อ่ะอ่าห์ผมกระซิบที่ข้างหูจินยองด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ก่อนที่จะปลดปล่อยใส่เขาเป็นรอบที่สองจินยองหอบหายใจหนักราวกับคนที่พึ่งไปวิ่งมาราธอนมาอย่างหนัก มือของผมรูดรั้งส่วนนั้นของเขาที่แข็งจนแทบระเบิดสองสามทีก่อนที่จินยองจะปลดปล่อยออกมาใส่เตียงทันที


อ๊าห์ผมชอบผมชอบคุณแจบอมจังเลยครับ อื้ออดีจังจินยองครางออกมาเสียงสั่นเมื่อได้ปลดปล่อย เขายันตัวเองให้อยู่ในทางคลานสี่ขาอีกครั้งก่อนจะหันมากดจูบลงบนริมฝีปากของผมอย่างรวดเร็วจนผมไม่ทันได้ตั้งตัวและทันทีที่เขาละออกไปเขาก็พูดกับผมว่าเขาชอบหัวใจของผมถึงกับเต้นผิดปกติไปจากเดิมในทันที


ผมว่าเราเปลี่ยนท่าอีกดีกว่า วันนั้นเรายังไม่ได้ลองท่านี้เลยงั้นคุณจินยองช่วยออนท็อปให้ผมหน่อยนะครับผมพยายามเปลี่ยนเรื่องอย่างทันที ผมถอนตัวออกจากเขาอย่างรวดเร็วแล้วถอดถุงยางอนามัยอันที่สองทิ้งไปผมกลับมาสบตากับเขาที่จ้องมองผมอยู่อีกครั้งใบหน้าหวานแดดก่ำอีกแล้ว


ผมช้อนช่วงเอวให้เขายกช่วงบนขึ้นจากเตียงได้ถนัดขึ้น กลายเป็นตอนนี้จินยองทำแค่เพียงคุกเข่าทั้งสองข้างลงบนเตียงนุ่มเท่านั้น ผมมองสำรวจร่างกายขาวที่มีรอยแดงด้วยแววตาอย่างรู้อย่างเห็นสุดขีดรอยบนตัวของเขาทั้งหมดคือรอยที่ผมฝากเอาไว้ในค่ำคืนนี้


ส่งมือมาครับ เดี๋ยวผมจะแกะเชือกให้ ผมเดินอ้อมไปยืนข้างเตียงแล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาเพื่อให้เขายื่นมือมาให้ จินยองก็ทำตามคำสั่งของผมอย่างว่าง่าย มือเรียวที่ถูกมัดติดกันถูกยื่นมาทางผมผมจึงจัดการแกะมันออกทันทีผิวขาวเป็นรอยเห่อแดงเพราะถูกเชือกรัดเอาไว้อย่างแน่นและเสียดสีไปมา


ผมจะไม่มัดคุณไว้แล้วนะครับ เพราะผมคิดว่าคุณอาจจะอึดอัดกับมันผมกดจูบลงบนข้อมือที่มีรอยแดงเถือกอย่างแผ่วเบาแล้วพูดออกมา จินยองเลยได้แต่ส่งยิ้มคืนมามือบางเลื่อนขึ้นมาลูบข้างแก้มของผมอย่างแผ่วเบา


คุณแจบอมไปนั่งพิงหัวเตียงเถอะครับเดี๋ยวรอบนี้ผมจะใส่ถุงให้คุณเองจินยองตอบผมกลับมาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ผมจึงทำตามคำสั่งเขาอย่างว่าง่ายผมจ้องมองเขาด้วยความเพลิดเพลิน จินยองถอยตัวไปแถวปลายเตียงเพื่อหยิบซองถุงยางอนามัยอันที่สามขึ้นมาแล้วชูให้ผมดูราวกับเด็กอวดรางวัล


อยากให้ผมใส่มันด้วยมือหรือปากดีครับคุณแจบอมเขาเลื่อนตัวกลับมานั่งคร่อมอยู่ที่ช่วงหน้าแข้งของผม มือเรียวทำการรูดรั้งแก่นกายของผมอย่างถือวิสาสะจนมันเริ่มแข็งตัวอีกครั้งเขาเงยหน้าสบตากับผมก่อนที่จะถามออกมาด้วยรอยยิ้มจินยองเซ็กซี่เป็นบ้า


ผมชอบสัมผัสจากปากของคุณจินยองนะครับผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงแผ่วราวกับกำลังชื่นชมอีกคน จินยองเลยได้แต่กระตุกยิ้มแล้วทำการฉีกซองถุงอนามัยออกอย่างทันทีผมมองภาพตรงหน้าอย่างไม่กล้าละสายตา


อ่ะอ่าห์ผมถึงกับร้องครางออกมาทันทีที่จินยองจัดการบรรจงสวมมันลงไปให้ผม แต่เขาสวมไว้แค่ส่วนหัวเท่านั้นแล้วจึงเปลี่ยนเป็นใช้ริมฝีปากครอบมันแล้วเม้มขอบของถุงยางที่ม้วนอยู่ให้เคลื่อนครอบคลุมแก่นกายของผมจนเกือบถึงโคนจนขอบมันคลายจนสุดแม้เขามีท่าทีจะสำรอกมันออกมาแต่เขาก็ยังใส่มันจนสุดอยู่ดีผมจึงเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนุ่มของเขาทันที


เก่งมากครับคนดี งั้นเรามาเล่นตรงนี้กันต่อดีกว่านะครับผมละมือจากกลุ่มผมนุ่มไปดึงแขนของอีกคนให้เขาขยับตัวขึ้นมาหาผมแทน พร้อมกับพูดออกไปด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดี จินยองเลยได้แต่ยิ้มตอบกลับมาจินยองนั่งทับแก่นกายของผมอยู่ทั้งที่ยังไม่ได้สอดใส่เข้าไปในตัวเขาสักนิด


คุณจินยองรู้ตัวไหมครับว่าตัวเองน่าหลงใหลขนาดไหน หืมผมถามเขาออกไปด้วยน้ำเสียงเบาหวิว มือหนาของผมลูบไล้รอยแดงที่ผมฝากเอาไว้บนตัวของเขาอย่างแผ่วเบาเขาก็ได้แต่ถอนหายใจอย่างรุนแรงราวกับข่มอารมณ์ออกมา


ไม่รู้สิครับ คุณแจบอมคิดว่าผมน่าหลงใหลขนาดไหนกันล่ะตรงไหนของผมที่ทำให้คุณแจบอมคลั่งไคล้ได้บ้างเหรอครับคอของผมจินยองกระตุกยิ้มส่งมาให้ผม ก่อนจะตอบคำถามผมออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วมือบางเลื่อนไปตรงลำคอยาวของตัวเองเพื่อเรียกความสนใจของผม


หรือว่าจะเป็นหน้าอก อ่าห์ทั้งสองข้างหรือเอวของผมที่คุณชอบกอดรัดและจับมันแบบนี้กันนะจินยองถามผมออกมาพร้อมทั้งจับมือทั้งสองข้างของผมให้ลูบผ่านยอดของเขาที่กำลังชูชันสู้มือของผมอย่างดี แล้วเลื่อนมันลงให้ไปกอดเอวของเขาแทนจินยองไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าเขากำลังจะทำให้ผมคลั่งตายอีกครั้ง


หรือจะเป็นขาของผมที่คุณชอบกัดและฝากรอยไว้กับมันไม่ก็อาจจะเป็นสะโพกที่คุณชอบบีบ ฟาด และกระแทกมันอย่างที่ชอบทำจินยองรั้งมือของผมให้เลื่อนผ่านแก่นกายของเขาให้ลงไปที่หน้าขาเนียน ก่อนจะจับมือทั้งสองข้างของผมไปวางไว้บนสะโพกแน่นของเขาอย่างจงใจ


อ๋ออีกอย่างริมฝีปากของผมไง ผมลืมมันไปได้ยังไงนะ อืมมจินยองทำท่านึกคิดอะไรบางอย่างออกแล้วดึงมือผมเข้าหาตัวอีกครั้ง เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนที่จะส่งนิ้วของผมเข้าโพรงปากอุ่นร้อนของเขาไปผมที่เห็นภาพตรงหน้าทนไม่ไหวอีกต่อไป


คุณจินยองก็รู้ดีว่าผมคลั่งไคล้ทุกอย่างที่เป็นคุณ แต่ก็ยังจะยั่วยวนผมอีกนะอย่าหวังว่ารอบนี้คุณจะรอดไปได้ล่ะผมกดนิ้วที่อยู่ในปากลงบนลิ้นซุกซนของเขาอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนที่จะพูดออกไปทั้งที่พยายามขบกรามแน่น


อ่ะอื้ออ ไม่ได้อยากจะรอดไปจากคุณแจบอมซักหน่อยนี่ครับ อะโอ๊ยย!!” จินยองครางออกมาเสียงแผ่วก่อนจะพูดจายั่วยวนอารมณ์ผมออกมาอีกรอบ ผมทนไม่ไหวที่เห็นอีกคนยั่วยวนผมได้มากขนาดนี้ จึงอาศัยจังหวะกับแก่นกายที่แข็งตัวสอดเข้าไปในตัวเขาทันทีทำให้จินยองหวีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด


เดี๋ยวครับ..คุณนี่มันอ่าห์ ผม ฮึ.จินยองเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างออกมา แต่หยดน้ำตาเม็ดใสเขากลับร่วงเผาะลงมาเสียก่อน ผมกระตุกยิ้มทันทีที่เห็นจินยองร้องไห้ออกมาอีกทั้งใบหน้าหวานที่เหยเกไปด้วยความเจ็บปวด
จินยองเหมือนพยายามที่จะถอนตัวออกจากแก่นกายของผมแต่ผมกลับล็อคช่วงข้อศอกของเขาเอาไว้ทั้งสองข้างทำให้เขาไม่สามารถขยับไปไหนได้ทั้งสิ้น


ร้องไห้ออกมาอีกสิครับคุณสวยมาก ตอนคุณจินยองร้องไห้คุณสวยมากๆ อะ..อ่าห์ผมเอ่ยชมคนที่อยู่ด้านบนด้วยน้ำเสียงหวานหู ก่อนที่ผมจะแกล้งขยับตัวเล็กน้อยให้เขาเกิดความเสียวซ่านจินยองสบตากับผมแล้วเริ่มปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา


ฮึ.ก ช่วยรังแกผมแรงๆ ฮึ.กๆ นะครับ คุณแจบอม อ๊ะ..อ๊า ฮึ.จินยองทั้งครวญครางและร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมาไม่หยุด ผมจึงจับเอวของเขากระแทกตัวเขาขึ้นลงอย่างทันทีจินยองพยายามกัดริมฝีปากเพื่อซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้


อ๊ะอ๊ะอ๊ะ คุณแจบอม อื้ออ อยากจูบ อ๊าห์ ขอจูบ ฮึ.จินยองครางแทบไม่ได้ศัพท์แต่ผมพอที่จะจับใจความได้ว่าเขาต้องการอะไรและแน่นอนว่าเขาจะไม่สมหวัง จินยองพยายามโน้มตัวเข้าหาผมเพื่อที่จะจูบ แต่ผมก็จัดการใช้มือบีบช่วงคอเขาเอาไว้ไม่ให้เขาเข้ามาใกล้ซึ่งผมไม่ได้ลงน้ำหนักที่มือเลยสักนิด


คุณแจบอม ฮึ.กๆ ผมอยากจูบ อ๊ะอื้ออ อ๊าห์จินยองร้องไห้ออกมาหนักขึ้นเมื่อถูกผมขัดใจ ผมพยายามสูดหายใจเข้าลึกๆซอยสะโพกเข้าออกให้รวดเร็วขึ้นโดยที่มือผมก็ยังล็อคคอเขาเอาไว้เหมือเดิม ก่อนที่ผมจะดึงอีกคนเข้ามากอดเอาไว้แนบอก


เรียกชื่อผมอีก อ่าห์ เร็วๆครับผมกอดจินยองเอาไว้แน่นแล้วกระซิบข้างหูเขาด้วยเสียงชื้นแฉะก่อนจะซอยสะโพกใส่จินยองไม่ยั้งจนขาเตียงเริ่มส่งเสียงออกมาเพราะแรงที่ผมโถมใส่จินยองมันรุนแรงกว่าทุกครั้ง


คุณแจบอม อ่าห์ ผมจะ อ๊าห์ คุณแจบอม ฮึ.ก ผมเจ็บ อ๊ะอ๊าห์!!” จินยองครางชื่อผมออกมาเสียงดังลั่น ผมจัดการฝังเขี้ยวลงบนไหล่มนนั่นอย่างรุนแรงแล้วกระแทกตัวใส่เขาอย่างรวดเร็วขึ้นจนจินยองกรีดร้องออกมา ก่อนที่จะปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องของผม


เก่งมากเด็กดีทันทีที่ผมปลดปล่อยใส่เขาบ้าง ผมก็เอ่ยชมจินยองออกมาด้วยเสียงแผ่วและไม่รอช้าที่จะประคองสองข้างแก้มของเข้าให้เราสบตากัน ใบหน้าหวานแดงก่ำและสองตาของเขามีน้ำตาคลออยู่อย่างน่าสงสารผมจึงกดจูบลงบนเปลือกตาของเขาทั้งสองข้าง


อึ.ก อื้มมมจินยองครางรับในลำคอทันทีที่ผมป้อนจูบให้กับเขา เขาเลือกที่จะจูบตอบผมอย่างที่เขาชอบทำ ริมฝีปากของเราดูดดุนกันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบอย่างน่าอาย ผมสอดลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากของเขาเพื่อหยอกล้อ จินยองก็จัดการเกี่ยวกระหวัดลิ้นของผมในทันทีราวกับเขากระหายมัน

            ทั้งรสชาติจูบ สัมผัสจากเขา น้ำเชื่อมในโพรงปากที่แลกเปลี่ยนกันไปมาทำให้สมองของผมขาวโพลนเหมือนผมกำลังดำดิ่งและมึนเมากับจูบของจินยองอย่างห้ามไม่ได้ จินยองเริ่มใช้มือของเขาฟาดลงที่ไหล่ของผมอย่างรุนแรงทำให้ผมต้องถอนจูบออกมาอย่างน่าเสียดาย


            แฮ่กๆทำไมตอนตอนที่เรามีอะไรกัน คุณแจบอมถึงไม่จูบผมล่ะครับจินยองหอบหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยและพยายามโกยอากาศเข้าไปในปอดให้มากที่สุด ผมจึงยกยิ้มให้เขาแล้วก้มลงไปจูบซับน้ำลายที่ข้างริมฝีปากอิ่มของเขา


            เพราะผมอยากให้เห็นหน้าของคุณจินยองตอนที่เรามีเซ็กส์กันไงครับและตอนนี้ผมก็อยากเห็นมันอีกสักรอบผมพูดออกไปด้วยเสียงแผ่วก่อนที่จะกดปลายจมูกลงบนสองข้างแก้มของจินยองอย่างหลงใหล


            แต่ถุงยางกล่องนึงมันมีแค่…”


            กล่องนี้มันมีแถมมาอีกชิ้นนะครับคุณจินยองแถมเป็นแบบปุ่มด้วย


            งั้นเราก็เอามาใช้ให้มันหมดสิครับคุณแจบอม อื้มมม


*


            กลิ่นกาแฟ


            ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาเพราะได้กลิ่นหอมของกาแฟที่ลอยมาปะทะกับจมูกในเช้าวันนี้ การถูกปลุกด้วยกลิ่นของกาแฟมันค่อนข้างจะน่าหงุดหงิดถ้าหากว่าเมื่อคืนเรานอนไม่เต็มอิ่มและใช้พลังงานอย่างหนักไป ใช่ตอนแรกผมหงุดหงิดแต่ทันทีที่ผมมองไปที่ประตูห้องที่ถูกเปิดอ้าไว้ก็หายหงุดหงิดเป็นปลิดทิ้ง


            อรุณสวัสดิ์ครับคุณจินยองผมกล่าวทักอีกคนที่อยู่พิงกรอบประตูมองผมด้วยเสียงเรียบ พร้อมทั้งส่งยิ้มให้เขาอย่างจงใจโดยที่สายตาของผมยังคงสำรวจร่างกายของอีกคนอย่างละเอียด

จินยองที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวยาวของผมเขาปลดกระดุมสองเม็ดบนออกให้เห็นแผ่นอกขาวที่มีรอยสีแดงช้ำไปทั่ว ส่วนด้านล่างของเขาก็มีแค่ขาเรียวยาวที่มีรอยกัดแถวต้นขาสวยนั่นผมมองไม่เห็นกางเกงที่เขาใส่เลยสักนิด


มอร์นิ่งครับคุณแจบอมดื่มกาแฟไหมครับจินยองที่ยืนคนกาแฟในมือถามผมออกมาด้วยเสียงเรียบ ผมจึงขยับตัวให้นั่งพิงหัวเตียงเพื่อมองเขาได้ถนัดขึ้น


คุณจินยองกลับเกาหลีวันไหนเหรอครับผมถามเขาออกไปด้วยความสงสัย มันก็ใจหายเหมือนกันที่กำลังจะได้รู้ว่าช่วงเวลาที่แสนสนุกแบบนี้มันกำลังจะจบลงแล้ว


ก่อนปีใหม่น่ะครับแต่วันนี้คงจะไปเที่ยวเมืองอื่นต่อจินยองเดินเข้ามาใกล้ผมมากยิ่งขึ้น ก่อนที่เขาจะไขว่นั่งลงข้างเตียงแล้วตอบคำถามที่ผมคาใจออกมา


อ๋อเหรอครับ แล้วถ้ากลับไปที่นู่นเรามีโอกาสที่จะได้เจอ…” ผมถอนหายใจออกมาอย่างแรง ก่อนจะรวบรวมความกล้าถามจินยองออกไปอีกครั้ง


ผมไปเคาท์ดาวน์ที่ xxxจินยองตอบกลับผมออกมาด้วยเสียงเรียบ เขาหันมาส่งยิ้มให้ผมราวกับรู้ทันผมก็ส่งยิ้มคืนให้เขาเช่นกัน


แล้วทำไมคุณตื่นเช้าจังล่ะครับ เมื่อคืนก็เสียพลังงานไปเยอะเลยไม่ใช่เหรอผมถามจินยองออกไปด้วยความเป็นห่วง มือของผมเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของจินยองอย่างเนิบนาบเลื่อนมันลงมาที่ข้างเอวและสะโพกนิ่ม


ลงไปซื้อของมาน่ะครับแถมวันนี้วันคริสต์มาสด้วย ผมว่าคนที่ทำตัวดีเมื่อคืนนี้เขาควรจะได้รับของขวัญนะจินยองพูดออกมาด้วยเสียงแผ่วแววตาของจินยองยั่วยวนผมได้อย่างดี ถ้าผมไม่ได้คิดไปเองมันเหมือนว่าจินยองกำลังเชิญชวนผมอยู่

จินยองไม่ได้พูดอะไรต่อ แต่เขากลับขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมบนท้องน้อยของผมในทันทีผมสบตากับคนตรงหน้าอย่างห้ามไม่ได้ มือนึงของจินยองถือกาแฟเอาไว้ ส่วนมืออีกข้างอยู่ด้านหลังของเขา


ผมมีเวลาอยู่โรงแรมนี้อีก 3 ชั่วโมงนะครับ ก่อนที่จะต้องเช็คเอาท์” จินยองพูดกับผมออกมาด้วยเสียงเรียบ มือของผมที่ทำการลูบไล้ต้นขาเรียวของจินยองอย่างแผ่วเบาเลื่อนขึ้นมาที่สะโพกกลมกลึงของเขาแล้วผมก็สัมผัสได้ว่าเขาไม่ได้ใส่อันเดอร์แวร์ข้างในเขาใส่แค่เสื้อเชิ้ตของผมเท่านั้น 


หมายความว่ายังไงครับคุณจินยองผมถามจินยองออกไปด้วยความสงสัย จินยองเลยได้แต่ส่งยิ้มให้ผม เขาเอื้อมมือนำแก้วกาแฟในมือของเขาไปวางที่โต๊ะข้างหัวเตียงอย่างรวดเร็วแล้วกลับมาสนใจผมอีกครั้ง


สุขสันต์วันคริสต์มาสนะครับคุณแจบอมอันนี้คือของขวัญที่ผมอยากให้คุณจินยองยื่นกล่องอะไรบางอย่างที่เขาซ่อนไว้ด้านหลังให้ผม ผมจึงเอื้อมมือไปรับมันมาในทันทีและแน่นอนว่าทันทีที่ผมได้เห็นกล่องนั้นแบบเต็มตาก็อดยิ้มออกมาไม่ได้


วันนี้มีปุ่มทั้ง 4 ชิ้นเลยนะครับคุณจินยองติดใจจากเมื่อคืนเหรอผมถามเขาออกไปเหมือนเป็นการแซวให้อีกคนเขินอาย แต่จินยองเขาก็ได้แต่ไหวไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนที่เขาจะถอดเชิ้ตออกไม่ได้ปลดกระดุมเม็ดที่เหลือ แต่เขาดึงมันออกจากทางศีรษะแล้วโยนมันลงพื้นทันทีนี่มันเป็นภาพที่โคตรเซ็กซี่


ผมอยากได้ของขวัญจากคุณแจบอมบ้างจินยองพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือราวกับเด็กขี้อ้อน เขารั้งมือของผมให้โอบกอดเอวของเขาเอาไว้ผมก็ตามน้ำไปทันที


อยากได้อะไรจากผมล่ะครับคุณจินยองผมถามจินยองออกไปด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเพราะผมรู้สึกเอ็นดูท่าทางน่ารักของจินยองเหลือเกิน คนที่นั่งอยู่บนตัวผมเลยส่งยิ้มกว้างมาให้


ช่วยใช้ถุงยางในกล่องนี้กับผมให้หมดได้ไหมครับอื้มมมมผมดึงจินยองเข้ามาประกบจูบในทันทีที่เขาพูดจบ ผมบดเบียดริมฝีปากลงไปบนกลีบปากอวบอิ่มของเขาอย่างกระหาย ส่งลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวหวัดและตักตวงน้ำหวานจนจินยองครางฮือ

ก่อนที่ผมจะถอนจูบออกมา ผมก็ทำการกดจูบย้ำๆลงไปบนริมฝีปากนุ่มนิ่มของเขาอย่างหมั่นเขี้ยวและขบเม้มมันอย่างรุนแรงจนจินยองได้เลือดแต่เช้าแต่ดูท่าแล้วทั้งผมและจินยองก็พอใจไม่แพ้กัน


สุขสันต์วันคริสต์มาสนะครับคุณจินยองผมจะทำให้คุณครวญครางและหมดแรงจนคืนนี้คุณออกไปเที่ยวที่ไหนไม่ได้แน่นอน


“…งั้นก็อย่ารอช้าสิครับ ผมอยากจะหมดแรงเพราะคุณแจบอมแทบแย่แล้ว


สุขสันต์วันคริสต์มาสในปี 2018
กับการจุดพลุฉลอง 4 ครั้งในเช้าวันนี้
ไว้ผมจะตามไปจุดพลุให้คุณจินยองในวันปีใหม่อีกนะครับ
- อิม แจบอม -

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สุขสันต์วันคริสต์มาสนะคะแฟนฟิคที่น่ารักของสปทุกคน หวังว่าตอนนี้จะถูกอกถูกใจทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ ตอนนี้เป็นฟิคตอนเดียวจบซึ่งได้แรงบันดาลใขมาจากคอนญี่ปุ่นที่ผ่านมานั่นเอง เอสเอ็มเขียนยากมากแต่สปพยายามหาข้อมูลให้มากที่สุดมากเขียนนะคะ

ถ้าหากอ่านจบแล้วฝากไปหวีดในแท็ก #คซบน ในทวิตเตอร์ด้วยนะคะ ถ้าฟีดแบคดีเราสัญญาว่าจะมาหลายๆเทศกาลอิอิ ไม่แน่อาจจะเปิดห้องแดงให้วาร์ปโดยเฉพาะเลย ขอบคุณนะคะรออ่านฟีดแบคน้า

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับเทศกาลคริสต์มาสนะคะ ไม่แน่ปีใหม่เราอาจะอิอิ

ความคิดเห็น