ลูกพ่อสองบน : บทที่สิบสาม

บทที่สิบสาม

ฉันจะรอที่เตียงนะเดินไปหยิบกล่องทิชชู่ในตู้มาด้วยล่ะจินยองกัดปากตัวเองอย่างช่างใจก่อนจะบอกให้แจบอมทำตามคำสั่งของเขา จากนั้นเขาถึงเดินไปเปิดไฟที่หัวเตียงทั้งสองข้างโดยไม่ลืมเดินเลยปิดไฟเพดานลงด้วย ทำให้ตอนนี้ภายในห้องนอนของพวกเขานั้นเหลือเพียงแค่แสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียงเท่านั้น


จินยองที่นั่งเอนพิงหมอนใบโตบนฟูกฝั่งตัวเองลอบมองแจบอมที่เดินกอดกล่องกระดาษทิชชู่มาทางเตียงนอนด้วยหัวใจที่เริ่มเต้นอย่างประหลาด แจบอมค่อยๆนั่งลงบนฟูกอีกฝั่งด้วยความระมัดระวัง ก่อนที่เขาจะเอนหลังลงในท่าเดียวกับจินยองส่วนกล่องกระดาษทิชชู่นั่นทางแจบอมก็เลือกที่จะวางมันไว้ที่ฟูกที่อยู่ด้านนอกติดกับตัวของเขา


ขอจูบหน่อยได้ไหมจินยองอารมณ์เมื่อกี้มันหายไปแล้วน่ะ สงสัยเราคุยกันนานไปหน่อยแจบอมที่หันมามองจินยองในมุมด้านข้างถามออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ทำให้จินยองถึงกับหันไปมองเขาในทันทีสายตาของแจบอมที่สะท้อนกับแสงไฟสีนวลทำเอาจินยองรู้สึกเขินอายขึ้นมา


ถ้าไม่มีอารมณ์แล้วก็ไม่ต้องทำหรอกมั้งแจบอม


ได้ไงกันล่ะ จินยองบอกว่าจะทำให้ทั้งทีนี่หรือถ้าจินยองไม่อยาก-- อื้มมม ยังไม่ทันที่แจบอมจะได้ทักท้วงจบจินยองก็ประคองสองข้างแก้มของแจบอมมาใกล้แล้วจัดการกดริมฝีปากอวบอิ่มของตนเองลงบนริมฝีปากหยุ่นของแจบอมทันที

อื้มมมม ลิ้นร้อนของจินยองสอดแทรกเข้าไปตักตวงน้ำหวานในโพรงปากอุ่นของอีกคนอย่างไม่รอช้าจนแจบอมเผลอครางในลำคอ แจบอมจึงส่งลิ้นออกมาเกี่ยวพันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น มือหนาของแจบอมจึงยกขึ้นมาลูบไล้ข้างแก้มของจินยองอย่างเผลอไผล


อึ.ก อื้ออ จุ๊บจุ๊บ จินยองครางรับออกมาทันทีที่เขาถอนจูบออกจากแจบอมอย่างเสียดาย แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะกดจูบลงบนริมฝีปากหยุ่นของแจบอมอย่างที่คนร่างสูงชอบทำกับเขาอยู่บ่อยครั้ง


ในตอนนี้ทั้งคู่ปล่อยมือออกจากข้างแก้มของกันและกันแล้ว มือของแจบอมเลยถูกวางบนสะโพกของอีกคนอย่างถือวิสาสะโดยที่จินยองไม่ได้มีการทักท้วงอะไรออกมาทั้งสิ้นเลยทำให้แจบอมเลยยกยิ้มอย่างพอใจ


แจบอมครับอื้มมทันทีที่จินยองละใบหน้ามาที่ข้างแก้มแจบอม เขาก็เลือกใช้ปลายจมูกโด่งของเขาเกลี่ยววนไปมาจนถึงใบหูของอีกคน พร้อมทั้งร้องครางเสียงกระเส่าออกมาเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ของแจบอมให้โหมกระพือมากยิ่งขึ้น


แจบอมจินยองชอบแจบอมนะครับ อ๊ะ..อื้ออจินยองกระซิบเสียงแผ่วที่ข้างใบหูของอีกคนแล้วขบเม้มมันอย่างแผ่วเบา ก่อนก็เขาจะครางออกมาอีกครั้งเมื่อถูกมือหนาบีบลงบนสะโพกเด้งของตัวเองด้วยความหมั่นเขี้ยว


อ๊ะจินยอง แข็งแล้วครับ แข็งเพราะจินยองทุกทีเลย อ่าห์แจบอมร้องครางและสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อจินยองก้มลงจูบลำคอของเขาพร้อมออกแรงดูดเม้มมันอย่างจงใจ ก่อนที่แจบอมจะดึงมือจินยองไปวางไว้บนส่วนนั้นของแจบอมที่กำลังโป่งนูนขึ้นมา
ใครจะรู้ว่าคำพูดนั้นของแจบอมและการสัมผัสแก่นกายของแจบอมที่กำลังแข็งตัวผ่านเนื้อผ้า มันก็ทำให้จินยองแทบจะขาดใจตายตรงนี้ให้ได้


เอามันออกมาสิฉันจะได้ อึ.ก ช่วยจินยองพยายามขบเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองเอาไว้เมื่อเขาถูกแจบอมล้วงเข้ามาในเสื้อตัวโคร่งที่ทำจากผ้าแพรเนื้อดีของตัวเอง สัมผัสที่จาบจ้วงจากฝ่ามืออุ่นร้อนบริเวณยอดอกทำเอาจินยองเสียวซ่านกว่าทุกครั้ง


จะ..แจบอม อย่าจับตรงนั้นสิ อ๊ะเดี๋ยวมันก็ตื่นพอดีจินยองร้องท้วงออกมาทันทีที่แจบอมเปลี่ยนมาสอดมือของเขาเข้าไปในกางเกงของจินยองอย่างรวดเร็ว ตอนนี้จินยองไม่ได้ใส่อันเดอร์แวร์นอนตั้งแต่เขาเริ่มตั้งท้องเพราะเขาอึดอัด แต่วันนี้ทำให้เขารู้ว่าเขาควรใส่มัน


มีแฟนแล้วก็ต้องช่วยกันจริงไหมครับเด็กดื้อ ฟอดดทันทีที่แจบอมพูดจบเขาก็ขโมยหอมแก้มเด็กดื้อของเขาไปหนึ่งที ก่อนจะใช้มืออีกข้างร่นกางเกงตัวเองลงเพื่อให้จินยองได้สัมผัสกับแท่งร้อนที่อยู่ภายในนั้นโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้นอีกต่อไป


นิ้วยาวแบบนี้กำให้รอบนะครับแจบอมแกล้งกระซิบเสียงกระเส่าที่ข้างหูจินยอง ก่อนจะดึงมือข้างนั้นของจินยองให้มันมากอบกุมส่วนแข็งขืนของเขาอย่างเอาแต่ใจ ตอนนี้การสัมผัสแก่นกายอุ่นร้อนโดยตรงทำให้จินยองแทบจะบ้าตายให้ได้


อ๊ะอ๊าห์ แจบอมอื้อออ เสียวจินยองร้องครางออกมาเสียงสั่นเมื่อแจบอมจับแก่นกายของเขาที่กำลังแข็งขืนออกมาไว้นอกกางเกงผ้าลื่นตัวนั้นเช่นกัน แจบอมใช้ปลายนิ้วโป้งกดลงบนหัวของมันแล้วหมุนวนนิ้วตัวเองไปมาราวกับกำลังขยี้มันอยู่


อืมม จินยองร้ายนะครับ อ่าห์อืออแจบอมครางออกมาทันทีเมื่อถูกจินยองทำเช่นเดียวกันกับที่เขาทำให้อีกคน ก่อนที่มือเรียวนั้นจะเริ่มเปลี่ยนเป็นการรูดรั้งแก่นกายขนาดใหญ่ของแจบอมที่กำลังแข็งตัวเต็มที่ขึ้นและลงตามความเคยชินจินยองทำเหมือนว่าเขากำลังช่วยตัวเองอยู่


“…อื้อออ แจบอม..ดีจังแจบอมไม่รอช้าที่จะเริ่มขยับมือบ้างและแน่นอนว่าจินยองก็ร้องครางออกรับออกมาอย่างพอใจเช่นกัน จากนั้นทั้งสองคนก็เริ่มรูดรั้งแก่นกายให้อีกคนตามจังหวะอารมณ์ของตัวเองที่กำลังประทุอยู่


น้ำเสียงครางกระเส่าและเสียงชื้นแฉะจากตรงนั้นของพวกเขาทั้งคู่ดั้งผสมกันจนแยกไม่ออกว่าเสียงของใครเป็นเสียงของใครเลยทีเดียว ฝ่ามือที่อุ่นร้อนของพวกเขาทำการรูดรั้งขึ้นลงไม่รู้จักเหนื่อย ตอนนี้กามอารมณ์มันทำให้พวกเขาไม่สามารถหยุดมันได้เลยสักวินาทีเดียว


แจบอมลอบมองเสี้ยวหน้าของจินยองที่เหนื่อยหอบมันช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน สงสัยแจบอมจะจ้องมองอีกคนนานเกินไปจนทำให้จินยองรู้ตัว คนร่างโปร่งที่กำลังขบเม้มริมฝีปากล่างหันมามองคนที่นั่งอยู่ด้านข้างด้วยความสงสัย


จุ๊บแจบอมไม่ได้พูดอะไรออกไป แต่เขาเพียงกดจูบลงไปบนริมฝีปากอวบอิ่มของจินยองแล้วรีบผละออกมาในทันที ก่อนที่เขาจะเร่งจังหวะมือให้เร็วยิ่งขึ้นจนคนที่นั่งด้านข้างเขาถึงกับบิดเร้าด้วยความเสียวซ่านจนแทบทนไม่ไหว


อ๊ะ..อ๊าห์ แจบอม อื้ออไม่ไหว อ๊า มะ..ไม่ไหวจินยองกรีดร้องเสียงครางออกมาราวกับจะขาดใจ เพราะอารมณ์ของเขามันพุ่งสูงขึ้นและแรงกระตุ้นจากแจบอมมันไม่เหมือนที่เขาเคยช่วยตัวเองเลยสักนิด จินยองจึงได้แต่ซบหน้าลงบนไหล่กว้างของแจบอมอยู่อย่างนั้น


อึ.ก จินยองเร็วอีกหน่อย จะ..เสร็จ อื้ออแจบอมพูดออกมาด้วยเสียงสั่นเครือเพราะเขาก็เริ่มทนไม่ไหวเช่นกัน แจบอมเริ่มเกร็งช่วงขามากยิ่งขึ้นเมื่อจินยองทำการเร่งจังหวะมือให้ไวยิ่งขึ้น แต่แจบอมก็ไม่ลืมที่จะช่วยจินยองให้ถึงฝั่งไปด้วยเช่นกัน


อ๊ะ..แจบอม อื้อออ อ่าห์! // อ่าห์จินยอง อืออเสียงครวญครางของคนทั้งคู่ดังระงมในช่วงสุดท้ายเพราะพวกเขากำลังถึงจุดสุดยอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ ก่อนที่เขาจะปลดปล่อยหยาดอารมณ์ออกมาพร้อมกันในทันที


แจบอมรีบกุลีกุจอคว้าแผ่นกระดาษทิชชู่ที่อยู่ใกล้ตัวขึ้นมาสองสามแผ่นแล้วดึงมือของจินยองที่เปื้อนน้ำรักของเขาขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดให้อย่างทันทีทั้งที่คนปกติมักจะห่วงตัวเองก่อนเสมอ แต่กับแจบอมนั้นมันไม่ใช่เลยสักนิด


ขอทิชชู่หน่อยทันทีที่แจบอมเช็ดทำความสะอาดให้จินยองเสร็จสรรพ เสียงเรียบของจินยองก็ดังขึ้นทำให้แจบอมรีบดึงกระดาษทิชชู่หลายแผ่นส่งให้จินยองอย่างรวดเร็ว หลังจากที่จินยองรับกระดาษทิชชู่มาถือไว้เรียบร้อยแล้วเขาก็ดึงมือของแจบอมที่ยังกอบกุมแก่นกายของเขาเอาไว้ขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดให้บ้าง


กลับไปเหม็นความรักต่อที่ : https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1842720&chapter=14

ความคิดเห็น