i dek here : Special (2) : simple things

Special (1: simple things


18+


#ไอเด็กเฮียบน
Special (1) : simple things


                ไอใช้ระยะเลาไม่นานก็ขับรถมาถึงบ้านของบลูรุ่นน้องคนสนิท เนื่องจากตอนนี้ดึกมากแล้วเลยทำให้ถนนโล่งมากกว่าช่วงกลางวัน คนร่างโปร่งลงจากรถโดยที่ไม่ลืมคว้าถุงขนมที่พึ่งอบเสร็จติดมือไปด้วย


                “พี่ไอสวัสดีครับบลูที่รออยู่หน้าบ้านยกมือไหว้ไออย่างทันที พ่วงด้วยคนตัวเล็กที่ชื่อซันที่ยกมือไหว้ตามกัน ส่วนเฮียก็คอพับคนอ่อนให้สองคนนั้นหิ้วปีกอย่างน่าสงสาร


            อันนี้พี่เอาขนมมาให้ เราก็เอาไปแบ่งๆเพื่อนกันนะไอยื่นถุงขนมไปให้ซันถือแล้วเข้าไปประคองเฮียมาแทน คนร่างสูงนี่ตัวหนักจนทำให้ไอถึงกับส่ายหัวอย่างระอา


            เดี๋ยวผมช่วยครับพี่ไอบลูที่พยายามจะเข้าไปช่วงประคองถูกไอปฏิเสธ เพราะเดิมทีตัวของบลูเองก็แทบจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว ส่วนน้องซันก็แก้มแดงจนถึงหู สงสัยคืนนี้จะดื่มกันหนักมากพอสมควร


            พี่กลับก่อนนะ

           “ตัวหอมเหมือนไอเลย ขอหอมแก้มทีค้าบเสียงเข้มที่พูดงงุ้งงิ้งอยู่ข้างหูทำเอาไอถึงกับหัวเราะออกมา ปลายจมูกโด่งและริมฝีปากสวยของคนเมาประทับลงบนแก้มนิ่มของไออย่างแรง คนร่างโปร่งถึงกับชะงักไปเล็กน้อย


เด็กแสบ ! เหม็นเหล้าไอดุอีกคนออกมาอย่างไม่จริงจังนัก คนร่างสูงหัวเราะออกมาราวกับว่าถูกใจคำบ่นนั้นนักหนา แต่ริมฝีปากคู่นั้นก็ไม่หยุดซุกซนเพราะมันเอาแต่กดจูบข้างแก้มและคอของอีกคน ไอรีบพาเฮียขึ้นไปนั่งเบาะข้างคนขับแล้วคาดเข็มขัดนิรภัยให้ทันที


นั่งให้นิ่ง ถ้าดื้อจะไม่รักนะ


รักครับ...ไม่ดื้อ รักเฮียนะค้าบบบเฮียหลับตาพูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม ไอจึงเอื้อมมือไปขยี้ผมอีกคนอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะขับรถออกไปอย่างไม่รวดเร็วนัก


*


  พอกลับมาถึงบ้าน ไอก็แบกอีกคนลงจากรถอย่างทุลักทุเลจนกระทั่งมาทิ้งอีกคนไว้บนเตียงได้สำเร็จ คนร่างโปร่งตัวสินใจอาบน้ำก่อนเพราะเหงื่อท่วมตัวจนเปียกไปหมด พอเขาออกจากห้องน้ำก็ยังเห็นว่าเฮียยังนอนหลับอยู่

               
           หลังจากคนร่างโปร่งทำธุระส่วนตัวเสร็จ เขาก็คว้ากะละมังใส่น้ำกับผ้าขนหนูผืนเล็กออกมาจากห้องน้ำเพื่อเช็ดตัวให้คนที่นอนสลบเหมือด เขาวางกะละมังไว้ที่โต๊ะข้างหัวเตียง ส่วนตัวเองก็ทิ้งตัวนั่งลงข้างแฟนหนุ่ม


            หมดสภาพเลยไอบ่นพึมพำด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะใช้ผ้าซับใบหน้าหล่อเหลาอีกคนอย่างเบามือ ก่อนจะทิ้งผ้าลงบนตักแล้วปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเฮียออกทุกเม็ด สายตาคมลอบมองผิวขาวเนียนของอีกคนอย่างหมั่นไส้


            อืมม...เย็นเฮียขยับตัวเล็กน้อยเมื่อถูกผ้าชุบน้ำแตะลงบนหน้าอก ไอไม่ได้ใส่ใจอะไรจึงเช็ดแผ่นอกกว้างต่อ ค่อยๆไล่มันลงมาจนถึงหน้าท้องและสะดื้อ ขนบางๆที่อยู่ใกล้กับสะดือดูเซ็กซี่เหลือเกิน


            ชะงักทำไมครับที่รักเสียงเข้มดังขึ้นทำให้ไอสะดุ้งโหยง เฮียลืมตามองเขาด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ส่วนมือหนาก็คว้ามือที่กำลังกำผ้าเอาไว้แน่นให้กดลงใต้สะดือของตัวเองแล้วเลื่อนลงให้เข้าไปในกางเกงตัวนั้น


            นี่แกล้งเมาเหรอ แถมแกล้งหลับด้วยไอกระทุ้งส่วนนั้นของอีกคนอย่างไม่ลงแรงนัก ใบหน้าหวานเริ่มงอลงเพราะกำลังคิดว่าเฮียแกล้งเขาอยู่


            โอ๊ย ไม่ได้แกล้งนะครับ แต่มันสร่างแล้วต่างหาก...นี่ก็พึ่งตื่นตอนที่มือไอโดนท้องเฮียเนี่ยเฮียทำหน้าเศร้าแล้วดึงมืออีกคนมาทาบไว้ที่ข้างแก้มตนเอง


            เราน่ะเจ้าเล่ห์นัก พี่ไม่อยากเชื่อหรอกนะ


            เฮียพูดจริงนะไอ


           “อือ เชื่อก็ได้ แล้วนี่จะอาบน้ำเองไหมไอเลื่อนมือไปลูบศีรษะอีกคนอย่างเอ็นดู ส่วนคนที่นอนหงายท้องอยู่ก็ทำหน้าเคลิ้มราวกับตกอยู่ในภวังค์


อาบเองก็ได้ครับ ไอดึงเฮียขึ้นหน่อยร่างสูงพูดจาออดอ้อนพร้อมกับชูมือทั้งสองข้างขึ้นสูง ไอจึงรีบลุกขึ้นยืนแล้วจับมือทั้งสองข้างของอีกคนไว้ แต่แทนที่เขาจะต้องดึงอีกคนขึ้นกลับโดนอีกคนกระชากลงแทน


อื้ออไอที่นอนทับอยู่บนตัวอีกคนถูกประกบจูบอย่างทันที มือหนาเปลี่ยนเป็นโอบเอวบางไว้หนึ่งข้าง ส่วนอีกข้างก็กดท้ายทอยของแฟนหนุ่มให้ลงมารับจูบอันแสนหวานอย่างห้ามไม่ได้


ริมฝีปากของเฮียจูบอีกคนราวกับกระหาย ลิ้นร้อนที่คละคลุ้งด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์สอดเข้าไปหยอกล้อในโพรงปากอุ่น แน่นอนว่าไอถูกมอมเมาด้วยจูบรสหวานเรียบร้อยแล้ว


แฮ่ก..ไอ้เด็กแสบ จูบจนพี่แทบหายใจไม่ออกทันทีที่เขาผละจูบออกจากกัน ไอก็ถึงกับหอบเหนื่อยออกมาพร้อมกับใช้ข้อมือเช็ดน้ำลายที่เลอะอยู่ข้างริมฝีปากตัวเองออก สองข้างแก้มขึ้นสีแดงระเรื่อน่ารักจนคนข้างล่างหมั่นเขี้ยวแอบขโมยหอมแก้มฟอดใหม่


ไอเหนื่อยไหมครับ ทำไหวหรือเปล่าเฮียลูบแก้มคนรักอย่างเอ็นดู รอยยิ้มหวานผุดขึ้นบนหน้าของแฟนรุ่นพี่จนเฮียต้องยิ้มตามออกมา


มาปล้ำจูบขนาดนี้แล้วยังจะถามนะไอส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นไปยืนข้างเดียว มือเรียวปลดกางเกงชุดนอนลงจนกองอยู่กับพื้น เสื้อตัวยาวก็ปิดส่วนล่างได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น รองเท้าสลิปเปอร์ก็ถูกถอดเอาไว้ข้างกัน


คนร่างสูงมองอีกคนด้วยสายตาโลมเลียจนแทบจะกลืนกิน เขาไม่รอช้าที่จะคว้าเอวคนขี้ยั่วเข้ามาไว้ในอ้อมแขน ก่อนที่จะพลิกให้ไอลงไปนอนบนเตียงแทบ...แผ่นหลังกว้างแทบจะบังแสงของดวงไฟเพดานจนดับสิ้นหมด

คิดถึงนะครับ” เฮียก้มลงไปกระซิบที่ข้างใบหูอีกคนด้วยเสียงกระเส่า จากนั้นก็ขมเม้มติ่งหูเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านแล้วถึงไล่ริมฝีปากอุ่นร้อนลงมาที่ลำคอระหงส์ กลิ่นหอมเหมือนกุหลาบผสมชาขาวของไอทำเอาเฮียแทบจะคลั่งตายคาอกเสียแล้ว


เฮียละริมฝีปากออกเพียงครู่เดียวเพื่อเลิกเสื้อชุดนอนของอีกคนขึ้น เผยให้เห็นแผ่นอกบางที่ขาวนวลเนียนไปเสียทั้งหมด เว้นแต่สองจุดสีชมพูที่ดูน่าหมั่นเขี้ยวนั่นเฮียจะไม่ทน


อ๊ะ..อ๊า เฮีย...อื้ออ ตรงนั้นดี” มือเรียวสอดเข้าไปในกลุ่มผมของคนด้านบนแล้วออกแรงขยุ้มเพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงขึ้น ลิ้นร้อนเลียยอดอกสีสวยของไอจนขึ้นแข็งเป็นไต และรอยจูบสีกลีบกุหลาบนั้นกระจายไปทั่วแผ่นอกของคนด้านล่างแล้ว


ที่รักเซ็กซี่จังครับ หวานไปหมดทั้งตัวเลย” คำพูดแสนหวานของเด็กร่างสูงคนนี้ทำให้ไอเขินอายได้เสมอ เฮียขยับขึ้นไปจูบคนน่ารักอย่างแรงเพราะอดใจไม่ไหว ก่อนที่จะก้มลงไปฟัดต้นขาขาวของไอต่อ ปกติไอไม่ชอบใส่อันเดอร์แวร์นอนอยู่แล้ว


อื้ออ พอแล้ว...เสียวไม่ไหว เฮีย...อ๊า” เฮียพยายามจับขาเรียวทั้งสองข้างของไอให้อ้าออกกว้างขึ้น แต่คนร่างโปร่งก็เอาแต่จะหุบขาเข้าท่าเดียว มือเรียวพยายามดันศีรษะของคนตัวโตไว้ด้วย เสียงครางนั้นทำเอาเฮียรู้สึกทนไม่ไหวแล้วจริงๆ


ให้ใช้ปากไหมหรือจะทำเลย” ทันทีที่เฮียผละออกมาไอก็ถามอีกคนด้วยความสงสัย คนร่างสูงส่งยิ้มให้อีกคนด้วยความเอ็นดู ไอใส่ใจเขาเสมอคือเรื่องจริง ไอรู้ว่าเฮียชอบให้ไอทำแบบไหนกับร่างกายเขามากที่สุด


วันนี้ไอน่าจะเหนื่อยแล้ว งั้นเฮียจะใส่เลยแล้วกันนะครับ” มือหนาลูบข้างแก้มนิ่มของคนรักอย่างแผ่วเบา ไอพยักหน้าให้เล็กน้อย ก่อนจะขยับให้ได้ท่าที่พอดี...ส่วนเฮียก็ถอดกางเกงแล้วโยนไปกองอยู่บนพื้นเรียบร้อยแล้ว


อื้ออ เฮีย..อ๊ะ” ไอครางเสียงหวานออกมา เมื่อเฮียใช้น้ำลายชโลมนิ้วของตัวเองแล้วป้ายที่ช่องทางด้านหลังของเขา ไม่นานนิ้วของเฮียก็กดเข้าไปในตัวของอีกคนและเพิ่มขึ้นจนครบสามนิ้ว


ไอของเฮียสวยที่สุดเลย อืมม..อุ่นจังที่รัก” เฮียจับหัวเข่าอีกคนไว้หนึ่งข้าง ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างกดแก่นกายที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไปในตัวของไอ ความรู้สึกเสียวซ่านทำให้เฮียถึงกับครางออกมา ส่วนไอที่ครางในลำคอก็ขมิบตอดรัดท่อนเอ็นนั้นเช่นกัน


อ๊ะ..อ๊ะ...อ๊า เฮีย อื้อออ...เฮีย” ไอครางตามจังหวะที่อีกคนกระแทกตัวเข้าออก เฮียเป็นคนที่ประณีตในการมีเซ็กส์มากที่สุด พวกเขาเลยเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยแบบนี้ เฮียไม่ใช่คนที่สักแต่ว่าจะทำแรงๆเพื่อให้ไอร้องครางออกมาเพราะเจ็บ แต่เฮียมักจะใส่ใจความรู้สึกของไอเสมอ


ไอชอบมั้ยครับ หืม...ของเฮียดีไหม อืออ” เฮียถามอีกคนออกมาด้วยความเหนื่อยหอบ ก่อนที่จะถอนตัวออกไปเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปใหม่ทั้งหมด ไอร้องครางออกมาด้วยความสุขจนแทบล้น คนร่างโปร่งยกตัวขึ้นมาโอบคอคนด้านบนไว้



ชอบ...พี่ชอบ อ๊ะ..อื้ออ จูบ...จูบพี่หน่อย อืมมยังไม่ทันที่ไอจะพูดร้องขอจบ เฮียก็ประกบจูบกับอีกคนทันที แขนแกร่งกอดรัดเอวบางไว้ราวกับกลัวว่ามันจะหายไป กลายเป็นว่าไอกำลังนั่งซ้อนตักเขาอยู่


ริมฝีปากทั้งสองคู่ที่บดเบียดกันจนเกิดเสียงดังขึ้นอย่างน่าอาย ลิ้นร้อนของทั้งคู่สัมผัสบดเบียดกันแบบไม่มีใครยอมใคร จากที่เฮียเคยเป็นฝ่ายออกแรงเพียงคนเดียว ตอนนี้ไอที่อยู่บนหน้าขาของเขาก็ช่วยขย่มตัวเข้าออกด้วย


ใกล้แล้ว...อ๊ะ เฮีย อื้ออ ใกล้แล้วไอครางหวิวออกมาโดยที่แขนเขาก็กอดเฮียเอาไว้แนบแน่น ริมฝีปากของเฮียก็พรมจูบบนอกอีกคนไปอย่างหลงใหล แต่แรงกระแทกที่สวนขึ้นไปก็ไม่ได้ลดลงสักนิด


อ๊าห์...อึ.กไอครางออกมาเสียงดังเมื่อถึงจุดสุดยอด เขาปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจนเลอะหน้าท้องและแผงอกคนข้างล่างอย่างห้ามไม่ได้ แต่เมื่อเข้าเห็นว่าเฮียยังไม่เสร็จก็รีบขยับตัวเข้าออกเพื่อช่วยอีกคนอย่างรวดเร็ว


อืออ...ไอ เฮีย...ไม่วะ...ไหว อ่าห์ เฮียซบหน้าลงบนอกบางพร้อมกับหลับตาพริ้มเมื่อถึงคราวปลดปล่อยของตน น้ำสีขาวขุ่นถูกฉีดเข้าไปในตัวของไอทั้งหมดจนคนด้านบนถึงกับอุ่นวาบในช่องทางนั้น ไอก้มลงจูบหน้าผากอย่างแผ่วเบาด้วยความเอ็นดู


เด็กดีของพี่...เอาออกได้แล้วครับมือเรียวหนึ่งข้างเลื่อนมาลูบหน้าผากของเฮีย พร้อมกับเสียงหวานที่กำลังบอกกล่าวคนร่างสูงอยู่


อยู่แบบนี้ก่อนไม่ได้เหรอครับไอ ในตัวไอทำให้เฮียอุ่น...ชอบ


อ๊ะ...อย่าแกล้งสิ พี่ง่วงแล้ววันนี้ ไว้วันหลังค่อยทำกันใหม่...โอเคไหมไอหลุดครางออกมาเมื่อเฮียแกล้งสวนสะโพกใส่เขาอย่างแรง รอยยิ้มหวานๆของไอทำให้คนด้านล่างถึงกับยอมจำนน


จุ๊บกันก่อนเดี๋ยวเอาออกเลยพอเฮียพูดจบ ไอก็ก้มลงไปจูบปากอีกคนอย่างรวดเร็ว...เขาจูบกันอยู่พักหนึ่งโดยไม่มีการรุกล้ำใดๆ พอผละจูบออกแล้วเฮียก็ยอมคลายอ้อมกอดให้หลวมลง จากนั้นก็ถอนแก่นกายออกมา


เลอะเตียงหมดเลย เดี๋ยวไอไปอาบน้ำก่อน เฮียขอเปลี่ยนผ้าปูแป๊บนึงทันทีที่ถอนตัวออกน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลลงที่หว่างขาของไอ มันเยอะจนเลอะเปรอะเปื้อนไปบนเตียง เฮียรีบถอดเสื้อของตัวเองมาเช็ดที่ต้นขาให้ไอก่อนเป็นอันดับแรก


เฮียจะเปลี่ยนผ้าปูให้เหรอ


ครับ เฮียเปลี่ยนได้ วันนี้ไอเหนื่อยแล้วไปอาบน้ำเถอะ


งั้นรีบเปลี่ยนแล้วตามเข้ามาอาบด้วยกันนะ...เดี๋ยวมีรางวัลให้เด็กดี


“หึ โคตรแสบ


กลับไปอ่านต่อในจอยได้เลยฮับ ><
http://www.joylada.com/story/5cc002f10d498a0001f01c9a




ความคิดเห็น