i dek here : Special (1) : our songkran

Special (1) : our songkran



18+


#ไอเด็กเฮียบน

Special (1) : our songkran





            เฮียเดินลงมาจากห้องนอนของตัวเองอย่างอารมณ์ดี เขาเดินสำรวจบริเวณรอบบ้านอย่างไม่เร่งรีบโดยไม่ลืมตรวจเช็คอาหารและน้ำของเจ้าหลามด้วย ก่อนที่เขาจะล็อคประตูรั้วหน้าบ้านของตัวเองแล้วถึงเดินมุ่งหน้าไปยังบ้านตรงข้ามด้วยความสบายใจ




            ไงเจ้าแสบ




            เฮียทักทายเจ้าแมวขี้เซาขึ้นและใช้มือหนาลูบหัวกลมของเจ้าแสบที่นอนกลิ้งอยู่บนโซฟา ทีเร็กซ์ทำหน้าเคลิ้มแล้วส่งเสียงทักทายคนรักของเจ้านายอย่างออดอ้อนเหมือนรู้งาน




            เดี๋ยวลงมาเล่นด้วยนะ ขอขึ้นไปหาแฟนก่อน




            คนร่างสูงที่พูดออกไปแบบนั้นก็ยังอดหัวเราะตัวเองไม่ได้ เขาเกาศีรษะด้วยความประหม่าเขินอายแล้วถึงได้สาวเท้าขึ้นไปยังห้องด้านบนในทันที




   ประตูห้องที่ปิดไม่สนิท




            เฮียแอบมองคนตัวเล็กที่นั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ผ่านช่องเล็กระหว่างประตู ตอนนี้ไอสวมใส่เสื้อยืดสีขาวตัวโคร่งและท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นสีดำตัวเก่ง แต่มันดันเป็นกางเกงตัวเดียวของไอที่เฮียรู้สึกขัดใจที่สุด




ฟอดด




            ทำไมแต่งตัวโป๊จัง ไม่กลัวโดนลวนลามเหรอครับ




            เฮียเดินยองเข้าไปกอดช่วงไหล่ของอีกคนไว้ด้วยแขนข้างเดียว ก่อนจะฝังปลายจมูกลงบนแก้มนุ่มนิ่มของไออย่างแรง น้ำเสียงหวานที่ดังอยู่ข้างใบหูเล็กทำให้ไอถึงกับขนลุกเกรียว




            พี่ขอทำงานเดี๋ยวนะ




            ไอหดคอหนีคนร่างสูงเพราะรู้สึกจั๊กจี้บริเวณต้นคอ น้ำเสียงเรียบนิ่งของไอแทบจะไม่ใยดีคนที่กำลังออดอ้อนเขาเลยสักนิด แม้แต่หน้าของเฮียไอยังไม่หันมามองเลยด้วยซ้ำ




            วันนี้วันหยุด เฮียไม่ให้ไอทำงานแล้ว




            อืออเฮียอย่างแกล้งพี่สิ




            ไอพยายามหลบสัมผัสหยุ่นจากริมฝีปากของเฮียที่กำลังประทับลงบนลำคอขาวของเขาอยู่หลายครั้งหลายหน ร่างเล็กดิ้นเร้าจนต้องผละจากงานแล้วรีบหมุนเก้าอี้มาหาอีกคนแทน




            อึ.ก อืออ




            ไอครางประท้วงในลำคออย่างทันทีเมื่อเขาโดนเจ้าเด็กตัวโตขโมยจูบไป ริมฝีปากของเฮียเบียดชิดริมฝีปากเขา ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ลิ้นกันแต่เฮียก็สามารถทำให้เขาเคลิบเคลิ้มได้ มือเล็กที่เคยทุบไหล่หนาก็เผลอทิ้งลงข้างเสียอย่างนั้น




            ไอ้เด็กบ้า




            ไอพูดดุอีกคนออกมาทันทีที่เฮียถอดจูบออกไป คนร่างเล็กใช้หลังมือเช็ดริมฝีปากแดงเถือกของตัวเองไปมาด้วยความเขินอาย อีกทั้งสองข้างแก้มของไอขึ้นสีแดงเลือดฝาดอย่างห้ามไม่ได้ 




            ทำไมถึงเป็นเด็กแบบนี้นะเฮีย




            ไอบ่นกระปอดกระแปดออกมาเมื่อเขาเงยหน้าเห็นคนที่พึ่งทำมิดีมิร้ายกับเขายืนยิ้มอยู่  ร่างเล็กทำหน้ามุ่ยแล้วยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นมาวางไว้บนเก้าอี้เป็นท่านั่งงอขาชิดอก จากนั้นเขาก็เตรียมจะใช้มือดึงโต๊ะคอมฯให้ตัวเองกลับไปนั่งที่เดิม




            เมื่อวานได้ข่าวว่าฮอตเหรอครับไอ




            เฮียรีบดึงรั้งเก้าอี้ตัวนั้นเอาไว้ให้อยู่กับที่แล้วถามอีกคนออกมาด้วยเสียงเรียบ คนร่างสูงพยายามที่จะไม่มองขาเรียวทั้งสองข้างของอีกคน แต่ยิ่งไอนั่งท่าแบบนี้กางเกงมันก็ยิ่งเลิกขึ้นไปสูงกว่าเดิมเสียอีกน่ะสิ




          เหมือนไอจงใจยั่วเขาอยู่




            ฮอตอะไรก็ปกติ




            พวกเดย์บอกมีแต่คนมาขอปะแป้ง




            ไอแทบไม่สบตาเขาเลยตอนที่ตอบคำถามของเขากลับมา อีกทั้งตอนที่เฮียแกล้งอ้างถึงพวกเพื่อนของตัวเองและทำท่าทีเหมือนกำลังจับผิดอยู่ ไอก็ยิ่งดูน่าแกล้งมากยิ่งกว่าเดิมอีก




            ก็คนมันหล่ออะเฮีย ให้พี่ทำไงได้เนอะ




            ไอพูดออกมาอย่างลอยหน้าลอยตาด้วยความขบขัน ทำให้คนร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้ายื่นมือหนาทั้งสองข้างออกไปบีบแก้มนุ่มนิ่มเหมือนมาชเมลโล่ของไออย่างหมั่นเขี้ยว




            ไหนให้ใครปะแป้งตรงไหนบ้าง เฮียจะฟัดลบรอยให้หมดเลย




            หวงหรือไงเดี๋ยวสิ !”




ฟอด ฟอด ฟอด




            เฮียไม่ได้ตอบอะไรอีกคนกลับไปเลยสักนิด แต่เขาจู่โจมเข้าไปกอดไปหอมแก้มของไออย่างรวดเร็ว คนตัวเล็กพยายามเบี่ยงตัวหลบไปหลบมาแต่เฮียก็กอดล็อคตัวเขาไว้จนกระทั่งรอยเท้าของไอประทับอยู่กลางอกของเฮียเรียบร้อย




            โอ๊ย !”




            เฮียร้องออกมาเสียงหลงเมื่อร่างของตัวเองกระเด็นไปอยู่บนพื้นพรมอย่างไม่รู้ตัว ไอตกใจสุดขีดเมื่อเห็นว่าแฟนหนุ่มของตัวเองกระเด็นไปแล้ว เขาจึงรีบลุกจากเก้าอี้เพื่อไปหาอีกคนอย่างไม่รีรอ




            พี่ขอโทษ ไม่คิดว่ามันจะแรง ฮืออออ”




            เอ้ย ! เฮียอย่า ปล่อยเลย !”




            ไอที่กำลังช่วยประคองอีกคนให้ลุกขึ้นยืนถึงกับสะดุ้งโหยงและโวยวายออกมา เพราะในตอนนี้เขากำลังโดนเด็กตัวโตอุ้มขึ้นมาจนตัวลอยหวือ ก่อนที่จะถูกจัดให้นั่งลงบนตักของเฮียที่นั่งอยู่บนเตียงอีกที




          ตอนนี้พวกเขานั่งแบบหันหน้าเข้าหากัน




            ทำไมถึงชอบแกล้งพี่ขนาดนี้ฮะ




            ก็เพราะไอน่ารักไงครับ




            เป็นบ้าหรือไง




            ในตอนแรกไอทำท่าจะลงจากตักแกร่งท่าเดียว แต่เฮียก็กอดรั้งเอวบางของอีกคนเอาไว้แน่นจนคนตัวเล็กถึงกับถอดใจแล้วทำหน้าบึ้งใส่คนขี้แกล้งแทน




   แต่สุดท้ายไอก็เขินให้กับคำชมนั้นจากปากของเฮียจนได้




            ช่วงหลังมานี่เราไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยเนอะ




            เฮียพูดออกมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่น้ำเสียงและคำพูดของเขาทำให้ไอรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เฮียต้องการจะสื่อออกมาในทันที




            พี่ขอโทษนะเฮีย ช่วงหลังมานี้งานมันหนักมากเลย




            เฮียก็ขอโทษเหมือนกันนะครับ




ขอโทษที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้ไอเหมือนแต่ก่อน




            น้ำเสียงเรียบแต่เจือไปด้วยความจริงใจของคนทั้งคู่ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจขึ้นมาอีกหลายระดับ ไอก็โหมงานหนักมาตั้งแต่ครึ่งปีก่อน ส่วนเฮียก็ทั้งต้องเรียนและทำงานควบคู่กันไป แม้ตอนนี้เขาคบกันมาหนึ่งปีเต็มแล้ว แต่ก็เหมือนไม่ได้มีอะไรที่คืบหน้าเท่าไหร่




            “พี่ขอกอดเฮียได้ไหม




            ได้ครับ




            ไออมยิ้มเล็กน้อยแล้วโผเข้ากอดร่างหนาของคนรักเอาไว้ในทันที คางเรียวเกยไหล่แกร่งของอีกคนอย่างที่ชอบทำอยู่เสมอ ส่วนเฮียก็กอดตอบอีกคนแน่นเช่นกันจากนั้นเขาถึงจูบลงบนขมับของคนรักสองสามที




            พี่คิดถึงเฮียนะ




            “ทำไมขี้อ้อนขนาดนี้ล่ะครับ”




            เฮียกอดอีกคนแล้วโยกไปโยกมาราวกับว่ากำลังกล่อมเด็กเล็กให้เข้าสู่ห้วงนิทรา ตั้งแต่เขาคบกับไอมาแทบจะไม่ได้ใกล้ชิดกันแบบนี้เลยด้วยซ้ำ อย่างมากพวกเขาก็แค่นอนกอดหรือจูบกันเท่านั้นเอง




            ชอบกลิ่นหอมจากตัวของไอจังเลย




            เฮียไม่ได้เพียงพูดชมอย่างเดียว แต่เขากลับใช้ทั้งจมูกและริมฝีปากประทับลงไปทั้งบนศีรษะ ข้างแก้ม ใบหู ลำคอ และลาดไหล่บางของอีกคนอย่างถือวิสาสะ คนร่างเล็กที่อยู่บนตักจึงเริ่มออกแรงดิ้นไปมาอีกครั้ง




  ยิ่งนึกถึงภาพที่ไอส่งมาให้ดูก็ยิ่งหยุดไม่ได้




            อย่าแกล้งสิเด็กอ้วน อือถ้าไม่หยุดพี่จูบนะ




            ไอพยายามเบี่ยงตัวหนีสัมผัสอ่อนโยนจากคนที่นั่งอยู่ด้านล่าง แต่เฮียก็กอดเอวของไอเอวไว้แน่นไม่ให้ไปไหนไกล คนร่างเล็กจึงเปลี่ยนเป็นขู่อีกคนพร้อมกับชี้หน้าอย่างเอาเรื่อง




            แต่ทว่าคนที่โดนรุกจูบกลับกลายเป็นไอเสียเอง เด็กตัวโตกดท้ายทอยของคนด้านบนลงเพื่อให้เคลื่อนเข้ามาใกล้ตน จนริมฝีปากพวกเขาได้แนบชิดกันอย่างไม่เหลือช่องว่าง




อื้อออ




ไอครางรับในลำคอออกมาเมื่อลิ้นนุ่มร้อนของเฮียสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากเล็กของเขาอย่างโหยหา มือเล็กที่เคยดันไหล่หนาจึงเผลอกอดคออีกคนเอาไว้แทน 




มือหนาของเฮียที่เคยกอดเอวอีกคนไว้เริ่มอยู่ไม่นิ่ง เพราะมันกำลังล้วงเข้าไปในเสื้อตัวโคร่งเพื่อสัมผัสกับแผ่นหลังเนียน อีกทั้งยังแอบสัมผัสต้นขาขาวและสะโพกเด้งของไออย่างลืมตัวอีกด้วย


           

            แฮ่ก เฮียมันดันพี่แล้ว




            ไอถึงกับหอบเหนื่อยทันทีที่ผละจูบออกจากเฮีย เขาไม่กล้าสบตาอีกคนสักนิดเพราะเขาดันพูดสิ่งที่คิดออกไปน่ะสิ คือส่วนกลางลำตัวของเฮียที่เขานั่งทับอยู่มันกำลังตื่นตัวจากการถูกปลุกเร้าอารมณ์นั่นเอง




            คะคือมันขึ้นเอง ไอลงไปก่อนเร็ว




            เฮียถึงกับเลิกลั่กที่ถูกคนตัวเล็กของเขาจับได้เสียแล้ว แต่ที่จริงมันก็เกือบทุกครั้งที่เขาเกิดอารมณ์ทางเพศกับไอ ไม่ว่าจะเป็นตอนจูบหรือสัมผัสกัน แต่ทว่าครั้งก่อนๆที่เคยผ่านมานั้นไอไม่ได้มารับรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้น่ะสิ




            จะไปช่วยตัวเองเหรอ




            ไอถามอีกคนออกมาด้วยเสียงสั่นทั้งที่แก้มยังขึ้นสีแดงระเรื่อไปด้วยความกระดากเขินอายไม่แพ้กัน แม้ตอนนี้เขาไม่ยอมมองหน้าคนรักของเขาสักนิด แต่ก็เหมือนยังไม่มีทางทีที่จะลงจากตักของเฮียเลยแม้แต่น้อย




            “…ไอลุกเหอะ เฮียขอไปเข้าห้องน้ำก่อน




            เฮียพยายามดันคนด้านบนออกให้พ้นจากตัวด้วยความทรมานที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ไอกลับกอดเขาเอาไว้แน่นแล้วฝังหน้าตัวเองลงบนไหล่กว้างของคนรักในทันที




            พี่ก็มีอารมณ์เหมือนกัน




            “อะไอครับ




  “เรามาทำกันไหมเฮีย




            เสียงหวานของไอที่กระซิบอยู่ใบหูด้วยข้อความเชิญชวนทำให้เฮียถึงกับทำอะไรต่อไปไม่ถูก คนตัวเล็กจึงไม่รอคำตอบแต่เขากลับปีนลงจากตักของอีกคนในทันที ไอเตรียมตัวที่จะเดินออกจากห้องไปแต่เฮียกลับฉุดแขนเรียวเอาไว้ได้ทัน




            ไอจะไปไหน




            ก็ไปห้องน้ำไง พี่คิดว่าเฮียคงไม่อยากทำ




            ไม่...คือเฮียแค่กลัวไอเจ็บครับ




            งั้นก็อย่าทำพี่แรงสิ




            ไอ
 



            ว่าไง




    “งั้นเรามาทำกันนะครับ




            เฮียพูดออกไปเสียงแผ่ว พร้อมกับบีบมือเล็กแน่นเมื่อเห็นใบหน้าหวานแดงก่ำ ขาเรียวของไอกำลังเบียดกันไปมาราวกับว่ากำลังยั่วยวนเขาอยู่ กางเกงตัวจิ๋วตัวนั้นของไอก็สั้นจนแทบจะเห็นไปถึงไหนต่อไหนอยู่แล้ว




            คือเฮียไม่มีถุงนะครับ ไม่ได้หยิบกระเป๋ามา




            พี่มีอยู่ในลิ้นชัก แต่เดี๋ยวใช้ปากให้ก่อน




            ไอลอบถอนหายใจเล็กน้อยเมื่อตอบออกไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวนั่งลงอยู่กลางหว่างขาของเฮียด้วยความประหม่า มือเล็กที่กำลังเอื้อมไปดึงกางเกงผ้าลื่นเริ่มสั่นเทาเล็กน้อย เฮียเลยช่วยจัดการถอดกางเกงและชั้นในให้พ้นทางไป




            ถ้าเอามือปิดแบบนี้แล้วพี่จะทำยังไงเล่า เอามือออกก่อน




            เฮียอายไม่เคยให้ใครทำให้แบบนี้น่ะ




            ไอเงยหน้ามองคนที่ใช้มือปิดส่วนนั้นไว้ด้วยแววตาเอ็นดู ใบหน้าหล่อเหลาของเฮียเริ่มขึ้นสีแดงฝาดไปด้วยความเขินอาย จากไอที่มีอารมณ์มันก็เริ่มเย็นลงเพราะเฮียของเขาช่างน่ารักคล้ายกับเด็กที่ไม่ประสีประสา




            ให้พี่เป็นคนแรกของเฮียนะครับ




            ไอวางมือเล็กทับลงไปบนหลังมือของเฮีย ก่อนจะยืดตัวขึ้นไปกระซิบเสียงหวานที่ข้างใบหูของอีกคน ริมฝีปากอวบอิ่มไม่ลืมที่จะกดจูบข้างแก้มของคนรักเขาเพื่อเป็นการให้กำลังใจ จากนั้นถึงได้ละกลับไปนั่งที่เดิมอีกครั้ง




            เฮียน้อยตื่นใหญ่แล้วนะ




            มือเล็กทำหน้าที่ดึงมือหนาทั้งสองข้างของอีกคนออก ตอนนี้ความเขินอายของไอหายไปจนหมดเมื่อเขาเห็นคนตรงหน้าเขินอายมากยิ่งกว่า ดังนั้นไอจึงกล้าแซวเจ้าเด็กไร้เดียงสาที่ส่วนนั้นกำลังแข็งตัวจนชี้หน้าเขาออกมา




            ไออย่าแกล้งเฮียสิมันขึ้นเองนะไอ้อะไรแบบนี้อะ




            การที่มีอารมณ์ตอนอยู่กับแฟนมันไม่ใช่เรื่องแปลก เฮียรู้ใช่ไหม




            รู้ครับ แต่เฮียกลัวทำไอเจ็บเลยไม่กล้าบอก




            เฮียน่ารักนะ แต่วันนี้พี่อยากเจ็บ




            รอยยิ้มของไอสวยมากจนเฮียไม่กล้าละสายตาแม้แต่น้อย มือเรียวประคองท่อนเอ็นอุ่นร้อนที่มีเส้นเลือดปูดนูนพันรอบอย่างคนสุขภาพดี ไอแลบลิ้นเล็กออกมาเพื่อแตะมันลงที่ปลายแท่งเอ็นนั้นโดยไม่ละสายตาจากเฮียเลย




          ไอยั่วเฮียมากเกินไปแล้ว




            ไอ ! อือออ่ะห์




            ไอใช้มือรูดรั้งแก่นกายที่แข็งขืนสองสามที ก่อนจะครอบริมฝีปากลงกับส่วนนั้นของเฮียที่กำลังขยายตัวจนเจ้าตัวอึดอัด เสียงครางทุ้มของเฮียทำให้คนที่กำลังทำหน้าที่ปรนเปรอรู้สึกได้ว่าส่วนนั้นของตัวเองตื่นขึ้นอีกครั้งแล้ว




            ไอเหมือนกระต่ายอื้ออ กำลังกินแครอทเลย




            เฮียพูดออกมาด้วยเสียงแห่บพร่าเมื่อเขาเชยคางของไอให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากัน แก่นกายใหญ่ที่ถูกพักไว้ข้างกระพุ้งแก้มทำให้แก้มนุ่มของไอพองออกมาเป็นแท่งยาว มือหนาจึงลูบแก้มนิ่มนั่นอย่างอ่อนโยน




            “แอออดอร่อย อุ.ก (แครอทอร่อย)




            ถ้าไอเป็นเด็กก็คงโดนจับตีไปแล้วเพราะ ของกินเต็มปากก็ยังพูดออกมาแบบนี้ เสียงอู้อี้และเสียงเฉอะแฉะจากโพรงปากอ่อนนุ่มทำเอาเฮียแถบนั่งไม่ติดเตียงแล้ว เขาจึงช่วยสาวเอวเพื่อให้สิ่งนั้นผลุบเข้าผลุบออกโพรงปากเล็กไปด้วย




            อื้ออ อุ.ก อุ.




            อ๊ะไอ ดี แบบนั้นดีครับ อื้ออ




            เฮียใช้มือหนาสอดประสานมือเล็กที่วางไว้บนต้นขาของตัวเอง ก่อนจะครางเสียงดังระงมเมื่อไอเร่งจังหวะปากให้เร็วขึ้น คนที่นั่งอยู่บนพื้นทั้งอม ขบเม้ม และดูดดึงส่วนนั้นจนคนที่นั่งบนเตียงนั้นแทบจะกระอักตาย




            ไออืออ เอาออกก่อน จะแตก ซี๊ดด




            เฮียพยายามที่จะดันศีรษะของอีกคนให้ถอยออกห่างจากสิ่งบางสิ่งของเขากำลังจะประทุออกมาในไม่ช้า แต่ไอกลับไม่ยอมที่จะถอนปากออกเลย ร่างเล็กทำเพียงแค่พยายามเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นและเม้มปากให้แน่นขึ้นเท่านั้น




            มะไม่ไหว อ่าห์ ไอ




            เฮียครางออกมาเสียงสั่นเมื่อถึงจุดสุดยอด ไอถูกดันศีรษะให้ออกห่างจนแก่นกายใหญ่หลุดออกจากโพรงปาก น้ำรักสีขาวขุ่นที่ถูกปลดปล่อยออกมามันสาดกระเซ็นลงบนข้างแก้มนุ่มและริมฝีปากอิ่ม จนตอนนี้มันเลอะไปทั่วใบหน้าหวานของไอ




            ไออย่ากินนะ มันคาว




            เฮียรีบห้ามปราบคนตัวเล็กที่กำลังแลบลิ้นเลียคราบน้ำที่เปรอะริมฝีปากตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย มือหนารีบยื่นลงไปเช็ดริมฝีปากและข้างแก้มให้อีกคนด้วยท่าทางแสนร้อนใจ




            หึหึ เด็กน้อยหวานจะตาย




            ไอแกล้งแซวอีกคนออกมาด้วยท่าทีเจ้าเล่ห์ ส่วนคนที่ได้ยินคำแซวแบบนั้นก็ถึงกับหูอื้อไปชั่วขณะ เขาลอบมองไอที่กำลังถอดเสื้อตัวโคร่งออกด้วยความรู้สึกตีรวนในหัว 




ผิวขาวเนียนที่ปรากฎแก่สายตาของเขาเล่นทำเอาใจสั่นไหวอย่างห้ามไม่ได้




            แต่ว่าน้ำเฮียมันเยอะไปหน่อยนะ เลอะเต็มหน้าพี่เลย




            ไอพูดออกมาติดตลกพร้อมกับใช้เสื้อของตัวเองที่พึ่งถอดออกมาซับคราบน้ำรักของเฮียออกอย่างแผ่วเบา คนที่นั่งอยู่บนเตียงเริ่มรู้สึกว่าภายในของตัวเองมันมีอะไรบางอย่างที่ต่างไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด




            เฮียทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว




            เฮ้ยเฮีย ! อื้ออออ




            ไอร้องตะโกนออกมาเสียงดังเมื่อถูกเฮียช้อนตัวขึ้นมาแล้วดันให้นอนราบลงบนเตียง แต่ยังไม่ทันที่จะได้โวยวายอะไร ไอก็ถูกคนร่างสูงจูบปิดปากขี้ยั่วนั่นอย่างแรงเสียก่อน 




จูบครั้งนี้เป็นจูบที่ร้อนแรงกว่าทุกครั้ง ทั้งลิ้นและน้ำลายต่างแลกเปลี่ยนกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนผละจูบออกเฮียก็โลมเลียและขับกัดริมฝีปากไออย่างเสียดาย




            เฮียทนไม่ไหวแล้วนะไอ แฮ่กอย่าขอให้หยุดก็แล้วกัน




            ไม่เคยขอให้ทน อ๊ะอื้ออ




            พอสิ้นเสียงท้าทายเฮียเริ่มขบเม้มที่ซอกคอหอมกรุ่นและลามไปถึงติ่งหูนั่นอย่างโหยหา ริมฝีปากอุ่นร้อนทั้งกดจูบและดูดดึงจนผิวขาวเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ เสียงครางฮือของไอยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของเขาให้ประทุขึ้นมาอีกรอบอย่างห้ามไม่ได้




            ไอตัวขาวจัง เนี่ยนมเป็นสีชมพูเลย




            “แล้วเฮียชอบไหม




   “ชอบครับ งั้นเฮียขอกินนมสตอเบอร์รี่ของไอหน่อยนะ




   “ดูดได้แต่อย่ากัดนะ อ๊ะเฮีย ! อื้ออ.ออ พี่เสียว




   ไอถึงกับร้องออกมาเสียงดังเมื่อคนด้านบนแกล้งขบยอดอกเขาเล่น ก่อนที่จะครางออกมาเสียงสั่น เมื่อเจ้าเด็กแสบเริ่มดูดดึงยอดออกของเขาทั้งสองข้างสลับกันไปมาราวกับว่ากำลังกินลูกอม มือเรียวจึงสอดเข้าไปในกลุ่มผมนุ่มของเฮียแล้วออกแรงขยำมัน




นมหวานจังครับ




เฮียแซวไอออกมาพร้อมกับกดจูบลงบนริมฝีปากอวบอิ่มอย่างแผ่วเบา รอยยิ้มของเฮียทำให้ไอรู้สึกขัดเขินจนไปใบหน้าร้อนผ่าว 




ตอนนี้มันน่าจะยังไม่เกินบ่ายสองโมงเย็น ดังนั้นในห้องไอจึงสว่างจนพวกเขาสามารถมองเห็นอะไรต่อมิอะไรได้ชัดไปจนหมดทุกอย่าง




    “ไอเขินเฮียด้วยเหรอครับ




            อือ เฮียหล่อพี่เขินคนหล่อ ฮ่าฮ่า




            ไอหัวเราะออกมาเพื่อกลบเกลื่อน คนด้านบนที่ได้ยินแบบนั้นจึงทำหน้าบึ้งเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถอดเสื้อของตัวเองแล้วโยนลงไปที่พื้นให้มันพ้นทางเสียที




            ร่างกายเฮียที่เปลือยเปล่าทำให้ไอใจสั่นจะแทบระเบิด




            เฮียหล่อทุกส่วนไหมไอหล่อกว่าทุกคนบนโลกนี้หรือเปล่าครับ




            เฮียประคองหน้าของอีกคนให้หันมามองเขาอย่างเต็มตา น้ำเสียงออดอ้อนของเด็กคนนี้แทบจะทำให้ไอเป็นลมไปเสียอย่างนั้น มือหนาจับมือเรียวของอีกคนให้สัมผัสข้างแก้มของเขาเอง ก่อนจะเลื่อนลงมาที่ซิกแพคบนหน้าท้อง และมาสิ้นสุดอยู่บนแท่งอุ่นร้อนที่มีเส้นเลือดนูนปูดอยู่โดยรอบ




            อือ เฮียของพี่น่ะหล่อที่สุดแล้ว




            หึ งั้นวันนี้เรามาเล่นน้ำกันนะไอเมื่อวานเรายังไม่ได้ฉีดน้ำใส่กันเลย




            เฮียยิ้มออกมาอย่างพอใจ ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปนั่งอยู่ตรงหว่างขาของคนที่นอนหงายอยู่บนเตียงอย่างรวดเร็ว มือหนาเริ่มสัมผัสผิวเนียนทุกสัดส่วนอย่างไม่เกรงใจ ทั้งเอวบาง ขาเรียว สะโพกนุ่ม และหน้าอกของไอจนเจ้าตัวเริ่มร้องครางออกมา




            “อื้ออมือปลาหมึก




            เฮียขออนุญาตถอดกางเกงไอนะครับ




            ฮ่าฮ่า จะไหว้พี่ทำไมเนี่ยเฮีย




            ไอที่กำลังเริ่มมีอาการกำหนัดถึงกับขำพรืดออกมา เมื่อเด็กที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขายกมือไหว้เพื่อขอถอดกางเกงของเขาออก




   ที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้ตลกเท่าไหร่หรอก เพราะการกระทำแบบนี้ของเฮียน่ะจัดอยู่ในหมวดคนน่าเอ็นดูเสียมากกว่า




            เฮียแค่อยากขออนุญาตไอ อยากได้ยินว่าไอเต็มใจ




            แล้วเฮียล่ะอยากมีอะไรกับพี่หรือเปล่า




            ครับ เฮียไม่ปฏิเสธ




            งั้นพี่ก็เต็มใจที่จะเป็นของเฮียนะ




   “ไอ




   “ถอดกางเกงพี่ออกสิครับเด็กดี




   เฮียหน้าแดงจัดเมื่อได้ยินแบบนั้น มือหนาสั่นเทาเล็กน้อยเมื่อยื่นออกไปถอดกางเกงขาสั้นของคนที่นอนอยู่ตรงหน้าของเขา ขาเรียวของไอขยับไปมาเพื่อช่วยให้เฮียถอดง่ายมากยิ่งขึ้น ใบหน้าหวานเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวเมื่อตัวเขาเปลือยเปล่า




ของไอก็แข็งแล้ว




อือ แข็งนานแล้ว เฮียช่วยพี่ได้ไหมล่ะ




ให้ช่วยแบบไหนครับใช้มือหรือใช้น้องของเฮียดี




สายตาและคำพูดที่ดูพราวเสน่ห์ของเฮียทำให้หัวใจของไอถึงกับเต้นรัวอย่างไม่เป็นจังหวะ มือเรียวจึงยกมือขึ้นปิดใบหน้าสวยของตัวเองเอาไว้ด้วยความประหม่าเกินกว่าครั้งไหน




น้องใช้น้อง อ๊ะเฮีย




ไอกระตุกเล็กน้อยหลังที่เขาบอกความต้องการออกไป จากนั้นก็ครางออกมาทั้งที่ปิดหน้าอยู่แบบนั้น เพราะตอนนี้เขาถูกมือหนาของเฮียจับแก่นกายไว้แล้วลูบไล้มันไปมาจนมันเริ่มแข็งตัวเต็มที่




อย่าปิดหน้าสิครับที่รัก เปิดหน้าให้เฮียดูหน่อยนะ




เฮียละมือจากแก่นกายของอีกคนขึ้นไปดึงมือเรียวออกจากใบหน้าหวาน เสียงทุ้มใช้คำพูดที่สุดแสนอ่อนโยนจนไอยอมโอนอ่อนให้แต่โดยดี จากนั้นมือของไอจึงถูกจับให้ไปวางไว้เหนือศีรษะแทน




ไอเฮียใช้นิ้วก่อนนะ




อือ อ๊ะอ่าห์ อย่ารุนแรงมากสิ อืออ




ขอโทษครับ แต่มันทนไม่ค่อยจะไหวแล้ว




เฮียเริ่มสอดใส่นิ้วชี้ที่เรียวยาวเข้าไปสำรวจช่องทางอ่อนนุ่มของไอเป็นนิ้วแรก มันทั้งอุ่นและตอดรัดเขาอย่างแนบแน่น จนตอนนี้เขาแทบจะหยุดจินตนาการไม่ได้ว่า




ถ้าเปลี่ยนจากนิ้วเป็นแก่นกายของเขาล่ะ มันจะเป็นเช่นไรบ้าง ?




อ๊ะไม่ต้องใส่ลึกมาก อื้ออ ไอ้เด็กแสบ




ทันทีที่นิ้วที่สามของเฮียใส่เข้าไปในตัวอีกคน ไอก็ร้องครางออกมาเสียงสั่นจนเฮียหลุดหัวเราะ ใบหน้าหวานบึ้งตึงเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มของเขาแกล้งใส่นิ้วเข้าไปจนลึกเกินพอดี แต่เฮียก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไร




ไอถุงยางอยู่ไหนครับ




ลิ้นชักหัวเตียงพี่ซื้อ 56 มานะ




เฮียที่กำลังจะเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักหัวเตียงถึงกับชะงักในทันที เขาลอบสูดหายใจเข้าเล็กน้อยพร้อมกับส่งยิ้มอ่อนให้กับคนรักของเขาที่นอนอยู่ด้านล่าง จากนั้นถึงได้อื้อมมือไปหยิบถุงยางอนามัยกล่องใหม่เอี่ยมมาเปิดออก




รู้ได้ไงครับว่าเฮียใส่ไซส์นี้




ก็เวลาเฮียใส่ผ้าเช็ดตัวในห้องพี่มันขึ้นรูปน่ะ




แอบดูของคนอื่นแบบนี้ต้องโดนตีนะครับ




เฮียพูดออกมาแบบติดตลกพร้อมกับเริ่มแกะซองของถุงยางอนามัย มือหนาสวมถุงอย่างเหมือนพวกรุกกี้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน แต่นั่นแหละก็คือสิ่งที่ไอเอ็นดูคนตรงหน้าเขามากเหลือเกิน




ไอกัดริมฝีปากล่างของตัวเองอย่างช่างใจ ก่อนจะโผตัวเข้ากอดเฮียเอาไว้แน่น คนร่างสูงที่อยู่ด้านบนเลยรู้สึกตกใจเล็กน้อยที่ไอทำแบบนั้นกับเขา แต่ก็กอดตอบอีกคนไปอย่างเป็นห่วงและสงสัยไปพร้อมกัน




พี่รักเฮียนะรู้ไหม




เฮียก็รักพี่ไอนะครับ ต่อให้วันนี้เราไม่ได้มีอะไรกันเฮียก็ยังรักพี่ไออยู่ดี




เสียงกระซิบของคนทั้งคู่เหมือนเป็นพลังบวกที่เพิ่มแรงใจให้กับพวกเขาเอง ไอกดจูบลงบนขมับของคนรัก ก่อนที่เขาจะทิ้งกายเอนตัวลงบนเตียงนุ่มอย่างเนิบนาบ มือเรียวยื่นมากอบกุมแก่นกายของตัวเองแล้วออกแรงรูดรั้งมันจนคนที่มองอยู่ถึงกับลอบกลืนน้ำลาย




อ๊ะ..อืออ เอาเข้ามานะเฮีย พี่จะเป็น อื้ออ ของเฮียคนเดียว




เฮียสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วส่งยิ้มให้กับไอ ก่อนที่เขาจะใช้น้ำลายของตัวเองแตะที่นิ้วทั้งสามของเขาเพื่อลงไปชโลมบนจีบสีชมพูของอีกคน เพียงแค่สัมผัสลงไปไอก็ครางออกมาแล้ว




อ๊ะอ๊าห์ เฮียอย่าแรงนะ อื้ออ




ไอครางไม่ได้ศัพท์เมื่อส่วนหัวสีชมพูของเฮียมุดเข้าไปที่ช่องทางนั้นของเขา ขาเรียวของคนด้านล่างอ้าออกกว้างโดยอัตโนมัติจึงทำให้เฮียสามารถเข้าไปได้ง่ายยิ่งขึ้น เฮียก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากและลำคอของไอสองสามทีเพื่อปลอบประโลม




เฮียขออนุญาตเข้าไปในตัวไอทั้งหมดเลยนะครับ




อือ เข้ามาเลย อ๊าของเฮียใหญ่จัง อ๊ะ




ของไอก็คับมากเลยครับ อ่าห์




ไอครางออกมาเสียงสั่นเมื่อเฮียเข้ามาในตัวเขาจนหมดแล้ว แต่ทว่าบทสนทนาที่คนทั้งคู่พูดถึงอยู่มันราวกับว่าเป็นเรื่องดิน ฟ้า อากาศ เสียอย่างนั้น แต่ไม่นานเสียงครางของไอเริ่มดังขึ้นตามจังหวะที่คนร่างสูงกระแทกส่วนนั้นเข้าออก




อ๊ะเฮีย เสียว อื้ออ..พี่เสียว อ๊า




ไอครางออกมาจนเสียงสั่น ใบหน้าหวานเห่อแดงไปด้วยกามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสู่งอย่างไม่เคยเป็น เฮียก้มลงไปจูบปากอิ่มของอีกคน ก่อนที่จะกระแทกแก่นกายเข้าออกให้เร็วและแรงมากยิ่งขึ้นจนคนด้านล่างตัวโยนไปมา




ไอ อึ.ก มาดูของเฮียมุดเข้าออกตัวไอสิ อือ...มันดีมากเลย




ไอ้เด็กบ้า อ๊ะเฮีย เบาหน่อย อื้อ




ไอที่ยันตัวขึ้นกำลังจะเอื้อมมือปิดปากของคนขี้แกล้ง แต่เขากลับโดนเฮียยกให้ขึ้นมานั่งบนตักเสียงอย่างนั้น 


เฮียพยายามยกเอวบางของอีกคนแล้วจับมันกระแทกลงมาบนแก่นกายที่กระเด้งรับกันอยู่จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่น




อื้ออ เฮีย..พี่เสียว มะ..ไม่ไหว อ๊า อ๊ะ




ไอครางออกมาจนสุดเสียงพร้อมกับทิ้งน้ำหนักขึ้นบนตัวเฮียไปด้วย ลิ้นร้อนของเฮียโลมเลียยกอกสีหวานของคนรักอย่างหิวโหย ก่อนจะกดศีรษะของไอลงมาให้รับจูบที่แสนร้อนแรงกว่าในทุกครั้ง




ทั้งเสียงเนื้อที่กระทบกันและเสียงครางในลำคอทำให้แทบหายใจไม่ทัน ลิ้นซุกซนของเฮียแทบจะดูดกลืนวิญญาณของเขาไปทั้งหมด จากนั้นเฮียที่ถอนจูบออกไปก็ผลักให้ไอนอนหงายลงกับเตียงอีกครั้ง




ไอสวยมากครับ อึ.ก ทำหน้าแบบนี้ยิ่งสวยเลย




อ๊ะเฮีย กระแทกแรงอีกแกล้งพี่แรงกว่านี้ อื้ออ




เฮียยึดหัวเข่าทั้งสองข้างของไอให้อ้าออกกว้างกว่าเดิม จากนั้นก็กระแทกเข้าไปจนสุดและถอนออกมาจนสุดเช่นกัน เขาทำมันสลับไปมาจนคนด้านร่างที่เริ่มทนไม่ไหวกัดริมฝีปากล่างของตัวเองเน้น มือเรียวยกขึ้นมาวางทับมือของหนึ่งของเฮียเอาไว้ด้วย




ถ้ามองจากมุมด้านบนก็แทบจะมองไม่เห็นไอเลย เพราะแผ่นหลังกว้างของเฮียบังเขาเอาไว้จนแทบจะมิด ส่วนนั้นของเฮียที่ผลุบเข้าออกในตัวของไอทำให้เกิดเสียงที่น่าอาย 




คนร่างเล็กพยายามกัดปากตัวเองเพื่อระบายอารมณ์ สิ่งที่ไอรู้สึกก็คือว่าส่วนนั้นของเฮียที่เข้ามาในตัวของเขามันใหญ่จนเขาเสียววาบและจุกจนแทบจะเสร็จได้ตลอดเวลา




พี่จะไม่ไหว อ๊ะเฮีย เฮีย อ๊าห์




ไอร้องครวญครางเหมือนจะขาดใจ ใบหน้าหวานขึ้นซับสีแดงด้วยความเหนื่อยหอบและความเสียวซ่าน ก่อนที่ส่วนนั้นของเขาจะกระตุกเพื่อปลดปล่อยหยาดน้ำรักสีขาวขุ่น ซึ่งน้ำมันพุ่งออกมาจนเลอะหน้าท้องของเฮียและตัวเขาเองด้วย




อ่าห์สุขสันต์วันสงกรานต์นะครับไอ




เฮียกระแทกส่วนนั้นเขาออกอีกสองสามที ก่อนที่จะถอนแก่นกายออกมาจากตัวไอ เพื่อดึงถุงยางอนามัยทิ้งแล้วปล่อยน้ำลงบนแผ่นอกของไอแทน ไปจึงเงยหน้ามองแฟนหนุ่มที่พูดงึมงำออกมาด้วยใบหน้าเคลิบเคลิ้ม




เมื่อวานพี่เห็นสายตาเฮียนะ




ฮะเห็นตอนไหน




ตอนที่มองลงมาจากเวทีเฮียมองพี่เหมือนอยากฉีดน้ำ




ก็ไอใส่เสื้อสีขาวนี่ โป๊ขนาดนั้นเฮียไม่ทำโทษก็ดีเท่าไหร่แล้วครับ




เฮียพูดออกมาพร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม เขาเอื้อมไปหยิบกระดาษทิชชู่ข้างหัวเตียงมาเพื่อจัดการเช็ดคราบน้ำรักที่เปรอะเปื้อนอยู่ทั้งบนตัวเขาและตัวของไอ คนที่นอนมองเขาอยู่ก็อดยิ้มชื่นชมเขาออกมาไม่ได้




แล้วทำไมก่อนออกจากบ้านไม่บอกให้พี่เปลี่ยนล่ะ




เฮียเคารพการตัดสินใจไอครับ แต่ถ้าโป๊มากก็จะโดนแบบนี้อีก




มือหนาลูบแก้มนิ่มของคนที่นอนอยู่ตรงหน้าของเขาด้วยความอ่อนโยน เสียงทุ้มแกล้งพูดขู่ออกไปให้ไอกลัว แต่ทว่าคนร่างเล็กกลับได้แต่ยิ้มออกมาแทน




ก็ต้องโป๊บ่อยหน่อยแล้วล่ะ




ทำไมล่ะครับ อยากโดนอีกเหรอ




ก็เด็กพี่มันแซ่บขนาดนี้ไหนมาให้กอดหน่อยดิ้




ไออ้าแขนออกกว้างเพื่อรอรับกอดจากเฮีย คนร่างสูงจึงโผเข้ากอดทับไอไว้อย่างไม่รีรอ เสียงหัวเราะของคนทั้งคู่ดังลั่นห้องไปด้วยความสุขอย่างที่พวกเขาไม่เคยได้รู้สึกแบบนี้มาก่อน




อีกรอบไหมไอจะได้ไปอาบน้ำ




ปวดเอวแล้วอะดิ ขอนอนกอดแทนได้หรือเปล่า




งั้นไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยเข้ามานอนกอดกัน ดีไหมครับ




เอาใจเก่งนักนะ




เฮียเอาใจเก่งอยู่แล้วครับ




เฮียฟัดแก้มทั้งสองข้างของไออย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากอวบอิ่มซ้ำๆจนคนที่นอนอยู่ข้างกันต้องดันเขาออกอย่างห้ามไม่ได้ จากนั้นพวกเขาถึงเข้าไปอาบน้ำและออกมานอนกอดกันตามที่ได้คุยกันไว้




ไอและเฮียในวันนี้พวกเขาเป็นของกันและกันอย่างสมบูรณ์





กลับไปอ่านต่อในจอยได้เลยฮับ ><
http://www.joylada.com/story/5cc002f10d498a0001f01c9a



ความคิดเห็น