ลูกพ่อสองบน : บทที่สิบเก้า

บทที่สิบเก้า


             “แจบอมอยากแค่เห็นอย่างเดียวเหรอ ไม่อยากสัมผัสจินยองเหรอครับจินยองยันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งแล้วปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกจนหมด 


            ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปกดจูบลงบนริมฝีปากอุ่นของแจบอมอย่างแผ่วเบา เสียงกระซิบที่ดังชิดริมฝีปากของแจบอมยิ่งทำให้แจบอมทนไม่ไหว



            อึ.ก อื้อออ.ออแจบอมกดจูบปิดอีกคนอย่างทันที พร้อมกับดันให้จินยองนอนราบไปกับพื้นเตียงอย่างเลี่ยงไม่ได้ แจบอมส่งลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากอีกคนอย่างหื่นกระหาย

ส่วนจินยองก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เขาจูบตอบอีกคนก่อนเอาลิ้นเกี่ยวพันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างน่าอาย ถ้าหากแจบอมเป็นสิงโตที่หิวโหย จินยองก็คือลูกกวางน้อยเนื้อหวานที่แจบอมพร้อมจะขย้ำตลอดเวลา


อ่าห์ วันนี้เราจะงดใช้มือกันนะคะที่รักหลังจากที่แจบอมถอนจูบออกมา เขาก็ก้มลงกระซิบข้างหูจินยองด้วยน้ำเสียงแหบพร่าคำพูดนั้นของแจบอมทำเอาใบหน้าหวานของจินยองถึงกับขึ้นซับสีเลือด


อื้ออ แล้วแจบอมอนุญาตให้จินยองใช้ปากไหมครับจินยองถามอีกคนออกไปพร้อมกับครางเสียงหวาน เพราะตอนนี้แจบอมกำลังซุกไซร้ซอกคอขาวราวกับคนที่กำลังคลั่งไคล้อย่างหนัก


ที่รักอยากลองวัดขนาดให้แจบอมไหมครับแจบอมพรมจูบบนแผ่นอกขาวของจินยองจนคนด้านร่างบิดเร้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ทว่าแจบอมเหมือนจะรู้จักจินยองคนนี้น้อยไปเสียแล้ว


อ่ะอืออ จินยองแจบอมถึงกับร้องครางออกมาเสียงหลง เมื่อจินยองยื่นมือลงไปจับแก่นกายที่เริ่มชูชันของแจบอมแบบที่เจ้าตัวไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ แจบอมถึงกับก้มลงไปกดจูบริมฝีปากอิ่มอย่างแรงเมื่อจินยองเผลอเลียปากตัวเองอย่างลืมตัว


อ๊ะอึ.ก อื้ออ ถ้าวัดจากมือก็คงเก้านิ้วอ๊ะจินยองทั้งพูดและครางไปด้วยเมื่อแจบอมใช้ริมฝีปากและฟันลงขบกัดยอดอกของเขาสองข้าง จินยองรู้สึกเสียวซ่านจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว


ไหนจินยองอ้าปากให้ฉันดูหน่อยสิแจบอมที่ละใบหน้าขึ้นมาจากแผ่นอกของจินยองที่มันเปื้อนไปรอยแดงจากฝีมือเขา เขาก็เอื้อมมือลงไปลูบข้างแก้มของจินยองอย่างเอ็นดูพร้อมกับหลอกล่อให้จินยองทำตามคำสั่ง


อุ.!” จินยองแทบจะสำรอกออกมา เมื่อเขาถูกคนด้านบนจับแก่นกายแข็งขืนของตนใส่เข้ามาในโพรงปากเล็กของเขา จินยองพยายามตั้งสติและเริ่มผงกศีรษะเข้าออกอย่างเนิบนาบจนแจบอมเริ่มเกร็ง


อะ..อ่าห์ ดีมากเลยที่รักแจบอมถึงกับหลุดครางออกมา เมื่อจินยองสุดที่รักของเขานั้นตอบสนองความต้องการของเขาได้อย่างดีเยี่ยม จินยองพยายามใช้โพรงปากอุ่นรูดแก่นกายขึ้นและลงจนเกือบสุด ทำเอาแจบอมถึงกับรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยอยู่ในสวรรค์เสียอย่างนั้น


อุ.ก อุ.ก อื้ออ อุ.จินยองเริ่งร้องประท้วงในลำคอเมื่อแจบอมกำลังกระแทกเอวสอบใส่โพรงปากของเขา ตรงนั้นของแจบอมมันทั้งยาวและใหญ่ตอนนี้จินยองเลยรู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังถูกล้วงคออยู่ด้วยซ้ำ


อ่าห์ จะเสร็จแล้ว อืออ จินยอง..อ่ะอ่าห์แจบอมร้องครางออกมาจนแทบสุดเสียงเพราะว่าเขากำลังถึงจุดสุดยอดในไม่ช้า แต่ในที่สุดเขาก็ได้ถอนแก่นกายโป่งนูนออกมาจากโพรงปากของจินยองก่อนเพื่อทำการปลดปล่อยด้านนอก


            จินยองยะ อย่า มันสกปรกแจบอมพยายามดันหน้าผากจินยองให้อีกคนถอยออกไป แต่จินยองกลับดึงดันที่จะจับแกนกายของแจบอมที่กำลังปลดปล่อยออกมาเข้าปาก จินยองใช้ลิ้นวนไปมาบริเวณหัวแดงช้ำของแจบอมจนคนด้านบนแทบหมดแรง


            ดื้อจังเลยนะคะที่รัก แบบนี้ต้องโดนปล้ำจนหมดแรงแน่แจบอมก้มลงไปจูบปากจินยองอย่างแผ่วเบา ก่อนจะใช้นิ้วมือบีบปลายจมูกจินยองอย่างหมั่นเขี้ยวจินยองเลยได้แต่ทำปากบึนใส่เขา


            อื้ออออย่าทิ้งรอยนอกร่มผ้านะแจบอม เดี๋ยวต้องไปรับลูกเย็นพรุ่งนี้ อ๊าห์จินยองพูดเตือนคนที่กำลังก้มไปหยอกล้อกับซอกคอขาวของเขา แจบอมเลยถอนหน้าขึ้นมาหอมแก้มจินยองทั้งสองข้าง


            เดี๋ยวจะทิ้งรอยไว้ที่นม เอว ต้นขา แล้วก็ตรงนั้นนะคะแบบนี้ลูกก็ไม่เห็นแล้วใช่ไหมแจบอมแกล้งพูดหยอกจินยองออกไป ทำให้คนที่นอนอยู่ด้านล่างถึงกับหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้


            อื้ออแจบอมมแจบอมทำการกดจูบแผ่นอกอีกคนอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ขบเม้มลงต่ำลงเรื่อยๆ จากบริเวณหน้าอกก็ถูกเปลี่ยนเป็นหน้าท้องแบนเรียบแทน...ลิ้นสากลากผ่านสะดื้อสวยอย่างห้ามไม่ได้จนไปโลมเลียวนอยู่ที่ท้องน้อยของจินยอง


            ที่รักอ้าขาให้แจบอมดูหน่อยสิ ขอดูจินยองชัดๆหน่อยนะคะแจบอมละตัวกลับไปนั่งอยู่ปลายเท้าจินยองเช่นเดิม ก่อนจะวางมือทั้งสองข้างบนหัวเข่าเนียนของคนร่างโปร่งจินยองอายมากจนรู้สึกเหมือนว่าหูมันดับไปเสียอย่างนั้น


            แจบอมฉันอายจินยองที่ชนขาขึ้นมาชิดกันทั้งสองข้างมองแจบอมด้วยแววตาน่างสงสาร น้ำเสียงหวานสั่นเครือเหมือนกับว่ากำลังจะร้องไห้ออกมาแต่แจบอมกลับส่งยิ้มบางให้เขาเท่านั้น


            คืนนี้เป็นของฉันนะจินยอง เราจะเป็นของกันและกันอีกครั้งแจบอมสบตาจินยองให้ลึกลงไป จากนั้นถึงกดจูบลงบนหลังเท้าของจินยองทั้งสองข้าง เพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกของเขาทั้งหมดที่มีในหัวใจ


            ฉันจะยอมเป็นของนายคนเดียวแจบอมจินยองกัดปากอย่างช่างใจ ก่อนที่จะพูดบางประโยคที่ทำให้หัวใจของแจบอมสั่นรัว ไม่ใช่แค่เพียงประโยคนั้นที่มีผลกับแจบอม แต่ทว่าขาทั้งสองข้างของจินยองที่อ้าออกจนกว้างก็ทำให้แจบอมใจสั่นไหวได้เหมือนกัน


            อื้อออ แจบอมอย่าทำแรงนะ อ๊ะอึ.จินยองเริ่มร้องครางออกมาเมื่อแจบอมแทรกตัวเขาไปใกล้เขามากยิ่งขึ้น ริมฝีปากอุ่นร้อนกดจูบลงที่ต้นขาของจินยองทั้งสองโดยที่ไม่ได้ทิ้งรอยอะไรไว้เลยสักนิด ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วเรียวชุ่มน้ำลายลูบลงบนช่องทางสีอ่อนของจินยอง


            ขอใส่นิ้วเข้าไปนะจินยอง


            อ๊ะ! แจบอมจินยองที่ยังไม่ทันได้ตอบรับก็โดนนิ้วเรียวยาวของแจบอมสวนเข้าไปในช่องทางอ่อนโยนนั่นทันที ร่างโปร่งถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจก่อนร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน


          แจบอมดันนิ้วเข้าและออกอย่างเนิบนาบอยู่พักหนึ่งแล้วถึงเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปโดยที่จินยองไม่ทันได้รู้ตัวด้วยซ้ำ แต่เสียงครางของจินยองเริ่มดังขึ้นเมื่อนิ้วที่สามของแจบอมแหวกช่องทางอ่อนนุ่มเข้าไปจนลึก


            ถึงเวลาแล้วนะที่รักพร้อมไหมคะแจบอมก้มลงไปหอมแก้มนิ่มของจินยอง พร้อมกับถามอีกคนออกมาอย่างเป็นห่วง จินยองเม้มปากอย่างช่างใจแล้วค่อยพยักหน้าตอบรับแจบอมด้วยหัวใจสั่นรัว


            ถ้าหากฉันใส่มันเข้าไปในตัวนายหัวมันจะอยู่ตรงท้องน้อยนายเลยนะเนี่ยทันทีที่แจบอมถอนนิ้วออกมาเขาก็แนบหัวหน่าวของตัวเองกับช่องทางนั้นของจินยอง แถมยังมีการทาบแก่นกายลงไปให้จินยองดูด้วยว่าถ้ามันอยู่ในตัวจินยองมันจะเข้าไปลึกได้ขนาดไหน


            น่าเกลียดแจบอม สักทีเถอะนะจินยองฟาดแขนแจบอมเต็มแรงแล้วถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย  แจบอมจึงหลุดหัวเราะออกมาเล็กน้อย


            ไม่อยากให้กลัวน่ะ ฉันจะใส่มันเข้าไปแล้วนะจินยองแจบอมส่งยิ้มที่แสนอบอุ่นให้เขา ทำให้จินยองพยักหน้าตอบรับอย่างง่ายดาย 


แจบอมใช้มือหนาเอื้อมหยิบเจลหล่อลื่นที่หัวเตียงโดยทาบตัวลงทับอีกคนไว้ เมื่อเขาหยิบได้ก็ดึงแขนกลับมาแล้วไม่รอช้าที่จะเทมันลงบนมือของตัวเองเพียงรูดรั้งส่วนนั้น 

จินยองที่เผลอจ้องมองตรงหน้าก็อดเขินไม่ได้และพึ่งสังเกตว่าแจบอมถอดกางเกงแล้ว ถอดตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้เช่นกัน


ถ้าเจ็บก็อ้าขากว้างหน่อยนะครับที่รัก ขอเข้าไปหน่อยนะแจบอมโยนเจลหล่อลื่นลงข้างตัว ก่อนที่จะจับขาของจินยองให้อ้าออกมายิ่งขึ้นกว่าเดิมจินยองขาสั่น


อ๊ะ..แจบอม เจ็บ..จินยองถึงร้องเสียงดังทันทีเมื่อส่วนหัวของอีกคนรุกล้ำเข้ามาในช่องทางนั้นที่ไม่ได้ใช้งานมาเป็นเวลานาน แจบอมจึงก้มลงไปกดจูบลงบนหน้าผากของจินยองอย่างแผ่วเบา


ถ้าเจ็บก็ข่วนได้นะคะที่รัก แต่ถ้าเสียวก็ครางออกมาให้ดังเลยแจบอมกระซิบเสียงแผ่วที่ข้างหูของจินยอง ก่อนที่จะสอดกายเข้าไปลึกขึ้นจนจินยองถึงกับตัวสั่นเทาเล็บสั้นของจินยองกำลังจิกช่วงหัวไหล่ของเขาเอาไว้


กำลังจะเข้าไปสุดแล้วนะจินยองแจบอมบอกจินยองด้วยน้ำเสียงกระเส่า จากนั้นสองมือของแจบอมก็พยายามรั้งขาเรียวของจินยองให้อ้าออกมากขึ้น พร้อมแทรกแก่นกายเข้าไปในช่องทางด้านหลังของจินยองจนสุดลำ


อ่าห์ รัดแน่นมากเลยที่รักแจบอมถึงกับครางออกมาด้วยความรู้สึกดีเมื่อเข้าไปในตัวจินยองจนหมดแล้ว แต่ทว่าจินยองกลับร้องไห้อยู่ตรงหน้าเขาร้องแบบไม่มีเสียงสะอื้นหรือเสียงครางด้วยซ้ำ


ที่รักฉันขอโทษ เจ็บมากเลยใช่ไหมแจบอมรู้สึกหัวใจกระตุกวูบ ก่อนที่จะก้มลงไปจูบหน้าผากและเปลือกตาของจินยองอยู่หลายครั้งหลายหน แต่สุดท้ายแล้วเข้าก็ถูกจินยองดึงเข้าไปกอดเอาไว้แน่น


รักแจบอมนะฉันยอมเป็นเมียของนายคนเดียวน้ำเสียงสั่นเครือของจินยองทำให้แจบอมถึงกับน้ำตาซึม เขารับรู้ถึงความรักทั้งหมดที่จินยองให้เขาแล้ว จินยองคนที่ไม่เคยยอมใคร แต่จินยองกลับให้เขาได้ทุกอย่าง


ฉันก็รักนายมากจินยอง อืออ ฉันจะกอดนายจนกว่าจะเช้าแจบอมตอบกลับอีกคนไปด้วยน้ำเสียงหวาน ก่อนที่จะเริ่มกระแทกกายเข้าออกตามจังหวะทั้งที่พวกเขายังกอดกันไว้อยู่แบบนั้น


อื้ออ แจบอมอย่าทำแรงนะ อ่าห์จินยองผ่อนคลายมากขึ้นและยอมปล่อยกายให้โยนไปมาตามแรงกระแทกของแจบอม เอวสอบกระแทกเข้าและออกจนสุดความยาวเพื่อเรียกเสียงครางหวานหู


แจบอมทั้งใช้จังหวะเนิบนาบสลับกับการเร่งจังหวะจนจินยองแทบจะเสร็จอยู่หลายครั้ง ร่างกายที่เชื่อมกันอยู่สอดประสานเป็นไปในทางเดียวกัน ใบหน้าหวานและเสียงครางหวานหูทำให้แจบอมมีความสุขที่สุด 


แจบอมทั้งกอดและจูบจินยองราวกับคนที่กำลังหื่นกระหาย จังหวะร่างกายพวกเขาดำเนินไปได้สักพัก ในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นของแจบอมก็กระตุกฉีดไปในช่องทางรักของจินยองจนทำให้รู้สึกอุ่นวาบจินยองจึงเผลอยิ้มออกมาทั้งที่แจบอมยังฝังกายอยู่ในตัวเขาแบบนั้น จินยองก็ได้ปลดปล่อยตามแจบอมไป


แจบอม…”


ว่าไงคะที่รัก


เขาบอกท่าตะแคงแล้วจะได้ลูกสาวนะเรามาทำกันดูไหม


“งั้นอย่าขอให้ฉันหยุดแล้วกัน


            แม้ค่ำคืนนี้จะไม่ใช่คำคืนที่พวกเขาได้นอนพักผ่อน
            แต่ก็เป็นคืนที่พวกเขาได้มีความสุขมากที่สุด
ขอให้เจ้าคิมหันต์มีน้องด้วยเถิด :)
  


 

ความคิดเห็น